11

1K 98 9
                                    

Vào một đêm tối lạnh lẽo ở Konoha.

Sakura đã nhớ lại hết tất cả mọi chuyện.

Đó là lý do tại sao Kakashi và Naruto tìm thấy cô nằm ở trên nền tuyết lạnh. Cô đã tự tử bằng cách cắt mạch máu của mình.

Sakura là một y nhẫn và cô biết chắc rằng cắt vào đâu sẽ chảy nhiều máu và nhanh chết.

Hình ảnh Sakura nằm trên nền tuyết lạnh, mái tóc dài bết lại của cô chải dài trên mặt tuyết như những cánh hoa anh đào vỡ vụn.

Đôi mắt cô nhắm hờ và hai tay đặt trên bụng.

Naruto đã khóc và cầu xin Sakura đừng bỏ cậu đi. Sakura là gia đình, là bạn bè mà Naruto hằng mong ước bấy lâu.

Với tư cách là một người mang nhóm máu O, Kakashi đã là người hiến máu cho Sakura trong lúc cô phẫu thuật.

Lúc Kakashi tỉnh dậy sau khi hiến máu, Sakura đang ngồi bên cạnh anh.

"Kakashi..... Em cần anh." - Sakura đã nói như vậy.

*

Giữa Kakashi và Sakura bắt đầu xuất hiện một mối liên kết gì đó mà không phải là thầy trò nữa.

Sau sự việc đó, Naruto dường như rất đề phòng mọi việc Sakura làm. Chỉ cần lúc nào rảnh dỗi Naruto sẽ tới gặp Sakura. Ăn tối tại nhà cô.

Sakura cũng đã bắt đầu quay lại với công việc ở bệnh viện. Sau những việc đã xảy ra, Sakura bị sụt cân rất nhiều. Và bị mắc chứng kén ăn.

Một bữa nếu miễn cưỡng cô ăn được hai bát cơm và sau đó sẽ cảm thấy buồn nôn và muốn tống khứ những thứ đã ăn ra khỏi dạ dày.

Cô đã phải dùng thuốc để duy trì bản thân mình.

Sự thay đổi lớn nhất của Sakura khi cô thấy liên tục vài tháng cô không có kỳ kinh. Vì là một bác sĩ, Sakura biết nó sẽ ảnh hưởng đến cô như thế nào sau này.

Cô bắt đầu luyện tập đều đặn, yoga. Chạy bộ mỗi tối, ăn uống khoa học và thay đổi bản thân.

Nếu tầm này hai năm trước, mọi người thấy một Sakura dịu dàng chất phác. Nhưng trở về hiện tại, Sakura xinh đẹp, sắc xảo. Ăn nói nhỏ nhẹ rào trước đón sau. Đến cả kiểu tóc và phong cách ăn mặc cũng thay đổi.

Mọi người có thể choáng váng với cách thay đổi của Sakura. Đặc biệt là Kakashi. Sakura bắt đầu bầu bạn với anh trong mỗi nhiệm vụ.

Anh biết Sakura có thể dành hàng giờ để trang điểm và làm tóc trong mỗi nhiệm vụ của mình. Lớp trang điểm trên mặt cô cứ như dùng để che đậy những quá khứ đổ vỡ đau đớn của cô.

Sakura hiện tại 20 tuổi, trở thành một người phụ nữ quyến rũ xinh đẹp theo đúng nghĩa đen. Mọi người đều có thể nhận thấy có lẽ cô đã bước ra khỏi bóng tối tên Sasuke đó.

*****
Trở về hiện tại.

Sau khi kết thúc kỳ thi Jonnin, Sakura đã chính thức đổi họ của mình và chuyển đến khu nhà Senju sinh sống.

Tsunade rất vui vẻ vì điều này, bà nói có một đứa con gái còn vui vẻ hơn một tên con trai rất nhiều lần.

Bạn bè xung quanh đều vui vẻ chúc mừng cho cô. Vì Sakura đã phải sống một mình quá lâu.

Vào một buổi tối khi Kakashi đang ngồi cùng Gemma trong quán bar. Sakura đã xuất hiện với bộ váy cắt sẻ táo bạo và lấp lánh ánh kim.

Gương mặt cô nghiêm túc và cánh tay cô trống ở một bên hông.

"Thầy Kakashi, chúng ta có nhiệm vụ.... Hokage triệu tập chúng ta ngay bây giờ."

Chà!! Bình thường, nếu chỉ có anh và Sakura. Cô sẽ không kiêng nể gì gọi thẳng tên anh, nhưng khi có mặt mọi người ở đây cô sẽ thêm chữ sensei vào sau tên anh. Và điều đó khiến anh thực sự khó chịu.

Họ đứng trong văn phòng Hokage với đầy mùi rượu trên người. Lúc này Sakura đã mặc một chiếc áo khoác để che đi bộ váy của cô. Chậc, anh còn chưa kịp chiêm ngưỡng hết mọi thứ.

Sasuke đã gửi thư về báo cáo về nhiệm vụ, điều gì đó liên quan đến tộc Uchiha. Trong khi đó Sasuke là tộc nhân cuối cùng của Uchiha. Nhưng cách đây một tuần Sasuke đã nhìn thấy một đứa trẻ có Sharingan ba phẩy. Và Sasuke khẳng định đó không phải con anh. Đứa trẻ đó tầm 7-8 tuổi, cả người trắng bệch và có vẻ nó không thể tự tắt Sharingan của mình đi.

Trước sự đe doạ của thế lực mới, đội 7 được cử đến nơi của Sasuke và giúp cậu theo dõi và báo cáo về cho hokage.

Kakashi nhìn gương mặt lạnh nhạt của Sakura khi nghe về đây là nhiệm vụ trợ giúp Sasuke. Anh nghe thấy Sakura nói điều gì đó với Sai và hai người họ đi ra khỏi phòng. Tsunade đã giữ anh ở lại và câu cuối cùng bà ấy nói chính là hãy để mắt đến Sakura.

Bọn họ đã tập trung tại cổng làng ngay trong đêm. Sakura đã thay một bộ quần áo thoải mái kín đáo. Cô buộc tóc đuôi ngựa, mặc bộ đồ thể thao màu đen có gắn gia huy của Senju ở sau lưng. Cô cũng không trang điểm, hoàn toàn để mặt mốc thoải mái.

Naruto có lẽ là người khó chịu nhất khi hay tin về nhiệm vụ. Cậu càu nhàu rời khỏi Hinata trong đêm để đi đến nơi đồng đội đã lâu năm không gặp kia. Ngày trước Naruto đã rất phấn khích khi Sasuke trở lại sau những ngày tháng bạt nhẫn. Nhưng từ những sự việc Sasuke để lại trong lòng cậu hay nỗi đau đớn mà Sakura đã phải chịu đựng. Naruto dường như không còn coi Sasuke là bạn của mình nữa.

(KakaSaku) - Khi Em LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ