" Santa, tell me if you're really there
Don't make me fall in love again ... "Jihyo cứ cảm giác là đang bị thồn cơm chó mỗi khi Jungyeon với bà chị Nayeon sáp lại gần nhau.
" Hai người có thôi xà nẹo xà nẹo nhau không đấy ?!! "
Vừa dứt lời, nó đã bị quăng ngay một cú liếc thay cho câu trả lời từ Jungyeon. Và chị ấy vẫn tiếp tục đúc bà răng thỏ ăn vụn trái cây, khi bả đang nghêu ngao hát bài gì đấy về giáng sinh.
Tiếng lò nướng lại vang lên, mẻ bánh cuối cũng đã xong. Jungyeon quay sang mang chúng ra ngoài trong khi Jihyo xếp lại mấy hộp trái cây vào tủ lạnh cho bửa tối. Còn không quên đá vào mông bà chị Nayeon khi bả còn bận cắt vụn socola để trêu. Jihyo chợt nhớ tới lời mẹ Park nói ban nãy, suýt chút nữa quên mất.
" Tối nay mẹ em sẽ gọi gà rán, cô Son sẽ mua mì tương đen ... Hmmmm ... chú Kim sẽ mua pizza, tụi nhóc Dahyun với Chaeyoung cứ đòi ăn cái đấy miết. Jungyeon unnie !! Chị có cảm thấy chúng ta có quá nhiều đồ ăn không ?! Còn bánh nữa !! "
Mẻ bánh quy mới đặt trên bàn, đủ loại hình dáng, chỉ chờ phủ thêm vài lớp socola hay mứt dâu là xong. Nhưng ngộ nhất trong đám là cái hình con chim cánh cụt mà bà chị răng thỏ ngồi nặn đi nặn lại gần nửa tiếng. Nayeon trông thấy mà thích lắm, lại nhớ cái dáng đi lạch bạch ngố của Mina mà cười tủm tỉm một mình.
" Minari nói là em ấy sẽ mang kem qua ... "
Dạo gần đây, Mina với Nayeon trở nên gắn bó như hình với bóng . Ngay cả Chaeyoung hay bám theo cô bạn Minari cũng cảm thấy là lạ. Đến Jungyeon cũng hoài nghi mãi về mối quan hệ của bọn họ và mặc dù có hỏi bạn gái về chuyện này, thì Nayeon vẫn trả lời giữa họ chỉ là bạn bè thân thiết ...
Mina từng nói rằng thích ăn kem vào trời lạnh, Kobe chẳng có tuyết rơi như Seoul, nên cảm giác vừa ăn vừa ngắm tuyết thật là lạ. Nhưng Nayeon chỉ thấy lạnh buốt miệng lưỡi, răng cắn vào nhau run cầm cập.
" Chị cũng hay để ý Mina ghê !!! "
" Tất nhiên, tụi này là bạn siu thân cơ mà !!! "
Nayeon có vẻ khoái chí, lại không nhận ra mặt Jungyeon như đang dần tối đen lại. Chỉ có Jihyo là trề môi, khinh bỉ. Chả bạn thân vào mà sặc mùi tán tỉnh nhau như thế cả.
" Bạn siu thân hay thích người ta đây ... "
Jihyo còn tưởng bà chị răng thỏ sẽ lại "tác động vật lý" nhẹ nhàng như mỗi khi cả hai cà khịa nhau. Nhưng lần này, trông Nayeon còn vui ra mặt, vậy mà Jungyeon thì lại cho Jihyo cái nhìn sắc lẹm
Thiệt tình đúng là khó hiểu ...
" Jihyo !!! Một chút bánh nguội rồi cho socola lên, chị ra tiệm cái !!! "
Bố Yoo lại quên mang đồ ăn kèm, nên Jungyeon phải chạy ra đấy gấp. Nhà Yoo mỗi dịp thế này, đều bận tối mày tối mặt, nên hiếm khi nào nhà họ cùng dự tiệc tối với hàng xóm. Jungyeon cũng thường ra tiệm phụ, nhưng bố mẹ Yoo lại không nỡ nên cho nó ở nhà mở tiệc với đám trẻ trong xóm.
Bà chị răng thỏ cũng cắt xong phần socola, liền ngồi thở dài mệt mỏi. Làm như bắt bả leo rừng lội suối chẳng bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] reply to twice
Fanfiction" Bạn thân trong xóm không được thích nhau nghe chưa"