Chap 23

1K 117 6
                                    

Sắp đến giao thừa, ba mẹ Quế đang ở Hà Lan cũng bay về nước. Công Phượng trốn ở Mỹ cũng xách va li bay về.

Nhà họ Quế không giống như những gia đình của giới thượng lưu khác, mỗi năm họ đều trở về nhà lớn, cùng nhau đón Tết, vui vẻ trò chuyện kể những chuyện mà mình trải qua, những chuyện trong nhóm chat gia đình mà họ chưa nói hết.

Ba mẹ Quế lần này về nước, không chỉ là cùng các con đón năm mới mà còn đón thêm hai 'con dâu'. Ừm, lần trước Công Phượng về nước, có gửi vào một loạt hình ảnh cùng những lời có cánh làm hai ông bà già họ cũng muốn bay về, nhưng cuối cùng nghĩ lại vẫn nên đợi cuối năm rồi về luôn. Lỡ như họ quá khích mà chạy về, không chừng mấy đứa nhỏ sợ quá trốn mất thì tội cho hai thằng con trai...

Nhà chính, Đình Trọng ngơ ngác mà ngồi thẳng lưng như học sinh tiểu học cả mắt cũng không dám chớp, đối diện với đôi vợ chồng trung niên.

Tiến Dũng ngồi bên cạnh cậu giờ phút này cũng bất lực không nói nên lời. Tối qua dù đã nói với cậu trước rồi, nhưng mà bây giờ, nhìn đi, cậu vẫn ngốc ngốc mà lo lắng kia kìa!

Nhà nhỏ của Ngọc Hải có vẻ êm đềm hơn, hai người sáng sớm theo thói quen tỉnh dậy. Văn Toàn xuống bếp làm bữa sáng cho cả hai rồi lên phòng thay quần áo trở về nhà chính.

Ngọc Hải chỉnh chỉnh cổ áo, nhìn Văn Toàn chải tóc, cười cười.

- "Em đừng lo lắng quá!"

Văn Toàn nhìn hắn một cái rồi nhìn gương - "Em... không có lo!"

Ngọc Hải nhìn Văn Toàn nhẹ bước đến bên cạnh cúi đầu hôn lên môi cậu một cái rồi ôm cậu.

Văn Toàn dựa trong ngực Ngọc Hải tâm trạng cũng dịu lại một chút. Có câu "Con dâu xấu cũng ra mắt cha mẹ chồng" nhưng mà, cậu là con trai. Dù Ngọc Hải có nói với gia đình tính hướng của mình cậu cũng không khỏi lo lắng. Chấp nhận tính hướng của con là một chuyện, có chấp nhận người yêu của con hay không lại là một chuyện khác...

- "Bảo bối, đi thôi! Về nhà chính!"

Ngọc Hải mỉm cười, thu xếp một ít quần áo rồi cùng Văn Toàn lái xe về Quế gia.

Văn Toàn suốt một đường không nói gì, vẻ mặt bình thản nhìn ngoài cửa sổ. Bất quá ngón tay không an lòng khẽ xoay chiếc nhẫn lại bán đứng tâm trạng cậu lúc này.

Ngọc Hải thấy cậu không nói chuyện cũng tự giác không lên tiếng. Hắn biết, nếu càng nói cậu lại càng lo thêm chỉ là, bàn tay khẽ đưa sang nắm lấy tay cậu. Một đường tiến về nhà chính.

Quế gia nằm ở gần ngoại ô Sài Gòn, là một ngôi nhà ba tầng xây theo kiến trúc Châu Âu. Ngôi nhà màu trắng nằm giữa hàng cây xanh sáng như viên ngọc.

Đáy mắt Văn Toàn xẹt qua tia lo lắng, nhà ở của hai người đã khiến cậu cảm thấy chênh lệch giữa hai người lắm rồi, giờ lại đến Quế gia này...

Ngọc Hải mở cửa sổ xe, dùng chìa khóa riêng của mình bấm nút, tức thì cánh cổng to mở ra, hắn lái xe vào trong. Văn Toàn bây giờ đến cả ngắm cảnh cũng không còn tâm trạng.

[ 0309 ] Sủng ái mình em ( END ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ