15
Văn Toàn nhìn đồng hồ sắp tới giờ tan làm, vội cởi tạp dề chuẩn bị về nhà. Hôm nay Ngọc Hải đi dự tiệc, cậu cũng muốn về sớm một chút chuẩn bị đồ cho hắn.- "Anh Toàn..."
Văn Toàn giật mình, Quang Hải đứng bên cạnh cậu, đỏ mặt gãi đầu, lời muốn ra miệng mà lại ngập ngừng không dám nói.
Văn Toàn hơi mỉm cười nhìn cậu
- "Em có chuyện gì muốn hỏi anh à?"
- "Ừm... em..." - Quang Hải ngượng ngùng nhỏ giọng nói - "Em muốn hỏi là..."
- " Toàn à!"
Hai người giật mình, ngoài cửa, Ngọc Hải đến từ bao giờ, hắn đứng bên cạnh chiếc xe hơi, mỉm cười vẫy tay với cậu.
Quang Hải chớp mắt
- "Hôm khác em nói với anh vậy! Anh về đi!"
- ". . ." - Văn Toàn nhìn cậu một cái, mỉm cười - "Ừm, vậy anh về trước! Chút nữa em về cẩn thận!"
- "Vâng!" - Quang Hải khẽ gật đầu.
Văn Toàn chào chú Hùng rồi ra về.
Quang Hải nhìn theo cậu, đột nhiên hơi nhăn mày, lia mắt qua . Người nào đó lúc nãy còn cười đến thật vui vẻ, bây giờ lại đang nheo mắt nhìn cậu, vừa thấy cậu nhìn liền trừng một cái.
Quang Hải chớp mắt thầm nghĩ cậu đã làm gì sai???
Văn Toàn ngồi vào xe, được Ngọc Hải cài dây an toàn xong. Hai người cùng nhau về nhà.
Vừa vào trong, hắn liền cúi đầu hôn lên môi cậu một cái.
Bị hôn bất ngờ, Văn Toàn thoáng giật mình nhưng cũng không tránh né, kiễng chân đón nhận nụ hôn. Một hồi sau, cậu mới đánh nhẹ tay hắn, chỉ lên đồng hồ.
Người nào đó tiếc nuối, bĩu môi nhìn nhìn đồng hồ rồi đi thay đồ vest.
Văn Toàn thay xong, đứng trước gương chỉnh sửa cổ áo cùng tay áo. Văn Toàn đứng một bên tay cầm cà vạt, đợi hắn chỉnh sửa xong ôn nhu thắt cà vạt cho hắn.
- "Uống ít một chút! Đừng để say quá có biết không!"
- "Đã biết!"
Ngọc Hải mỉm cười cúi xuống hôn lên môi cậu một cái, đầu lưỡi nhẹ nhàng cạy mở khớp hàm cậu luồng vào trong khuấy đảo xung quanh.
- "Ưm..." - Văn Toàn vỗ lên tay hắn một cái.
Ai kia luyến tiếc rời khỏi môi cậu
- "Anh đi nhé!"
- "Ừm!" - Văn Toàn tiễn hắn ra đến cửa - "Em đợi anh!"
Hắn mỉm cười rồi rời đi, ngoài cổng, xe của Tiến Dũng đã đợi sẵn từ bao giờ. Ngọc Hải mở cửa, ngồi vào trong. Chiếc xe nhanh chóng lăn bánh rẽ hướng hòa vào dòng xe.
Dạ tiệc Trình gia tổ chức là để liên kết các mối quan hệ làm ăn giữa các công ty với nhau. Quế thị cũng là đối tác lâu năm của họ nên rất được coi trọng, ngay khi anh em nhà Quế thị vừa vào liền nhận được sự chú ý từ các vị khách mời khác. Văn Hậu nhìn Ngọc Hải đến góc vắng, chìa xuân dược trong tay, nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0309 ] Sủng ái mình em ( END )
RomanceXin chào mọi người lại là Tiên đây Tiên đã quay lại rồi đây hehe. Quế Ngọc Hải - Quế nhị thiếu gia sinh ra đã ngậm thìa vàng vừa có sắc vừa có tài lại tuổi trẻ tài cao có biết bao cô nàng vì hắn mà nguyện làm tất cả nhưng thật đáng tiếc đối với con...