_strawberry.chaeng : 🍓🐧
*
" Chị ơi ... chị có sao không ?! "
Nayeon tròn xoe mắt nhìn cái đứa lạ hoắc trên đường bỗng dưng dừng lại mà để ý tới dáng đi khổ sở của nó. Ban đầu Nayeon cứ nghĩ chắc lại là bọn xấu xa giả vờ hỏi thăm để giật túi xách, nhưng khi nhìn gương mặt xinh đẹp của người ta ... thì trong bụng Nayeon lại cảm thấy không giống như thế.
" Chị đau lắm phải không ?!"
Nayeon bẽn lẽn gật đầu, nó ngại ngùng nhìn một bên chân bó bột của mình. Đó là hậu quả của cuộc hẹn "thân mật" giữa Nayeon và vài chị đại chị bự lớp khác, ngay giờ ra chơi hôm nay. Nó đã phải gồng mình chịu đựng cái chân sưng tấy đau nhức suốt cả ngày và một mình lọ mọ tới phòng khám gần trường sau giờ học.
" Để em giúp chị về nhà ... "
Ngay cả khi Nayeon nằm gọn trên lưng của người ta, nó vẫn không hiểu tại sao bản thân lại ngơ ngáo mà gật đầu một cái rụp lẹ tới thế.
Lỡ bị gạt đem đi bán thì sao ?
Nayeon đỏ mặt, nó phát hiện gần như nó đang vùi đầu vào tóc của người ta mà hưởng thụ. Mùi bạc hà thanh mát dễ chịu làm Nayeon thấy vô cùng thoải mái. Cái cảm giác lo lắng căng thẳng mới nãy trên xe buýt cũng đâu mất tiêu, nó cũng thôi nghĩ tới cảnh đối mặt với mẹ ở nhà.
Dù sao thì ... cái chân đau này cũng không thể làm mẹ quan tâm như cái chân của con nhỏ Tzuyu kia.
" Nhà chị ở đâu ?! "
" Sao ... sao cậu biết tôi lớn tuổi hơn mà kêu chị ?!"
" Phù hiệu ... phù hiệu của chị là của khối mười hai mà. Em học dưới chị một lớp ... "
Giọng em ấy nhẹ nhàng, trầm ấm nghe mà cảm thấy ngọt ngào vô cùng. Lâu lắm rồi mới có người đối xử tốt với Nayeon như thế. Làm nó lại cảm thấy tủi thân, chua xót trong lòng.
" Chị đang khóc ... sao ?! "
" Không ... chỉ là ... chỉ là có bụi bay vào mắt ... "
Nayeon dụi tay áo lau, nhưng mãi mà không dứt. Giọt nước mắt lăn dài trên má, lấp lánh theo ánh đèn đường rực rỡ mà rơi xuống. Em ấy đứng lại hỏi, Nayeon cố nén tiếng nức nở mà trả lời.
Bộ dạng thế này không giống nó thường ngày chút nào ...
Nayeon không phải dễ khóc trước người khác ... còn lại là người lạ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] reply to twice
Fanfiction" Bạn thân trong xóm không được thích nhau nghe chưa"