Khi Kakashi tỉnh dậy, Sakura đang trải tóc cạnh giường. Anh nghe thấy cô càu nhàu rằng đáng nhẽ cô lên cắt tóc trước nhiệm vụ. Nhưng cuối cùng cô lại nói với giọng đáng tiếc rằng mình đã nuôi và tốn nhiều tiền cho bộ tóc này.
Kakashi trở mình, cánh tay anh đụng vào hông cô.
Sakura giật mình quay người lại nhìn anh: "Mau dậy thôi, Naruto sẽ tìm đến bây giờ đấy.".
Sau đó Sakura đứng dậy và đem theo bộ quần áo vào phòng tắm. Kakashi từ từ ngồi dậy, anh cảm giác tay mình bị tê vì nằm nghiêng về một phía quá lâu.
Cào cào mái tóc rối bời của mình, anh nhảy qua đường cửa sổ trở về phòng.
*
Phòng thí nghiệm thực chất là một nơi trú ẩn của Orochimaru ngày trước đã được cải tiến lại.
Một người tiến sĩ nhanh chóng đến chào hỏi bọn. Có lẽ Sasuke đã tới đây nhiều cho nên bọn họ cũng đã quen cậu. Nhưng với bốn người Sasuke đưa tới, đặc biệt là trong bốn người bọn họ còn có một cô gái xinh đẹp.
Ánh mắt của những người đàn ông bị hút hồn bởi Sakura.
Hôm nay không có việc gì quan trọng, Sakura mặc một bộ độ tùy ý thoải mái. Váy ngắn và bên trong có quần bảo hộ. Bộ váy màu đen có in gia huy Senju làm Sasuke ngờ vực khi nhìn thấy.
Thời tiết đã vào cuối thu. Buổi sáng trời sẽ có sương và lạnh. Nhưng khi Sakura mặc váy ngắn tay, cô lại không cảm thấy vậy.
Sakura đứng cạnh Naruto, Kakashi và Sai đứng sau lưng cô. Kakashi cảm thấy anh đang theo dõi từng đường cong trên cơ thể cô. Tóc Sakura xoã dài, những lọn xoăn dưới đuôi tóc càng làm màu hồng trở nên sống động.
Sakura là một người phụ nữ trưởng thành và quyến rũ. Mọi người đàn ông trong căn phòng này đều bị hớp hồn bởi cô.
Naruto có lẽ ý thức được điều đó nên đã đứng sát gần Sakura hơn và che chắn cho cô.
Người tiến sĩ già chào hỏi và bắt tay từng người, khi đến lượt Sakura ông nói.
"Tôi đã nghe danh cô, mĩ nhân tóc hồng trên chiến trường. Học trò của công chúa Tsunade.... Ừm cô là Haru.....""Haruno....." Sasuke nói.
"Senju Sakura." Sakura nói chen vào.
Việc Sakura tranh nói làm Kakashi liếc mắt về phía Sasuke và phát hiện ra ánh mắt ngạc nhiên thất thố của cậu.
Người tiến sĩ ồ lên một tiếng.
"Chà, thì ra là hậu duệ của tộc Senju, thảo nào lại tài giỏi như vậy.... Thế gia đình cô??"
Sakura mỉm cười, nụ cười giả tạo thương hiệu của cô làm Naruto tặc lưỡi.
"Mẹ tôi là Hokage đệ Ngũ. Senju Tsunade."
Người tiến sĩ có vẻ hiểu ý của Sakura, liền nói qua chuyện khác.
'Đứa bé' mà Sasuke bắt được đã bị tiêm thuốc mê và lấy gen xét nghiệm. Thực chất nó không phải người thật, là sinh vật nhân tạo. Điều này làm mọi người nhớ đến sinh vật nhân tạo của Orochimaru để tái sinh cơ thể của ông ta.
Sakura thay quần áo phẫu thuật, cô bắt đầu mổ sẻ cơ thể của đứa bé kia.
Sasuke thấy hơi choáng váng khi thấy Sakura mổ Sharingan ra khỏi mắt đứa bé kia. Sau đỏ bỏ vào một lọ dung dịch. Anh cảm thấy mắt mình nhức nhức. Không dám nhìn nữa liền quay mặt đi.
Sau một tiếng sau Sakura bước ra ngoài. Cô bắt đầu phân tích cho mọi người nghe. Và cô chắc chắn rằng, thứ sinh vật này được tạo ra một cách hàng loạt chứ không chỉ một.
Và nếu như người tạo ra nó lấy nó ra làm vũ khí trống lại konoha, đây là điều rủi ro nhất. .
Bọn họ nhanh chóng báo tin về cho hokage. Nhưng hiện tại bọn họ cũng không tìm được nơi trú ẩn, cũng như đứa trẻ này được sản xuất ra từ đâu.
Một nhân viên trong phòng thí nghiệm nói. Ở ngôi làng cách đây ba dặm, có một quán rượu. Mà quán rượu đó chuyên dùng để buôn bán thông tin. Bọn họ có thể tới đó mua bán thử.
Nhưng ở đó đều là những tên bặm trợn và ở đó có rất nhiều gái bán dâm.
*
Bọn họ trở về nhà Sasuke, Sakura bắt đầu tắm rửa theo thói quen mỗi khi trở về từ bệnh viện của cô. Lúc Sakura xuống nhà, mọi người đang bàn nhiệm vụ.
"Chúng ta sẽ đến quán rượu đó xem có thu nhập được gì không."
Sakura bốc một quả cherry bỏ vào miệng, ánh mắt đảo nhìn về phía Kakashi.
"Để mình đi." - Sakura nói.
Sasuke là người đầu tiên phản đối. Việc này quá nguy hiểm, chưa kể Sakura còn là thành viên nữ duy nhất trong đội.
"Bọn mình cũng đi, nếu có việc gì chúng ta yểm trợ nhau." - Naruto chắc chắn.
Sai cũng gật đầu chắc nịch. Ở cùng đội với Sakura đã lâu Sai cũng hiểu rõ năng lực của Sakura như thế nào. Để Sakura đi là hợp lý nhất.
Sasuke không bằng lòng, nhưng cậu chợt nhớ ra. Sakura ngày trước đã nhìn cậu với ánh mắt như thế nào. Ngần ấy năm Sakura cũng đã thay đổi. Không còn giống như lúc ban đầu nữa.
Kể cả ánh mắt hay nụ cười. Cô ấy giống như một người khác.
Sasuke cũng đã biết lỗi của mình. Đúng là cậu không có tư cách gì trong đội 7 nữa.
*
Buổi tối trở về phòng, Sakura liền nhanh chóng lục theo đống đồ mình mang theo. Trước khi đi Sakura đã phong ấn một ít quần áo vào cuộn giấy phong ấn.Kakashi nhảy qua cửa sổ phòng Sakura khi thấy cô đang mặc một bộ váy lấp lánh trên người.
Sakura luôn mang theo những thứ đồ kỳ lạ khi đi làm nhiệm vụ, kể cả sách y học dày bằng một gang tay.
Bộ váy cúp ngực. Ở đường rãnh eo hở một đường cho đến dưới rốn. Lộ ra làn da trắng nõn không tỳ vết.
Sakura liếc nhìn Kakashi sau đó lại tiếp tục với chuyên môn của mình. Cô xoay xoay vài vòng trước gương.
Kakashi tiến lại gần nắm lấy tay cô. Một tay anh vuốt dọc theo đường hở eo của cô.
"Ngoài trời sẽ rất lạnh đấy."
Bờ vai trần của Sakura rung rung. Cô nở nụ cười sau đó vòng hai tay qua eo Kakashi.
"Hay là không thích bộ này?"
Đúng vậy Kakashi không thích, vì nó hở quá nhiều. Và nhất là còn hở dốn. Không được. Gã đàn ông khác sẽ nhìn chằm chằm vào cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Khi Em Lớn
FanfictionToi xin thề đây sẽ là bộ truyện cuối cùng tui đào. Hoàn xong những bộ kia tui sẽ đào bộ mới.