Chap 19

1.2K 117 9
                                    

19

Không gian mờ ảo vàng nhạt của đèn bàn chiếu đến, thân ảnh hai nam nhân dính chặt trên giường cùng âm thanh ái muội.

- "A~ Hải... ưm~ nhanh... quá... hưm~"

Ngọc Hải nhìn người dưới thân liên tục lắc đầu, hai mắt mờ sương mông lung nhìn hắn, bên dưới lại càng luật động nhanh hơn.

- "A~ a~ không... không được... a~" - Văn Toàn khẽ nức nở, bàn tay đặt trên lưng hắn cũng không chịu được mà cào mấy vệt.

Ngọc Hải nhìn cậu cúi xuống khàn khàn dụ dỗ - "Bảo bối, hôn anh một cái!"

Văn Toàn hơi ngẩng đầu, hôn lên môi hắn. Môi lưỡi dây dưa cùng nhau một chỗ, bên dưới hắn lại ra sức đưa đẩy làm cậu nhịn không được hé miệng thở dốc, sợi tơ bạc từ khóe miệng rơi xuống cằm, bóng loáng dâm mỹ.

Ngọc Hải cắn nhẹ môi cậu một cái, hôn liếm cằm cậu rồi lướt lên vành tai đỏ hồng, gặm cắn.

- "Bảo bối, mình ngồi dậy nhé!"

- "Ưm~"

Văn Toàn mơ màng một lúc, đột nhiên cơ thể chuyển động hai chân cậu siết lấy hông hắn hoang mang.

Hắn hôn hôn má cậu, bàn tay vuốt ve eo cậu rồi lần xuống mông xoa nắn.

- "Bảo bối, ôm anh!"

- "A~"

Ngọc Hải nâng mông cậu lại tiếp tục luật động, hai tay cậu yểu xìu ôm cổ hắn, lực chuyển động chạm đến đỉnh khiến cậu khẽ rên lên.

- "Bảo bối, chạm vào nơi đó rồi sao?"

Dứt lời, liền chạm lên nơi sâu kia một cái nữa.

- "Ưm~ ha~"

Hắn bóp mạnh lên mông cậu một cái, lưu lại dấu tay đỏ hồng, khàn khàn cắn lên vành tai cậu - "Có muốn hôn anh một chút không?"

Văn Toàn thở dốc, cắn nhẹ lên cổ hắn một cái nhưng lại sợ hắn đau khẽ liếm lên nơi mình vừa cắn, an ủi hắn.

Hành động dụ hoặc kia khiến hai mắt hắn phút chốc đỏ lên, hơi ngã người xuống giường. Hắn bắt lấy mông cậu nhẹ tách sang hai bên luật động càng nhanh.

- "A~ Hải... Hải... đừng hưm~ nhanh... a~ nhanh quá... em... em chịu không... nổi... a~ hưm~ ha~"

Cơ thể cậu run rẩy rồi bắn ra, cậu khẽ nuốt nước bọt nằm dính lên người hắn thở dốc.

Hắn cười khẽ vỗ lên mông cậu một cái, tiếp tục đỉnh vào nơi sâu kia của cậu một hồi lâu chợt phân thân giật mấy cái rồi bắn ra.

- "Hm..."

- "A~" - Văn Toàn cong người, nhận thấy dòng ấm nóng bên trong người mình, yếu ớt nhìn hắn

Ngọc Hải hôn lên má cậu một cái, rồi vuốt nhẹ lưng cậu

- " Mệt không bảo bối? " - Câu hỏi vừa dứt nhận lấy ánh mắt trừng khi từ ai đó - " Nằm nghỉ lát anh bế em đi rửa người "

Văn Toàn mím đôi môi sưng đỏ, dựa vào vai hắn. Phân thân bên trong vừa bắn xong, một hồi sau hắn lấy ra bế cậu vào phòng tắm.

[ 0309 ] Sủng ái mình em ( END ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ