12

1.1K 98 13
                                    

Bọn họ đã nghỉ ngơi nửa đường tại một quán trọ vừa nhỏ vừa tồi tàn.

Trong khi Naruto đang ngủ bù, Sai thì im lặng một góc như suy nghĩ gì đó. Kakashi và Sakura đã đi tìm quán rượu.

Ở cùng với Tsunade lâu ngày, Sakura cũng đã bắt đầu uống rượu. Chỉ một thời gian sau đó Kakashi có thể thấy Sakura và Ino. Hai nữ hoàng trong đêm và nổi bật khắp các quán Bar ở Konoha.

Bọn họ chỉ uống rượu, trò chuyện, mặc những bộ váy xinh đẹp. Đã không biết bao nhiều chàng trai bị hút hồn bởi họ cũng như cách anh bị hút hồn bởi Sakura.

Sakura chỉ im lặng nhìn cốc rượu của mình, ánh mắt cô lơ đãng liếc khắp quán rượu. Rượu ở đây cũng chỉ là loại thường và người trong quán rượu hầu như chỉ là dân làng.

Cô nhanh chóng uống nốt chút rượu trong cốc sau đó đứng dậy chỉ về phía Kakashi.

"Hoá đơn là anh trả."

Kakashi nhanh chóng thanh toán hoá đơn, lúc ra khỏi quán Sakura đứng dưới gốc hoa anh đào gần đó đợi anh.

Vì đã là gần mùa đông, hoa anh đào đã rụng hết lá để lại những cành cây khẳng khiu trơ chọi.

Sakura đứng dưới gốc cây lặng lẽ một cách thê lương. Cô quay ra nhìn về hướng Kakashi khi anh tiến lại gần cô.

Nhanh chóng khoác lấy một cánh tay của Kakashi, Sakura nở một nụ cười khẽ len lỏi tận vào trái tim của Kakashi.

Hai người cùng bước đi về hướng nhà trọ trong cái se lạnh của những đêm cuối thu. Chẳng mấy chốc trời sẽ bắt đầu sang đông và tuyết sẽ bắt đầu rơi. Kakashi đang lo lắng vì anh không mang đủ quần áo ấm cho mình.

Anh thầm liếc nhìn Sakura ở bên cạnh, hai cánh tay cô ôm chặt lấy tay anh. Bước đi vũng chãi. Ánh mắt cô nhìn về phía trước. Sakura đã ít nói hơn kể từ lúc cô nhận nhiệm vụ.

Bọn họ vẫn âm thầm hiểu nhau như vậy, cánh trao đổi giữa Kakashi cà Sakura khác lạ kinh người. Anh cũng đã biết đọc lời nói từ ánh mắt của cô, chỉ cần anh hiểu thì chắc chắn sẽ không làm trái.

Sau khi về đến quán trọ, ai về phòng người đó. Sakura bắt đầu thay quần áo và tắm rửa. Chỉ một ngày nữa thôi bọn họ sẽ tới chỗ của Sasuke.

Sakura nhắm mắt lại dưới vòi hoa sen, nhớ lại những điều cô đã tự gây ra cho mình. Hay kể cả vết sẹo trong lòng mình.

Cả một buổi tối hôm đó, đội 7 ai cũng có những chăn chở riêng.

*

Sasuke sống ở một căn nhà nhỏ 2 tầng ở một ngôi làng yên bình. Khi đội bọn họ đến nơi Sasuke đã đợi họ ở cổng làng.

Sasuke trông càng ngày càng già rặn hơn với một bên tóc che đi rinnegan của cậu.

Kakashi hoà nhã chào Sasuke, Naruto thì miễn cưỡng cười cười. Chỉ có Sakura và Sai thì im lặng.

Sasuke dẫn đầu bọn họ, dẫn họ về nhà của cậu.

Sakura đã chuẩn bị tinh thần vì một thứ gì đó, ví dụ như Karin chẳng hạn. Nhưng khi bước vào nhà, căn nhà tối và tối giản lạ thường. Không giống cảm giác ấm cúng mà một gia đình nên có.

"Ở trên lầu có 3 phòng trống, mọi người có thể ở đó."

Sakura đã ngờ ngợ ra điều gì đó khi không thấu bóng dáng Karin, hay bất kể một hình ảnh gia đình nào treo trong nhà.

"Chúng ta nên nghỉ ngơi, đã đi cả một ngày dài rồi..." Kakashi mở đầu nói.

Sakura lập tức như chút được gánh nặng, hai bả vai đeo balo của cô đã nặng chĩu và cô chỉ muốn nghỉ ngơi.

Sasuke dẫn bọn họ lên lầu, sau đó 4 người tự chia phòng. Naruto ở với Sai, Kakashi và Sakura ở một mình.

Khi nhìn thấy trong phòng ngủ có phòng tắm riêng biệt Sakura đã vui sướng kêu ré lên. Cô nhanh chóng lấy quần áo ra khỏi balo và lao ngay vào phòng tắm.

*

Đến bữa tối, khi Naruto ngáp ngắn ngáp dài đi xuống cầu thang. Kakashi, Sai và Sasuke đã ngồi ở bàn.

"Sakura đâu?" - Naruto hỏi.

Khi chưa ai kịp trả lời Naruto đã nghe thấy tiếng dép ở cầu thang, quay lưng lại Sakura đang đứng sau lưng cậu.

"À, đây rồi. Chúng ta mau ăn cơm thôi."

Từ lúc Sakura xuất hiện ở cầu thang, Sasuke đã để ý đến cô. Sakura mặc một chiếc áo phông thoải mái, bên dưới là quần dài đen. Tóc cô búi cao, để lộ ra chiếc cổ mảnh khảnh trắng ngần.

"Cậu mang bao nhiêu bộ quần áo đi vậy, xấu xí!!" Sai là người mở lời đầu tiên.

Sakura kéo ghế bên cạnh Naruto và ngồi xuống, cô lấy cái bát và đôi đũa đã xếp sẵn ở đó.
"Mình mang rất nhiều, đủ để biểu diễn thời trang cho cậu xem...."

Sasuke nhìn hai người họ nói chuyện, mỗi người một câu vui vẻ. Cậu cảm giác như mình là người thừa ở nơi này.

Kakashi vẫn chúi mũi vào icha icha, Naruto và Sasuke bàn về nhiệm vụ. Chỉ có tiếng cười từ chỗ Sai và Sakura khiến Sasuke khó chịu và không thoải mái. Mỗi tiếng cười của Sakura cứ như hòn đá liên tục đè nặng vào lòng anh.

"Sau nhiệm vụ này tôi sẽ trở về làng."
Câi nói của Sasuke khiến Sai đang chêu chọc Sakura liền im bặt. Naruto là người mở lời đầu tiên.
"Thế còn vợ cậu?"

Sasuke lắc đầu, nhưng không trả lời bất cứ điều gì về Karin. Mọi người có thể tự hiểu ra.

Ngày mai bọn họ sẽ xuất phát tới phòng thí nghiệm gần đây. Đó là nơi giáo sư của Konoha đang làm thí nghiệm về 'sinh vật' có sharingan mới mà Sasuke bắt được.

"Thế tôi sẽ đi nghỉ trước." Sakura đứng dậy, cô nhanh chóng bước lên cầu thang trở về phòng mình.

Sakura không ngốc, ánh mắt Sasuke nhìn cô như ẩn chứa điều gì đó, nhưng không. Cô không muốn cuốn sâu vào đó nữa.

Nửa đêm Kakashi nhìn cô gái tóc hồng đang cuộn tròn như con tôm trên giường. Chiếc chăn bị cô đá ra và nếu cô cứ nằm như thế đến sáng mai. Chắc hẳn cô sẽ bị ốm mất.

Kakashi tiến lại gần giường, Sakura cựa quậy mở mắt. Đôi mắt xanh của cô như muốn hút anh vào. Với giọng điệu ngái ngủ, Sakura càm ràm vỗ vỗ vào chỗ trống bên cạnh mình và nằm dịch vào một chút.

Kakashi vui vẻ chèo lên giường và nằm xuống cạnh cô.

"Sao không ngủ..." Giọng nói ngái ngủ của Sakura vang lên, mắt cô vẫn nhắm nghiền.

"Chắc là do buổi chiều đã ngủ nhiều quá." Anh đáp lại.

Sakura trở mình, cô quay lưng lại với anh sau đó nói: "Mau ngủ, Kaka biến thái...!!"

Kakashi bật cười. Anh tạo ra một chút khoảng cách giữa hai người họ sau đó mới nhắm mắt.

Cảm giác được ngủ trong mùi hương của Sakura thật tuyệt.

(KakaSaku) - Khi Em LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ