9

1K 88 3
                                    

Ngày Sakura xuất viện, Naruto đã tới đón cô. Sau những ngày tháng tập luyện Sakura đã có thể đi lại bình thường. Tuy vẫn chậm chạp nhưng cũng gọi là ổn.

Sakura sẽ được nghỉ ngơi cho đến khi nào cô hồi phục trở lại. Trong thời gian đó mọi người có trách nhiệm giúp đỡ cô.

Naruto nói sẽ dẫn cô về nhà của cô trước tiên, sau đó sẽ dẫn cô đi gặp bạn bè của họ. Rẽ vào một tiểu khu nhỏ, Naruto nói cô sống ở khu chung cư này vì nó gần bệnh viện, sẽ tiện cho công việc của cô hơn.

Khi đến cửa nhà, Naruto cúi người xuống và mò mẫm dưới chậu cây trước cửa nhà.

"Hà, mình biết ngay cậu giấu chìa khóa dự phòng ở đây mà!! Sakura_chan."

Sakura thầm nghĩ tại sao ngày trước cô có thể ngớ ngẩn đến nỗi dấu chìa khóa ở nơi ai cũng có thể nghĩ ra??

Bước vào nhà, đập vào mặt cô là mặt tủ giày ở ngoài hành lang đã bám bụi. Căn nhà tối om, Naruto mò mẫm một chút sau đó mới kéo rèm cửa ra để đón ánh sang vào nhà.

Sakura nhìn những vật dụng lạ lẫm trước mắt mình, cô đi xung quanh nhà một lượt. Thứ ấn tượng với cô nhất chính là một tủ sách lớn, trên đó xếp rất nhiều sách y học và mô hình. Tất cả đều được xếp theo quyển hay theo màu, cảm giác như người xếp bị chứng ám ảnh cưỡng chế nhẹ.

Nhà bếp sạch sẽ với đầy đủ đồ dùng. Khi Naruto mở tủ lạnh ra, một mùi thối sộc thằng vào mũi cậu. Naruto nhăn mũi càu nhàu sau đó liền dọn dẹp sạch sẽ cho Sakura.

Naruto nói qua một chút về căn nhà của Sakura làm Sakura cảm giác người sống ở đây trước kia là cậu ấy chứ không phải là cô.

"Đừng nhìn mình như vậy Sakura_chan, mình thân thuộc như vậy vốn dĩ là do trước kia chúng ta rất thân thiết với nhau."

Naruto dẫn Sakura đi vào phòng ngủ của cô, trong phòng ngủ vẫn kéo rèm cửa kín mín. Một chiếc giường cỡ King làm Sakura kinh ngạc. Tủ quần áo lớn, một bàn học nhỏ, một kệ đựng toàn mỹ phẩm. Và ở cạnh cửa sổ có một chậu sương rồng kèm theo đó là một vài khung ảnh đã bị úp xuống.

Sakura nhanh chóng tiến tới kéo rèm cửa sau đó lật những khung ảnh lên nhìn. Hình ảnh một đội 4 người, chỉ có cô và Naruto là cười rất tươi. Kakashi đứng sau lưng cô, và cậu nhóc mặc áo xanh nhăn nhó này là ai?

"Naruto... đây là ai?" - Sakura dơ khung ảnh lên hỏi Naruto đang giúp cô lau dọn bụi bẩn trên tủ quần áo của cô.

Naruto vui vẻ quay lại, nhưng khi nhìn thấy người cô hỏi là ai thì cậu ấy lại cứng đờ lắp bắp.

"À, đây là Sasuke... cậu có nhớ cậu ấy không?"

Sakura im lặng lắc đầu sau đó đặt khung ảnh xuống. Cô bắt đầu đi đến xem xét tủ quần áo của mình. 

Đa phần trong tủ đều là trang phục màu đỏ, có một vài bộ kimono và yukata màu sắc đáng yêu. Trong một ngăn tủ riêng của có những bộ váy lấp lánh sang trọng và ngắn cũn cỡn.

Sakura nhanh chóng đóng tủ đồ vào. Naruto đã dọn dẹp xong, cậu quay sang hỏi Sakura.

"Cậu có muốn đi gặp mọi người bây giờ không?"

(KakaSaku) - Khi Em LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ