6

1.1K 102 7
                                    

Ánh sáng chakra bùng lên trong tay Sakura, cô di chuyển bàn tay mình đến sương sườn bị gãy của Kakashi. Sau một hồi chữa trị, vẻ mặt Kakashi mới dãn ra.

"Thầy Kakashi...."

Kakashi nhúc nhích người mình theo tiếng gọi của Sakura. Anh ngẩng đầu lên nhìn Sakura.

"Đừng nghĩ về nó nữa Sakura, mau chóng quên đi...."

Sakura nghệt ra, cô biết Kakashi đang nói về chuyện gì. Nụ cười đông cứng trên môi cô. Sakura nhanh chóng đỡ Kakashi đứng dậy.

Ở phía bên kia Sasuke đang nằm bẹp một góc, chắc hẳn đã bị Kakashi đánh rất đau. Nhưng không hiểu sao Sakura lại cảm thấy rất hả hê. Hả hê cho những uất ức mà cô phải chịu. Sakura không cần biết lý do tại sao hai người bọn họ lại đánh nhau.

Nartuo ngồi bên cạnh Sasuke, và Sasuke đang tựa vào Karin khi Sakura đỡ Kakashi đến gần.

"Đó không phải chỗ của cô. Karin....!" Kakashi gằn giọng, anh dang cánh tay chỉ về vị trí Karin vừa ngồi.

"Đó là chỗ của Sakura..." - Kakashi nói tiếp.

Bộ dáng tức chết của Sasuke nhưng không làm gì được và hình ảnh hai mắt Karin mở to uất ức làm Sakura cảm thấy hả hê nhiều lần.

Dưới sức nặng của Kakashi, Sakura đã phải sử dụng sức mạnh chakra của mình mới đỡ được anh đứng thẳng người.

"Cô có thế có được Sasuke, nhưng cô không bao giờ thay thế được vị trí của Sakura trong đội 7... Vẻ giả tạo của cô làm tôi kinh tởm."

"Cô có thể đánh bại Sakura về mặt tình cảm, nhưng về những thứ khác. Cho dù cô có tập luyện đến lúc chết, cũng sẽ không bằng Sakura."

"Vì vậy cứ sống như một công cụ hồi sinh ra tộc đi."

Karin trợn mắt sợ hãi, cô ta không phản bác lại được câu nào. Sasuke tức điên muốn run rẩy, anh ta phát khùng và muốn lao vào Kakashi lần nữa.

Kakashi đứng thẳng người, anh không cần Sakura đỡ mình. Anh bước đi chậm rãi đến trước mặt Sasuke, từng câu từng chữ dõng rạc nói.

"Kể từ bây giờ, tôi... Hatake Kakashi, sẽ không còn loại học trò như cậu nữa. Cậu không còn là một phần của đội 7 nữa."

Sau khi nói xong Kakashi biến mất trong thuật dịch chuyển, để lại bốn người ngơ ngác. 

Naruto bị sốc không nói lên lời, Kakashi đã rất quả quyết.

"SAO HẮN TA DÁM....." Tiếng rít truyền ra từ miệng Sasuke.

Sakura bực tức nhìn xuống, cô không muốn chữa lành cho người này tý nào cả. 

Vẻ mặt chán ghét của Sakura nhìn mình càng khiến Sasuke bực tức hơn. 

"Sasuke... cậu nên học cách tôn trọng những người là bề trên cảu mình.... Naruto, đưa cậu ta tới bệnh viện đi, mình sẽ không chữa bệnh cho một người hách dịch như vậy."

Nói xong Sakura quay người bước ra khỏi sân tập, ánh mắt cô nhìn qua chỗ ngồi dưới gốc cây mà mình hay ngồi đó nhìn Kakashi và Naruto luyện tập. Chả hiểu sao lòng cô lại cảm thấy ấm áp.

*

Kể từ trận đánh đó, vài tuần liên tục Sakura không gặp Kakashi. Và anh cũng không chủ động tới gặp cô.

Tối hôm đó Karin được đưa vào viện với chuẩn đoán là xảy thai.

Khi Sakura đang ở nhà xem chương trình tivi yêu thích của mình, cô đã được một y tá gọi tới bệnh viện.

Lúc Sakura đứng trong phòng cấp cứu. Tâm trạng cô hỗn loạn, nhưng việc đầu tiên cô vẫn nên làm là cứu người. Nhưng điều đáng buồn là không thể cứu được cả hai người.

Karin đã bị ngã, mà nguyên nhân là do cô ta tranh cãi với Sasuke. Sau đó cô ta bực tức bỏ đi.

Lúc Sasuke đến bệnh viện, Sakura đã bước ra khỏi phòng cấp cứu. Cô tháo găng tay y tế của mình đáp vào thùng rác chuyên dụng ở cửa phòng và bước qua Sasuke mà không nói một lời nào.

Sau khi tắm rửa và khử trùng ở bệnh viện xong, Sakura nhanh chóng về nhà. Có lẽ cô đã không còn quá để ý đến hai người họ nữa.

Tin đồn nhanh chóng truyền xa, cái thai đó đã 5 tuần.

*

Ngày Sakura gặp Kakashi là ngày nhận nhiệm vụ. Còn có Naruto và SAI. Là một nhiệm vụ cấp S. Trước khi rời đi Sakura đã hứa với Tsunade rằng, sau khi trở về Tsuande hãy giúp cô đề cử để đăng ký kỳ thi Jonin sắp diễn ra vào thời gian tới. Sau khi chiến thắng Sakura sẽ thực hiện lời hứa của mình với Tsunade.

Trở thành con gái của bà và đổi họ Senju.

Nhưng Sakura lại không nghĩ nhiệm vụ đó đã gần như cướp đi mạng sống của cô.

Trước khi rơi vào hôn mê, Sakura nghe thấy tiếng hét của Naruto và nhìn thấy vẻ mặt bàng hoàng của Kakashi.

Cô thấy hơi buồn cười khi nhìn thấy gương mặt của Sai, có lẽ cậu ấy đã cố biểu hiện thứ gì đó nhưng lại không làm được, ánh mắt cậu ấy lo sợ nhìn cô chằm chằm.


(KakaSaku) - Khi Em LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ