Chap 6

1.2K 148 15
                                    

Ngọc Hải vừa làm việc xong ở công ty mấy ngày này công việc ít nên rảnh rỗi trở lại tâm tình liền muốn đến tiệm mì quen thuộc kia.

Chú Hùng ngồi trong quán ve vẩy cái quạt trên tay mình vừa nhìn ra ngoài cửa. Chợt thấy thân ảnh quen thuộc đứng trước cửa.

- " Ây da, Tiểu Tiên ơi ra mà xem nè, hắn ta lại đến rồi kìa "

- " Haizzz...hai ngày không đến tưởng đâu hắn không đến nữa ai ngờ...haha " - Tiểu Tiên chống nạnh nhìn ra ngoài rồi nói.

- " Đi ra nói với hắn nay Văn Toàn nghỉ bảo hắn đi đi. " - Chú Hùng nhìn Tiểu Tiên rồi hất mặt ra đó nói.

- " Dạ " - Tiểu Tiên bước ra ngoài vừa đến nơi thì Ngọc Hải nhìn lên - " Nhìn cái giề, hôm nay anh Toàn không có đi làm, anh về đi "

- " Không đi làm? " - Hắn tròn mắt hỏi - " Khi nào vậy?

- " Đúng vậy " - Tiểu Tiên gật đầu - " Mới hôm nay thôi "

Tiểu Tiên nhìn người trước mặt liền thay đổi khuôn mặt đanh giọng lại nói

- " Mà anh này, lần sau anh đừng có đến đây nữa được không? "

- " Hở? Gì cơ? " - Hắn nhìn Tiểu Tiên

- " Hở gì mà hở! Hôm qua bạn gái anh tới đây làm loạn đổ oan cho anh Toàn cứ bám theo anh "

- " Ủa? Gì? Tôi đang theo đuổi anh ấy mà " - Ngọc Hải hoảng loạn - " Với lại tôi làm gì đã có bạn gái ".

- " Tôi không biết hôm qua cô ấy đến đây gây rối bảo anh Toàn rời xa anh " - Tiểu Tiên nhún vai - " Nhưng anh là người theo đuổi anh ấy tự dưng anh ấy lại mang tội bám lấy anh. Thật không công bằng "

- " Cô có thể miêu tả người đó được không "

- " Ừm..." - Hứ, cho cô biết tay dám ăn hiếp anh Toàn à. Lần này coi cô làm thế nào.

Ngọc Hải nghe Tiểu Tiên thuật lại thì mơ hồ đoán ra được ai rồi. Thật không ngờ Kim Hiền lại làm như thế, hắn đâu có đụng chạm gì tới cô cũng đâu yêu thương gì cô hà cớ gì cô phải đụng hắn? Được lắm, Trần Kim Hiền, dám đụng vào ông đây còn dám động vào người ông đây theo đuổi? Đợi người vào tay rồi, tôi sẽ tính sổ với cô?

- " Được rồi, cảm ơn cô "

- " Không có gì "

Hắn xoay người đi về hướng nhà cậu, tưởng đâu hôm nay được cùng cậu về ai ngờ đâu

- " Anh ta đi về hướng nhà anh Toàn rồi chú Hùng ơi! "

- " Ơ...con bé này Toàn hôm nay giỗ bố nó mà không có ở nhà đâu " - Chú Hùng nhìn Tiểu Tiên nói.

- " A con quên " - Nói rồi chạy ra cửa - " Hôm nay giỗ bố anh ấy không có nhà đâu "

____________

Văn Toàn hôm nay đến nghĩa trang để thăm bố mẹ dọn dẹp cỏ lau dọn cho sạch sau đó kể cho bố mẹ nghe chuyện mình gặp phải nói chuyện lâu sau đó thì về.

Bố cậu mất sớm nên cậu không nhớ nhiều kí ức về bố thì cậu không nhớ nổi. Chỉ nhớ bố cậu hay cười thôi.

[ 0309 ] Sủng ái mình em ( END ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ