....

550 40 6
                                    

Xin chào mọi người !!!

Sau cả mấy tháng im hơi lặng tiếng ngủ trước đông, thì tui cũng trồi lên. Và đôi ba câu chuyện còn lỡ dỡ không chỉ riêng con hẻm trong "Reply to TWICE" hay cái kiến túc xá AllSana mà tất cả những gì tui đã viết ra ... gần như tui quên sạch ...

Qúy dị biết đó, đôi khi cảm hứng cho một câu chuyện đến vô cùng bất ngờ đột ngột và lại mau quên còn hơn di chứng hậu covid. Tui cũng không còn dành nhiều thời gian để đu theo couple TWICE, mặc dù lâu lâu lướt tiktok thấy clip về Michaeng lại quắn quéo cả lên.

Tất nhiên, tui cũng không mấy khi lại ngồi viết những gì mình nghĩ ra, để cùng mọi người theo dõi từng câu chuyện riêng của các nhân vật trong chính tưởng tượng của tui. Có lẽ cái này giống một lời than thở hay tâm sự gì đó ... tui nghĩ tui không còn khả năng để tiếp tục những gì còn lỡ dỡ ở tài khoản này và ở một cái tài khoản khác (:>> cái này tui viết lâu gòi, nó cũng có chắc ba cái fanfic tầm ổn về Minayeon và Satzu. ) ...

Trong suốt thời gian lặn lội trên wattpad, tui không nghĩ cái nhà trọ AllMina lại được ủng hộ nhiều nhất . Tui cũng từ cái nhà trọ đó mà đặt mục tiêu sang cái con hẻm reply to twice, nhưng có vẻ nó không như kì vọng cho lắm. Tuy nhiên thì cái con hẻm này và con fic tui viết ở tài khoản khác về câu chiện về người vợ cũ của Myoui tệ bạc là hai cái tui cực kì thích nhất về mặt ý tưởng.  

Nếu mọi người hỏi về khi nào ra thêm chapter mới, tui sẽ trả lời có thể. Có thể là sẽ có chapter mới hoặc là không :<

lâu lâu lại trồi lên tâm sự với mọi người

... 

author


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TWICE] reply to twiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ