Im Nayeon là đồ ngốc
Trước giờ Jungyeon cứ nghĩ Im Nayeon ngoài mặt giỏi bắt nạt tụi trong xóm ra, tuy hay chỉa cái cặp răng thỏ đấy lo dăm ba chuyện của tụi nó. Mặc dầu bình thường cũng chả ưa nhau gì mấy. Nhưng không ngờ chị ta lại để ý nhiều đến thế.
Chaeyoung bị bố mẹ phạt cấm túc một tháng vì tội trốn học. Tuy nói là nhà Son thương con, Chaeyoung lại là con một nên được cưng chiều vô đối. Nhưng không phải thế mà chiều hư nó, Jungyeon khá đồng tình với bố mẹ Son trong khi Sana lại bèo nhèo năn nỉ cho Chaeyoung suốt.
Sau vụ này, Chaeyoung xách balo theo mấy chị đến trung tâm học thêm vào cuối giờ để học tăng cường. Bố mẹ Son còn gửi gắm nó cho Tzuyu canh chừng. Ban đầu con bé phản ứng vô cùng kịch liệt, thế là bị phạt tịch thu hết số màu vẽ. Nó ủ rũ cuối cùng cũng phải đành chịu.
Còn Dahyun thì đỡ hơn, con bé chỉ bị phạt không có tiền ăn vặt cả tuần. Nhưng bố mẹ Kim không nỡ, sau lưng đưa cho Tzuyu tiền để rủ nó đi ăn.
Tính ra sau vụ này Tzuyu lại có thêm việc trông hai đứa ranh này.
Mấy đứa khác thì thái độ khác nhau, Jihyo với Jungyeon cằn nhằn hai đứa một trận. Mina thì chỉ nhỏ nhẹ nói vài câu, trong khi Tzuyu không nhắc gì tới mấy. Còn hai chị em nhà Minatozaki với Hirai cưng nựng, an ủi hai cục vàng của xóm.
" Chị mua cái này cho Chaeng ?! "
" Ờ ... Có gì sao ? "
Jungyeon nghi ngờ nhìn bộ màu vẽ trong túi giấy, rồi lại nheo mắt nhìn về phía Nayeon. Trên gương mặt có phần ngơ ngác của chị ta, lại xuất hiện vết bầm tím bên môi. Mỗi lần cả hai gặp nhau, đều thấy Nayeon hết chảy máu rồi tới bầm chổ này chổ kia.
" Chị mua để làm gì ?! "
" Thì mua cho nó thôi ... "
" Tại sao lại mua, chị cũng có thân gì với tụi này đâu nên không cần ... "
Jungyeon muốn nói điều gì nữa nhưng khi chợt nhìn thấy đôi mắt kia rũ xuống buồn bã thì đành thôi.
" Tóm lại là ... chị không cần như thế"
" Ờ ... lần sau không mua nữa. Nhưng giờ lỡ mua rồi nên đưa nó dùm chị đi "
Nayeon xua xua tay, ngồi chống càm nhìn trời nhìn đất. Cuộn kimbap ăn được một miếng lại thấy khó nuốt, nhưng không ăn lại đói. Tiền của Nayeon lại bị mẹ Im phạt cắt hết, cũng không còn bao nhiêu, bố Im thì đi công tác xa không xin được. Nếu có muốn Nayeon cũng chỉ biết gọi cho bố khóc lóc than thở.
" Chị lại ăn kimbap à ? Về nhà ăn cơm đi "
Jungyeon thừa biết Nayeon là đang dỗi với mẹ Im. Mẹ Im hay cùng mẹ Park với mẹ Yoo nói chuyện, nên Jungyeon cũng được mẹ nói về chuyện của Nayeon. Mẹ Yoo biết trong xóm Nayeon hay chơi với nó nên kêu lựa lời khuyên bảo.
Nhưng tính khí của chị ta, Jungyeon rành như đi guốc trong bụng. Coi cái vẻ bĩu môi thôi cũng thấy cà chớn.
" Chị không về phải không ? Vậy tôi về nhà ăn cơm "
Nayeon chụp lấy tay Jungyeon, lắc đầu lia lịa. Jungyeon đứng khoanh tay nhếch mép cười, còn nhướng nhướng chân mày nhìn. Ôi cái điệu cà chớn này là học từ Nayeon chứ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] reply to twice
Fanfiction" Bạn thân trong xóm không được thích nhau nghe chưa"