Ngay sau khi trở về làng, Sakura theo mệnh lệnh của Tsunade nghiên cứu về cách sinh sản vô tính mà Karin đã sử dụng. Về phần tạo ra sharingan như vậy cũng có khuyết điểm của riêng nó.
Sasuke ở lại làng một thời gian, trong quá trình đó cũng đã giúp đỡ Sakura trong vấn đề nghiên cứu sharingan dễ hơn.
Hiện tại ở làng lá còn duy nhất Sasuke là huyết mạch chính thống. Mắt của Kakashi chính là sau thế chiến đã được Obito truyền lại.
Những ngày rảnh rỗi Sasuke sẽ tới bệnh viện Sakura làm việc. Cảnh tượng này mọi người trong bệnh viện đều thấy, tuy có cả Naruto nhưng lời đồn thổi tới tai Kakashi laii thành một chuyện khác.
"Chàng trai Uchiha trở về, hai người nối lại tình xưa"
*
Kakashi có một nhiệm vụ kéo dài một tuần nên tính từ lúc xong nghiệm vụ Karin cho tới bây giờ đã là nửa tháng anh không gặp mặt Sakura. Nhưng khi về làng câu chuyện đầu tiên anh nghe từ những người bạn của mình là như vậy.
Tâm trạng Kakashi nhộn nhạo, nhưng anh lại không dám tìm tới Sakura để nói chuyện. Mối quan hệ của bọn họ chính là kiểu mập mờ.... Mập mờ hiểu rõ đối phương nhưng lại không tiến tới yêu đương.
Nếu có lẽ Sakura không chủ động tìm tới nhà Kakashi, thì chắc anh sẽ tiếp tục trốn tránh cô....
Khi Kakashi vừa từ chỗ Gemma trở về liền thấy Sakura đứng trước cửa nhà anh.
"Em tới đây làm gì?"
"Anh uống rượu à?"
Hai người cùng đồng thanh.Bên ngoài trời đã tối, thời tiết bắt đầu vào đông. Sakura mặc một chiếc váy dài đến mắt cá chân, bên dưới đi đôi dép hình con thỏ, bên ngoài khoác thêm áo khoác mỏng. Nhìn từ xa bóng dáng nhỏ nhắn này làm Kakashi động lòng.
"Em về đi, hôm nay tôi bận." Kakashi hạ lệnh đuổi khách.
"Bận gì chứ, em nghe cô Tsunade nói anh vừa mới từ nhiệm vụ trở về, sao không tới tìm em?" Sakura nghi vấn hỏi.
"Em bận việc ở bệnh viện..." Kakashi vừa nói vừa mở cửa, anh không nói tiếp, vì sợ nói ra vế sau của câu này chính là "cùng Sasuke".
"Quả thực công việc có chút bận, nhưng vừa nghe anh từ nhiệm vụ trở về là em tới tìm anh luôn mà." Sakura ngại ngùng gãi gãi đầu.
Kakashi không tránh người cho cô vào nhà như mọi lần mà đứng chắn trước cửa, gương mặt âm u nhìn cô.
Trong lòng Sakura giật thót. Bình thường Kakashi sẽ không lạnh lùng với cô thế này. Chưa kịp mở miệng nói tiếp, Kakashi đã chặn đứng lời của cô.
"Chúng ta là mối quan hệ thầy trò. Sakura, từ giờ em đừng như vậy nữa. Cứ coi như thời gian qua là chúng ta an ủi nhau. Em cô đơn và tôi cũng vậy. Thế nên hãy quên chuyện này đi.... Trở lại làm cô học trò bình thường đi."
Giọng nói Kakashi lạnh nhạt, ánh mắt anh cũng lạnh như băng. Sakura giật mình vì không hiểu tại sao đột nhiên Kakashi lại nói nặng lời như vậy.
"Em làm gì sai sao?"
"Em không sai, là tôi sai."
Sakura không chấp nhận câu trả lời không đầu đuôi như vậy, chô nhanh chóng cho một chân vào chặn cửa.
"Kakashi ~" Giọng nói nũng nịu, tủi thân.
Kakashi giật mình nhìn xuống. Ánh mắt xanh của Sakura long lanh vệt nước, cô cắn môi, hai tay nắm chặt lấy váy. Bờ vai còn run run, khônt biết là đang tức giận thật hay diễn trò.
Kakashi hít sâu một hơi, anh cắn răng gằn từng chữ.
"Một là vào nhà, hai là đi về."Sakura nghe xong hai mắt sáng lên, lập tức chui qua cánh tay Kakashi đang chống lên để chắn cửa, chui tọt vào nhà. Tiếng đóng cửa rầm vang lên, Kakashi muốn bực tức mà không thể...
*
"Tại sao anh lại tức giận chứ, em có làm gì sai đâu?" Sakura giả vờ uỷ khuất ngồi trên sô pha nhìn Kakashi.
Ở bên này ánh mắt Kakashi đang chăm chú nhìn vào màn hình ti vi. Trên bàn là hai cốc nước lạnh mà anh rót, anh muốn uống đồ lạnh để hạ hoả.
Trong lòng Sakura thầm ầm một tiếng: Xong rồi! Sao lại giận dỗi nhỉ?
"Hay là do chuyện lần trước?"
"Lần trước?"
"Là lần Sasuke muốn nói chuyện riêng với em."
"Không!"
"Em vốn tính khi về làng sẽ kể cho anh mà..." Hai mắt Sakura long lanh.
"Không nghe."
Kakashi lập tức đánh gãy cuộc trò chuyện này.
Bỗng nhiên giữa hai người họ có một khoảng im lặng đáng sợ.Trên màn hình ti vi đang chiếu đến cảnh nữ chính tỏ tình với nam phụ, còn bên kia nam chính đang đau thương theo dõi hai bọn họ.....
Sakura đột nhiên cởi áo khoác ngoài ra. Không dỗ được bằng lời nói thì chỉ có dùng mỹ nhân kế thôi!!
Vứt áo khoác xuống sàn, Sakura lập tức bò tới người Kakashi và ngồi lên đùi anh. Hôm nay biết Kakashi trở về, cô đã cố tình mặc váy. Chính là kiểu váy buộc nơ đơn thuần. Ino nói nhìn cô mặc chiếc váy này vào đúng kiểu nữ sinh trong sáng mỏng manh như nước.
Hai tay Sakura ôm lấy cổ Kakashi, ngửa cổ lên tủi thân nhìn anh, trong mắt ngập nước.
Từ vị trí của Kakashi nhìn xuống có thể thấy rõ ràng cảnh xuân lấp ló sau cổ váy của cô. Anh nghẹn nhìn cô chân chối!!!
"Đi xuống!"
"Không...!!!"
"Nhanh lên."
"Không!!!!!" Hét lên như gà chọc tiết.
"Một..."
"Hai..."
"Huhuhu.... Em không đi đâu hết, sao đột nhiên anh lại tức giận với em chứ. Rõ ràng lúc làm nhiệm vụ anh vẫn ngủ chung với em mà."
Kakashi đứng dậy muốn hất cô ra khỏi người mình nhưng hai chân Sakura quặp chặt lấy eo anh, sống chết không buông.
"Con gái con đứa."
Kakashi chỉ còn cách thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Khi Em Lớn
FanfictionToi xin thề đây sẽ là bộ truyện cuối cùng tui đào. Hoàn xong những bộ kia tui sẽ đào bộ mới.