Kakashi hoảng rồi, vì bình thường Sakura sẽ không để xảy ra sự cố kiểu này. Bọn họ quyết định lần theo thông tin bà cụ kia trước, nhưng sau khi hỏi han người dân, bọn họ đều nói ở đây không có bà cụ như vậy. Một người đang sờ sờ lại có thể bốc hơi ....
"Mọi người đừng lo lắng quá, Sakura rất mạnh, cậu ấy sẽ tự biết cách mà." Tuy Naruto nói vậy, nhưng trong lòng lo lắng đến chết rồi.
*
Lúc Sakura tỉnh dậy, cô nhìn thấy mình ở trong nhà giam rồi. Cả chân tay đều bị xích bằng dây xích chakra.
Phòng giam không giống như trong tưởng tượng của cô, cứ nghĩ đây sẽ phải là nơi bẩn thỉu ẩm mốc. Nhưng xung quanh phòng giam đều là nhưng khối thạch anh tinh khiết. Sakura biết thứ này, thạch anh tinh khiết dùng trong dẫn suất trong phòng thí nghiệm.
Trước mắt cô là một đám người chỉ cao bằng một nửa cô, nhưng cái cô quan tâm là tại sao chúng nó đều có sharingan thế kia?
Sakura không cử động được. Một bóng dưới đi tới trước mắt cô kêu lên một biết: "A mẹ ơi, cô gái này dậy rồi."
Trước mắt Sakura là một cậu nhóc tầm 7-8 tuổi. cả người mặc đồ trắng toát nhưng lại có sharingan. Sakura hơi ngẩn người.
Chắc chắn Sasuke không thể sinh ra cái loại xấu xí như này.
Nhưng khi nhìn thấy Karin, cô lại nghĩ đm nó biết đâu lại là của hai người này sinh ra?
*
Karin đã thay đổi khá nhiều, cô ta cắt tóc ngắn, cách ăn mặc cũng khác hơn trước. Cảm giác càng ngày càng hở bạo. Cô ta cũng nhìn càng ngày càng gầy.
"Cô muốn gì ở tôi?" Sakura hỏi.
"Sao cô không tự đi hỏi Sasuke?" Karin khinh khỉnh đáp lại.
[Cái đồ điên này, tôi hỏi cậu ta thì được ích gì chứ?] Sakura nghĩ trong đầu. Sakura biết Karin từ trước đã không thích cô. Lúc Sasuke rời làng không bao lâu, đến ở cùng Orochimaru, cô và Naruto đã đuổi theo và gặp Karin.
Karin chính là coi Sasuke như một tượng đài để tôn thờ long hâm mộ nhiệt huyết của cô ta. Nhưng đáp lại Karin, Sasuke chỉ coi cô ta là một cái máy có dòng máu chữa lành.
Sakura đau đến mức không còn sức để đáp lại nữa rồi, cô không muốn nói nữa mà quay đầu đi nhìn sang chỗ khác. Nơi này giống như một phòng thí nghiệm, cái đám trắng trắng kia thì đi qua đi lại làm việc.
Sakura không nhầm, ban nãy cô nghe thấy có một đứa trong đám này gọi Karin là mẹ. Hóa ra là cô ta đã tạo ra cái đám nhân bản này. Không biết chấp niệm về Sasuke trong lòng cô ta lớn thế nào.
Chuyện bây giờ là cô muốn tìm cách để liên lạc với đồng đội bên ngoài, chắc hẳn nếu không thấy cô qua phòng Naruto, thì tầm này bọn họ đã phát hiện ra cô bị bắt cóc rồi.
Lúc này tên pha chế ở quán rượu kia đi tới, hắn đã thay một bộ quần áo cùng màu với Karin. Sakura đoán ra ngày trò chó này chính là của ai. Cái tên khốn này đã đoán ra cô từ lúc cô tới quán rượu đó.
Tên pha chế dùng ánh mắt xuồng xã nhìn Sakura: "Đẹp như vậy nhưng cuối cùng cũng chết, thật là tiếc."
Sakura không biết ý của bọn họ là gì. Nhưng dây xích trên tay và chân Sakura đột nhiên bị rút ngắn lại. Phần sau của dây xích đang dần dần chui vào trong bức tường, cho đến khi Sakura bị treo lên thành hình chữ X.
"Chuẩn bị đi, chúng ta phải rút hết chakra của cô ta trước khi đám người kia tới." Karin quay đi dứt khoát nói.
"Con ả này trông thế thôi, nhưng trong cơ thể cô ta có đủ chakra để quét sạch nơi này đấy."
Những dây xích trên chân tay bắt đầu phóng ra điện, Sakura chỉ cảm thấy cơ thể mình tê dai. Từng luồng điện truyền vào người khiến dây thần kinh của Sakura không kịp phản ứng. Cơ thể và tay chân căng cứng. Từ trong miệng bỗng nhiên phun ra một ngụm máu.
Sakura thống khổ kêu lên. Ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào Karin.
Nhưng lúc này Karin đứng trước mặt Sakura cười cợt: "Sakura, cũng có ngày cô bị như này."
"Cô đáng chết..."
"Cô, tội đáng muôn chết..."
"Tôi căm ghét cô tận xương tủy..."
"Tôi căm ghét cô, lúc nào Sasuke cũng nghĩ về cô....."
Nhưng Sakura làm sao có thể nghe được lời đó nữa. Cơ thể cô dần dần mất đi ý thức. Nhưng lúc đó trong đầu cô chỉ nghĩ đến nụ cười của Kakashi...
...
Khi lò dẫn suất đã sắp quá tải nhưng vẫn chưa rút được hết chakra ra khỏi cơ thể Sakura. Điều này càng làm lòng Karin nóng hừng hực như lửa đốt.
Karin biết Sakura mạnh như thế nào nhưng lại không nghĩ tới trong cơ thể Sakura tích trữ nhiều chakra như vậy. Cô ta đã nghe ngũ đại kage tôn ba thành viên đội 7 của làng lá lên thế hệ sanin mới. Sức mạnh của Sakura có lẽ đã vượt qa cả Tsuande rồi.
Nhưng không sao, càng nhiều chakra thì càng tốt, càng có lợi cho kế hoạch này của cô ta. Karin quay người ra sau, hét gọi một tên đầu trắng lắm ống thủy tinh mới vào lò dẫn xuất, chuẩn bị cho đợt dẫn xuất kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Khi Em Lớn
FanfictionToi xin thề đây sẽ là bộ truyện cuối cùng tui đào. Hoàn xong những bộ kia tui sẽ đào bộ mới.