10. Chuyện nhà Hirai Minatozaki

615 69 26
                                    

" ... Bố và bố Hirai đã đăng kí kết hôn vào hôm qua !!"

Hai đứa trẻ há hốc kinh ngạc, chúng nó nhìn ông bố đang bẽn lẽn ngại ngùng rồi bất giác nhìn nhau. Thì ra đây lý do suốt ngày hôm nay, hai bố cứ hành xử một cách kì lạ.

" Cuối tuần ... Chaeyoung cũng được xuất viện. Bố tính mời mọi người sang chơi và ... "

" KHÔNG ĐƯỢC !!!"

Momo lớn tiếng phản đối, nó còn không để bố Minatozaki nói hết câu, thế là liền bị Sana đánh kẽ vào tay dưới bàn. Bố Minatozaki thấy con gái lớn như thế, niềm vui mới ban nãy cũng chợt biến mất. Bố chỉ cười gượng gạo, rồi gắp thức ăn cho hai đứa con gái.

" Đây là chuyện vui mà !! Con chúc mừng hai bố !! "

Sana cười híp mắt, nó tỏ ra vui mừng cho bố. Nhưng sắc mặt của Momo bên cạnh ngày càng tệ, nó không giấu nổi vẻ bực tức, còn buông đũa xuống bàn làm tạo tiếng động lớn.

Bố Hirai trong bếp bước ra cùng món chân giò mà Momo thích. Bố cố tình gắp cho nó trước, rồi nghiêm giọng nói.

" Momo !! Cuối tuần gọi mấy đứa nhỏ trong xóm sang nhà mình chơi. Nhà chúng ta có chuyện cần thông báo với mọi người !! "

" Không được !! Bố không được nói với bọn họ !! "

Momo bắt đầu hoảng loạn, nó không kiềm được mà thét lên. Sana cố nắm lấy tay xoa dịu Momo, rồi lén nhìn bố Hirai.

So với bố Minatozaki thường nuông chiều theo hai đứa con gái, thì bố Hirai lại khác. Nếu cứ thế này, Sana lại sợ Momo sẽ bị phạt nặng mất. Nó biết Momo đang sợ điều gì, ngay cả bản thân nó cũng sợ như thế. Nhưng đối với chuyện hai bố có thể kết hôn, thật lòng Sana cũng cảm thấy vui mừng ...

" Tại sao ?! Bố với bố Minatozaki kết hôn con không vui sao ?! "

Momo không trả lời, chỉ cuối gầm mặt.

" Hirai Momo !! Con biết chúng ta đợi ngày này từ rất lâu mà ... "

" Nếu mọi người ... nếu mọi người biết được ... biết được ... họ sẽ không bao giờ qua lại với nhà mình nữa !! Họ sẽ ... "

Cuối cùng, cái ngày mà nó luôn lo sợ cũng đã đến. Ngày mà mọi người trong con xóm này biết được bí mật của gia đình nó.

Momo lại nhớ tới bộ dạng máu me bê bết của Sana khi bị đám nhóc ở chổ cũ ném đá tới rách cả trán và mấy lời khinh miệt từ những người hàng xóm.

" Đồ kinh tởm !! Đồ không có mẹ !! "

Đã qua mấy năm trời, Momo vẫn không thể quên được. Cứ như một thước phim cũ, đôi khi bất chợt nhớ lại, nó chỉ biết trốn vào góc mà khóc ...

" Momo !! Mọi người ở đây khác !! Không giống những người đó !!"

" Nhưng họ không giống chúng ta !! Nhà chúng ta ... không bình thường !! Tại sao con lại không có mẹ mà chỉ có tận hai ông bố chứ !! "

" Hirai Momo !! "

" Bọn họ ... bọn họ sẽ giống như những người đó !! Khó khăn lắm chúng ta mới sống yên ổn ở đây ... "

[TWICE] reply to twiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ