Nhóc con Văn Thanh theo đuổi Công Phượng cuối cùng cũng có kết quả. Cuối tháng này mang người về nước kết hôn.
Ngọc Hải ngồi trên ghế tổng tài nheo mắt xoa cằm...
Hôn lễ của Văn Thanh và Công Phượng được tổ chức, tuy không khua chiêng giống trống nhưng lại không qua khỏi tai mắt của cánh nhà báo.
Hơn nữa hôn lễ lần này, bọn họ thông tin gì cũng thu thập được.
Quế lão gia cùng Quế phu nhân vui đến không thể ngừng cười.
Hai anh em Tiếng Dũng cùng Ngọc Hải tuy không phải nhân vật chính nhưng được mời rượu, lại còn uống nhiều hơn cả Văn Thanh.
________
Lúc này, một góc nhỏ toàn là những cô gái. Có một cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp nhìn mãi về hai người, đôi mắt to tròn ẩn tia không cam lòng.
- " Anh Thư, cậu nhìn gì vậy?"
Cô gái cụp mắt cười cười - "À, thấy gia đình họ thật hạnh phúc!"
Người kia cười - " Ây da, chuyện tình họ nghe nói là truyền kỳ đó "
Anh Thư hơi nheo mắt khóe môi bất giác cong lên một độ cung nhỏ khó nhận thấy.
Hôn lễ Văn Thanh và Công Phượng qua đi, hai người lại quay lại Mỹ quản lý chi nhánh Quế thị.
Ba mẹ Quế lại chưa muốn nghỉ ngơi, tiếp tục đi du lịch.
Ngọc Hải sáng sớm hôn cậu một cái rồi nói công ty có việc hắn phải đi sớm rồi rời đi. Văn Toàn mơ màng muốn dậy nấu bữa sáng thì bị hắn nhét lại vào chăn.
Văn Toàn mơ màng nhìn nhìn đồng hồ, chín giờ. Cậu ngủ lâu đến vậy rồi sao? Cậu phải xuống bếp ăn một chút mới được.
Văn Toàn vào phòng tắm đánh răng rửa mặt rồi xuống lầu. Trên bàn ăn là bữa sáng cùng ly sữa, bên cạnh có một tờ giấy note.
'Bảo bối nhớ hâm nóng lại rồi hãy ăn nhé! Yêu em!'
Văn Toàn cong cong khóe môi hôn nhẹ lên tờ giấy một cái, mang bát cháo thịt bầm cùng ly sữa đặt vào lò vi sóng hâm nóng.
Ăn uống xong xuôi, cậu ra phòng khách bật ti vi xem một chút, không thể cứ ăn rồi ngủ mãi được, sẽ thành lợn thật mất!
Xem một chút, ngoài cửa liền truyền đến tiếng chuông. Văn Toàn nhìn đồng hồ, hơi nhíu mày.
- "Sớm thế này đã về rồi?"
Rồi đứng lên ra ngoài mở cửa. Chỉ là, người ngoài cửa không phải Ngọc Hải.
Văn Toàn nhìn cô nàng đáng yêu trước mặt, mỉm cười - "Chào cô!"
Anh Thư mỉm cười - "Chào anh, tôi đến tìm Hải, anh ấy có nhà không?"
Hải? Văn Toàn mỉm cười, cô gái này gọi như vậy cũng quá thân thiết rồi đi.
- "Anh ấy đến công ty rồi, cô muốn vào nhà đợi hay đến công ty gặp?"
- "Không sao, tôi vào nhà đợi."
Anh Thư tao nhã bước vào nhà, đôi mắt to tròn nhìn xung quanh đánh giá một lượt, cuối cùng ngồi xuống sô pha trong phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0309 ] Sủng ái mình em ( END )
RomanceXin chào mọi người lại là Tiên đây Tiên đã quay lại rồi đây hehe. Quế Ngọc Hải - Quế nhị thiếu gia sinh ra đã ngậm thìa vàng vừa có sắc vừa có tài lại tuổi trẻ tài cao có biết bao cô nàng vì hắn mà nguyện làm tất cả nhưng thật đáng tiếc đối với con...