1

2.7K 145 8
                                    

Kakashi trở về vào đúng ngày Konoha diễn ra kỳ thi Jonin.

Khắp mọi nơi trong làng đều được treo ruy băng đỏ. Người dân đi ra đường nhiều hơn cả những ngày bình thường, họ vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ.

Kakashi trở về nhà, nhanh chóng thay bộ trang phục chiến đấu dính đầy mồ hôi và máu của mình ra. Tự khử trùng đơn giản cho vết thương của mình sau đó vào phòng tắm.

Chà, anh đã nhớ phòng tắm của mình lâu lắm rồi. Nước nóng, bồn tắm và một chú vịt cao su màu vàng. Kakashi rên lên khi anh chìm vào bồn tắm đầy nước nóng. Trong màn sương nóng như ẩn như hiện. Kakashi chợt nở nụ cười.

Hôm nay là ngày thi đấu của cô học trò mà anh yêu thích.

*

Sakura đeo nốt một bên găng tay vào, vừa đeo găng cô vừa càu nhàu không hiểu tại sao lại có thể tổ chức kỳ thi vào một ngày trời lạnh như thế này. Hôm nay trước khi ra khỏi nhà, dự báo thời tiết trên tivi báo âm hơn 15 độ. Tuyết rơi đầy đường, gió lớn thổi và Sakura đang phải mặc bộ đồ chiến đấu không đủ ấm áp.

Naruto đã lấy cho cô một chiếc áo khoác để khoác tạm trước khi ra sân thi đấu. Tsunade nói chuyện với cô vài câu sau đó liền rời đi để tới khán đài dành cho hokage.

Sakura thở ra hơi khói, khắp khán đài thi đấu mọi người đang lần lượt ngồi vào chỗ của mình. Sakura lơ đãng nhìn vòng tay trên cổ tay mình.

Không biết Kakashi đã hoàn thành nhiệm vụ chưa.

*

Kakashi thong thả khoá cửa nhà, sau đó dấu chìa khoá xuống dưới đế chậu cây ngoài cửa. Anh nhanh chóng nhảy lên mái nhà, tiến thẳng đến khu sân thi đấu. Konoha mới nâng cấp khu thi đấu gần đây, rộng hơn và lớn hơn rất nhiều so với ngày trước. Hạn chế mức phá hoại tối thiểu của các thí sinh.

Khi đi đến cửa, anh lơ đãng chào Guy. Người đàn ông nhanh chóng nói cái gì đó về thanh xuân với Lee mà anh không để ý lắm.

Kakashi nhanh chóng tìm một chỗ ngồi cho mình.

Bên dưới khán đài, người trọng tài đã xáo xong thẻ tên. Từng hình ảnh thí sinh bắt đầu hiện lên màn hình led lớn.

Kakashi nhìn lên màn hình tinh thể lớn trên đầu, hình ảnh Sakura vừa vặn xuất hiện.  Ảnh chụp chân dung của cô, Sakura mặc một chiếc váy đỏ. Mái tóc của cô xoã dài, và nụ cười giả tạo thương hiệu.

Trận đấu đầu tiên đã nhanh chóng bắt đầu, Kakashi nhanh chóng lướt qua khán đài của thí sinh. Anh thấy Sakura đang ngồi cạnh Naruto và Hinata. Naruto đang nói điều gì đó cho Sakura, và cô cúi đầu xuống để nghe cho rõ. Sakura khoác một chiếc áo phao lông màu đen tuyển, mái tóc của cô buộc cao. Và anh có thể thấy cô đang mặc quần đùi và đi tất chân.

Mặc quần đùi vào cái thời tiết lạnh giá này????

Hôm nay Sakura đánh son. Vào những ngày bình thường cô sẽ rất ít khi trang điểm. Nhưng hôm nay gương mặt cô tỉ mỉ đến nỗi anh không thể tìm ra một chút sơ hở. Kakashi không có ý định đi tìm hai người học trò của anh, anh sẽ ngồi ở đây để quan sát Sakura từ xa.

Những trận đấu nhanh chóng diễn ra, thắng thua rõ ràng. Kakashi háo hức đợi đến phần thi của cô gái tóc hồng.

Màn hình tinh thể hiện lên hai hình ảnh. Một của Sakura và một đối thủ của cô.

Sakura cởi áo khoác đưa cho Naruto. Cô buộc chặt dây giày của mình. Tiếng mic của trọng tài vang lên.

"Haruno Sakura của Làng lá.... Chà chúng ta biết đến cô ấy là học trò của Hokage Tsunade."

Sakura cau mày khi người trọng tài có vẻ lắm mồm. Cô sải bước đi vào con đường xuống sân đấu

Dãy hàng lang sáng trưng. Cô nhanh chóng hít vào thở ra để giảm bớt sự hồi hộp. Hai tay Sakura xoa vào má tạo cảm giác ấm cũng. Đến rồi.

*

Kakashi từ trên nhìn xuống, Sakura bước ra khỏi sảnh một cách bình tĩnh. Đối thủ của Sakura đã ra ngoài từ lâu và đang đợi cô.

Bộ trang phục chiến đấu bó thoải mái tùy ý trên người cô. Nhưng anh thấy dường như nó không đủ ấm.

Sakura ngẩng đầu lên nhìn những bông tuyết đang nhẹ nhàng rơi xuống. Giọng nói trọng tài vang lên. Hai thanh kunai va vào nhau....

Sakura đã trưởng thành hơn dưới sự dẫn dắt của Tsuande. Hiện tại hay kể cả tương lai, có thể Sakura sẽ là nữ ninja đi đầu ngành y tế.

Kakashi cũng cảm thấy có chút vui vẻ khi Sakura đã tự bước ra khỏi bóng tối của chính mình để đối diện với thực tại.

Tiếng đánh nhau dưới sàn thi đấu thu hút anh. Một bóng dáng tóc hồng nhảy lên và đạp vào đối thủ.

Anh có thể thấy Sakura thở hổn hển, và hơi trắng bay ra từ miệng cô.

Đối thủ của Sakura cũng không kém, một người đến từ Tuyết quốc, đã quen với cái lạnh.

Sakura nhanh chóng tạo ra một thuật lửa làm tan chảy các lớp tuyết trên sân thi đấu. Sau đó mưu mẹo dùng một thuật lôi để giật điện đối thủ.

Ái chà, có vẻ đối thủ đã coi thường Sakura nên phải nhận cái kết thảm hại. Một tiếng nổ vang lên, sân thi đấu im ắng.

Người trọng tài nhanh chóng đi tới xác nhận hai thí sinh.

Sakura nhanh chóng lùi lại một vài bước và nhìn đối thủ của mình đang nằm trên mặt đất. Cô mỉm cười, sau đó bất ngờ nhìn lên khán đài nơi Kakashi đang ngồi. Và nhìn thẳng vào mắt anh.

Ánh mắt xanh của cô loé lên làm Kakashi rùng mình. Anh nhanh chóng đứng dậy di chuyển đến lối xuống sân thi đấu.

(KakaSaku) - Khi Em LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ