Dù sao hôm qua cũng chỉ thăm dò được chút chuyện nhưng lại không có được thông tin quan trọng. Sakura muốn tới quán rượu đó lần nữa. Nhưng khi nói ý tưởng của mình ra, Kakashi đã gạt phắt đi.
Chuyện một cô gái xinh đẹp chịu ở lại cái ngôi làng rách nát này mới là chuyện kỳ lạ. Mà khi đến quán rượu đó lại chỉ nói chuyện với một người duy nhất thì khác gì lạy ông tôi ở bụi này.
"Vậy chúng ta phải làm sao?" Naruto hỏi.
"Theo dõi hắn ta đi." Sasuke đáp.
Hiện tại cách theo dõi là cách khả thi nhất, nhưng mà theo như quan sát mấy ngày hôm nay. Tên pha chế đó chỉ đi đến quán rượu và trở về nhà của hắn. Sau đó ở trong nhà và cứ 8h tối đều đặn lại đi đêbs quán làm việc.
Sakura thở dài, tay với lấy một cái bánh bao trên bàn, há miệng thật to cắn một cái. Nhưng vì nhân thịt trong bánh nhiều, cắn miếng to làm nhân bánh bị rơi ra. Rơi xuống váy của Sakura.
Kakashi thấy vậy liền rút tờ giấy ở trong hộp ra, rất tự nhiên giúp Sakura nhặt mảnh vụn bị vãi trên váy, rồi còn đưa giấy cho cô lau tay.
Cảnh tượng như vậy lọt hết vào trong tâm mắt của Sasuke, hai người họ thân thiết như vậy từ khi nào.
Hôm nay Sakura mặc chiếc váy hai dây, váy dài đất mắt cá chân, bên dưới còn đi đôi dép sandal. Vì hệ thống sưởi trong nhà trọ cũng khá ấm, nên từ hôm ở đây Sakura đều không mặc quần áo dài.
Sasuke hơi bàng hoàng khi gặp lại mà Sakura đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều. Cô làm tóc, trang điểm, quần áo váy vóc cũng đa dạng hơn hồi còn ở làng nhiều.
Có lẽ do Sasuke thấy Sakura mặc quần áo ninja rất nhiều lần, đều không cảm thấy mới mẻ nữa.
"Thôi, chốt lại chúng ta hãy theo dõi tên đó. Sai, cậu vẽ ra mấy con chim chá hình để bay theo theo dõi hắn ta." Sakura nói.
"Tiết kiệm chút sức lực của chúng ta, biết đâu kế tiếp phải chiến đấu." Kakashi cũng hưởng ứng.
Lúc này Sakura đứng dậy, cô nói sẽ đi về phòng, muốn nghỉ ngơi thêm một chút. Nhưng Naruto lại hỏi cô có muốn đi dạo chợ không. Cậu thấy ở chợ này cũng có khá nhiều đồ ăn.
Ban đầu Sakura vốn định từ chối nhưng mọi người đều nói muốn đi, nên cô cũng đành đồng ý. Dù sao cũng lâu lắm rồi bọn họ không ra khỏi làng, cũng chưa từng có kỳ nghỉ.
*
Nơi này tuy là ngôi làng nhỏ nhưng khi họp chợ lại rất đông đúc. Hình thức ở đây chính là tự cung tự cấp, đem sản phẩm mình buôn bán đi trao đổi với nhau.
Sakura dừng lại ở một hàng bán đồ châm - kẹp tóc cho phụ nữ. Cô thích thú xem một chút. Nhặt một chiếc châm cài lên ngắm nghía.
Sai khen: "Cậu nên mua một chiếc đi, nhìn rất hợp."
Sakura cũng thích thú: "Lấy ba chiếc đi, mình muốn cho Ino và Hinata nữa."
Bà lão bán hàng gói đồ lại cho bọn họ, còn không luôn miệng khen: "Cháu gái, nhìn cháu rất xinh đẹp.... Hừm. Vậy trong bốn cậu trai này, ai là bạn trai của cháu?"
Sakura gãi gãi đầu cười: "Ôi, bà quá khen rồi. Cháu chưa tính đến chuyện yêu đương đâu."
Bà cụ lắc đầu ý tỏ vè tiếc nuối: "Cháu gái à, nhân lúc còn trẻ hãy kiếm một người thật lòng. Kết hôn sinh con, sống hạnh phúc viên mãn mới là điều là các cô gái muốn hướng tới về sau."
Sakura nhận lấy túi đồ trong tay bà rồi trả tiền, miệng không ngừng nói cảm ơn.
Buổi tối, sau khi 5 người họ ăn tối ở nhà ăn trong quán trọ xong. Naruto nói muốn chơi đánh bài. Mọi người tập trung trong phòng của cậu.
Gọi nhà trọ đưa lên chút đồ ăn vặt và bộ bài. 4 người ngồi xếp bằng trên giường.
"Này đợi Sakura đi, cậu ấy bảo phải đi tắm."
Nhưng đến khi lon bia đã vơi hơn nửa cũng không thấy Sakura tới, lúc này Kakashi mới thấy có gì đó không ổn. Mọi người nhanh chóng chạy tới phòng cô, cửa chốt khoá trong. Kakashi không do dự mà phá cửa để vào.
Trong phòng trống rỗng, trên giường là cây châm cài tóc mới mua sáng nay, trên đầu cây châm còn có vết cháy xém như kiểu nó bị nổ bung ra.
"Naruto, em có ngửi thấy mùi của Sakura không?" Kakashi hỏi.
Naruto khịt khịt mũi vài lần, chỉ cảm thấy trong phòng có một mùi hương như kiểu mùi thuốc phiện, làm cho người ta muốn đi ngủ.
"Mẹ kiếp, chắc chắn là bà lão bán châm sáng nay. Có uẩn tình gì đó."
"Chúng ta chia ra tìm, nếu thấy dấu vết phải báo cáo ngay."
*
Quay lại ban nãy.Sakura vừa tắm xong, tóc còn đang ướt nên cô muốn lau đầu. Bỗng nhiên lại có tiếng gõ cửa: "Tôi là phục vụ phòng đây ạ, bốn người bạn của quý khách chuyển lời..."
Sakura nghĩ do bọn họ đợi cô lâu quá nên mới bảo phục vụ phòng tới tìm cô. Sakura nhanh chóng moẻ cửa ra, tính đáp lại phục vụ phòng... Nhưng người ngoài cửa phản ứng rất nhanh. Khi cô vừa mở cửa ra, người đó đã nhét một chân qua khe hở, sau đó dùng sức húc mạnh cửa khiến Sakura đang không có phòng bị mà ngã ra.
Sau đó hắn ta đè lên người cô, một tay bịt miệng, tay kia cầm chiếc châm cài tóc nhọn đâm thẳng vào đùi cô. Sakura ngất đi, rồi bị tên lạ mặt đó đưa ra khỏi nhà trọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Khi Em Lớn
FanficToi xin thề đây sẽ là bộ truyện cuối cùng tui đào. Hoàn xong những bộ kia tui sẽ đào bộ mới.