Chap 13

1.3K 120 12
                                    

Sáng sớm, Văn Toàn đã dậy nấu bữa sáng cho cả hai, xong xuôi lên phòng gọi người nào đó còn chưa chịu dậy xuống lầu. Bất ngờ bị hắn kéo ngã xuống giường ôm vào ngực.

- " Anh Hải đừng, xuống ăn sáng rồi đến trường, em còn đi làm nữa!"

Ngọc Hải dụi đầu vào cổ Văn Toàn, hôn nhẹ mấy cái rồi lần lên môi cậu, ngậm lấy hôn sâu.

- "Ưm..." - Văn Toàn vỗ nhẹ tay hắn, lại bị hắn cắn nhẹ môi dưới, đưa đầu lưỡi vào trong khoang miệng quấn quít.

Hôn một lúc, Văn Toàn mới choáng váng đập hắn một cái. Người nào đó tiếc nuối chấm dứt nụ hôn, trước khi rời đi còn cố mút thêm mấy cái, hài lòng nhìn cánh môi sưng đỏ mê người của cậu.

Văn Toàn đứng dậy, trừng hắn một cái - "Đánh răng rửa mặt rồi còn đợi em lên gọi. Cái đồ trẻ con nhà anh!"

Mà cái đồ trẻ con nào đó vui vẻ ngồi dậy ôm lấy Văn Toàn hôn lên trán cậu - "Không như thế làm sao hôn được em!"

- "Hừm!"

Hai người cùng nhau xuống lầu ăn sáng, xong xuôi trở về phòng thay quần áo. Hắn lái xe đưa cậu đến tiệm mỳ chú Hùng rồi đến trường.

Văn Toàn vừa vào trong đã thấy chú Hùng nheo mắt nhìn mình, cái nhìn đầy mờ ám.

- "Cháu chào chú Hùng!"

- "Ừm!" - Chú Hùng gật đầu - "Thằng nhóc kia đưa cháu à?"

Văn Toàn ngượng ngùng cười - "Dạ!"

- " Halo anh Toàn đến sớm nha!" - Tiểu Tiên vừa vào cửa đã lớn tiếng nói.

- "Hì hì, chào chú Hùng!"

- " Con bé này, con gái phải dịu dàng một chút. Suốt ngày lớn tiếng như thế ai chịu được cháu!"

- "Hì hì!" - Tiểu Tiên gãi đầu.

Lại một hồi nữa, khi Văn Toàn và Tiểu Tiên đang dọn quán thì một thiếu niên bước vào, rụt rè nhìn xung quanh.

Văn Toàn mỉm cười nhìn thiếu niên, mời cậu ngồi xuống ghế.

- "Chào quý khách! Quý khách muốn dùng gì ạ?"

Thiếu niên nọ lắc đầu, ngập ngừng

- "Tôi... tôi..."

Đúng lúc, chú Hùng đi ra chớp mắt

- " À nhóc con tới rồi hả?"

Thiếu niên gật đầu - "Chào chú!"

Chú Hùng nhìn thiếu niên gật đầu cười cười rồi nói với Văn Toàn và Tiểu Tiên

- "Đứa nhỏ này tối hôm qua đến đây xin làm thêm, chú nhận rồi! Đứa nhỏ này sẽ giúp hai đứa một tay!"

- " À có người mới nha!" - Tiểu Tiên cầm khăn lau bàn đi đến bên cạnh Văn Toàn nhìn thiếu niên - "Cậu tên gì vậy? Bao nhiêu tuổi rồi?"

Thiếu niên ngại ngùng, cười cười

- "Tôi... là Nguyễn Quang Hải năm nay 19 tuổi ."

Tiểu Tiên bĩu môi

- "Còn tưởng được làm chị cơ!"

Chú Hùng cùng Văn Toàn nhìn cô bé bật cười.

[ 0309 ] Sủng ái mình em ( END ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ