Lúc Sakura tỉnh dậy. Thấy một đám đầu trắng đang cuống quýt vây quanh lò dẫn suất. Trong dây xích còng chân tay đã không còn truyền điện. Sakura vừa ngất đi, lúc tỉnh lại cảm thấy cơ thể đã đỡ hơn.
Bọn họ không hề lấy được hết chakra của cô. Sakura biết tích tụ chakra, cũng biết cách dấu chakra. Thiên về điều khiển dòng chảy chakra thì làm gì có ai hơn cô cơ chứ...
Tích tụ chakra ở tay phải. Sakura hét lên một tiếng "Ah.......a.......a"
Bức tường phòng giam bị nổ tung, một nửa căn phòng thí nghiệm bị thôi bay.
Đám đầu trắng nhao nhao gọi Karin: "Mẹ... mẹ..."
Sakura nhân lúc bọn họ còn đang hoảng sợ, cô nhanh chóng vọt chạy ra. Nếu còn bị bắt lại nữa, chakra của cô sẽ không đủ để thoát khỏi đây, có khi còn mất mạng. Lúc nhảy lên bức tường tòa lâu đài, Sakura đã nhìn thấy sự sống của mình....
Kakashi, Naruto và Sai đã tới đây bằng dịch chuyển thời không của Sasuke. Lúc họ vừa tới đã nghe thấy tiếng nổ, nhưng khi thấy hình ảnh Sakura nhảy lên bầu trời và vọt ra ngoài bọn họ mới thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng hình ảnh Sakura luống cuống gọi tên Kakashi sau đó nhào vào lòng Kakashi khiến gương mặt Sasuke căng cứng.
Naruto chạy lên, thấy gương mặt Sakura trắng bệch. Khi nhìn thấy hình dáng Karin đi ra khỏi đóng đổ nát, mọi người đều bất ngờ.
"Cô ta muốn lấy chakra của em, sau đó sinh ra lũ nhân tạo có sharingan." Sakura thở dốc túm lấy tay áo của Kakashi. Gương mặt cô nhắn nhó vì bị đau.
Kakashi đỡ Sakura ngồi thẳng dậy. Anh lấy trong balo ra vào ông kim tiêm, vội vàng rút thuốc sau đó tiêm vào cổ Sakura. Đợi một lát sau trạng thái của Sakura mới bắt đầu ổn định. Vì cơ thể Sakura đã được cấy tế bào gốc của ngài đệ nhất nên sẽ có chút không giống người thường. Thỉnh thoảng cô sẽ cần có thuốc để duy trì sự ổn định của cơ thể. Thuốc này do chính Tsunade đã tự tìm tòi chế tạo ra.
"Em thấy sao rồi?" Kakashi hỏi Sakura. Nhưng Sakura chỉ gật đầu không đáp, vịn vào người anh để đứng dậy.
Đám người Karin thấy Sasuke tìm tới nên hoảng sợ.
(*Lược bỏ chi tiết đánh nhau ở đây vì mình lười.....*)
*
Sau khi giải quyết xong Karin và đám nhân bản, Kakashi đã liên lạc với làng cho người tới thu dọn những vật còn sót lại của phòng thí nghiệm mà Karin tạo ra để về làng nghiên cứu.
Ống dẫn suất bên trong chứa đầy chakra của Sakura lần lượt được cô hấp thụ lại vào người.
Naruto hỏi Sasuke có trở về làng cùng bọn họ không. Sasuke lập tức đồng ý. Karin và tên kia cũng bị áp giải về, có lẽ cô ta sẽ dành phần đời còn lại ở trong nhà lao làng lá.
Suốt quá trình bị áp giải Karin luôn tục cầu xin được nói chuyện với Sasuke. Nhưng Sasuke đáp lại cô ta bằng sự ghét bỏ, thậm chí còn không muốn lại gần...
Chạng vạng, bọn họ nghỉ ngơi gần bờ sông. Sakura lại gần đó muốn rửa mặt. Sasuke đi theo sau cô...: "Chúng ta nói chuyện được không?"
Sakura quay lưng nhìn về phía đán người: "Được.
Sau đó bọn họ đi đến chỗ riêng tư hơn."Xin lỗi cậu, Sakura." Sasuke là người mở lời trước.
"Xin lỗi?" Hai tay Sakura khoanh trước ngực, chất vấn lại.
Ở phía đối diện, Sasuke cúi mặt xuống: "Xin lỗi, hiện tại tôi chỉ biết xin lỗi cậu."
Sakura không muốn nghe thêm, cô không nuốn mình phải bận tâm thêm về vấn đề gì của Sasuke nữa: "Được rồi, mình không muốn nghe nữa."
Sasuke thấy thái độ kiên quyết của Sakura, tâm trạng hơi hoảng hốt, trước kia Sakura không phải người như vậy. Sakura cũng không đối mặt với cậu như vậy.
"Không, cậu nghe tôi một chút, tôi muốn nói rõ." Sasuke nhìn thấy Sakura tính bỏ đi, liền vọt tới kéo tay cô lại.
"Nói rõ? Rõ chuyện gì đây Sasuke, lúc đó cậu đối xử với mình thế nào, chuyện rõ như ban ngày. Tất cả bạn bè ở làng đều biết. Sasuke, nếu cậu còn muốn cho mình chút mặt mũi, thì xin cậu đừng vậy. Hiện tại chúng ta vẫn là đội 7.... Nhưng chúng ta không thể như trước được nữa rồi."
Lúc Sakura trở về thì thấy Naruto bà Sai đang cách đó không xa, trên mặt hai người họ không được tự nhiên, hẳn là đã nghe thấy cô và Sasuke cãi nhau.
"Hai cậu làm gì vậy?" Sakura hỏi.
Bọn họ đồng thanh: "Bọn mình kiếm củi nhóm lửa."
Có trời mới tin, có phải tuỳ tiện đấm ngã một cái cây là xong không, còn phải ra tận đây tìm củi???
Sakura đi lướt qua hai người họ, Naruto và Sai lập tức đuổi theo.
"Cậu có sao không Sakura?" Naruto lo lắng hỏi.
"Mình không sao."
"Đừng lo Sakura, cậu rất xinh đẹp." Sai nói.
"Mình đã bảo mình không sao mà, hai cái người này."
Lúc Sakura trở về, nhìn thấy Kakashi đang nói chuyện cùng với một lính anbu, lúc thấy cô Kakashi gật đầu rồi tiến tới phía cô.
"Em sao rồi? Còn đau nữa không?" Kakashi hỏi.
"Cũng đỡ hơn mà cảm giác chân tay hơi oải."
Ban nãy Kakashi nhìn thấy Sakura đi theo Sasuke, bọn họ đã nói chuyện một lúc lâu, là anh cố tình bảo Naruto và Sai đi về hướng đó nhặt củi.
Kakashi không hỏi xem cô đã nói chuyện gì với Sasuke, chỉ giục cô mau vào lều ngủ một giấc. Sáng mai bọn họ sẽ xuất phát.
Đêm xuống, mọi người thi nhau canh gác. Vì có nhiều người ở đây nên Kakashi không tự do đi lại vào lêu Sakura được, dù sao cũng sợ mọi người bàn tán. Ở trong lều Sakura đã ngủ yên giấc rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Khi Em Lớn
FanfictionToi xin thề đây sẽ là bộ truyện cuối cùng tui đào. Hoàn xong những bộ kia tui sẽ đào bộ mới.