Mùa đông năm nay ở Konoha lạnh hơn bình thường. Dự báo thời tiết đã nói chỉ mấy hôm nữa, số lương tuyết rơi vào mùa đông năm nay sẽ đạt kỷ lục. Vì thế mà cuộc thi Jonin tổ chức một cách vội vã.
Sakura nhìn vế thương đã đông máu ở đầu gối mình. Cảm giác hơi khó đi khi cô co chân lại.
Lúc Sakura đi đến cửa hàng lang sân đấu, Kakashi đã đợi cô ở đó. Vào những ngày trang trọng Kakashi luôn ăn mặc cẩn thận nhất.
Sakura tiến lại gần anh, một chân cô đi khập khiễng làm Kakashi chú ý.
"Đáng nhẽ em không lên mặc quần đùi." Kakashi đánh giá cô.
"Còn hơn mặc quần dài mà để rách quần." Sakura không chịu thua phản bác lại.
Kakashi nhanh chóng cởi áo phao của mình đưa cho Sakura. Một chiếc áo dáng dài khi mặc lên người Sakura đã che được cả chân cô.
"Em có muốn tôi bế không?" - Kakashi nhịn không được hỏi. Dáng đi của Sakura như con lật đật vậy.
Sakura cau có nhếch mép, nhưng hành động của cô lại đánh bại suy nghĩ của cô. Sakura nhanh chóng dang tay ra.
Kakashi nhanh chóng lại gần cô, khuỵ một gối xuống đỡ lấy cô. Một tay đỡ lấy mông cô, tay kia điều chỉnh giúp cô.
Sakura được Kakashi bế lên một cách nhẹ nhàng. Anh rảo bước lên cầu thang để đến khán đài dành cho thí sinh.
Naruto đã đợi Sakura một lúc lâu. Khi nhìn thấy Kakashi bế Sakura đến, anh vội vàng chạy tới.
"Sao vậy?"
"Sakura bị thương ở chân."
Naruto nhanh chóng gọi một bác sĩ tới. Kakashi đặt Sakura lên ghế ngồi. Vị bác sĩ kia liền chạy tới xem xét cho cô.
"Ái chà cô bé, cháu bị rạn xương đầu gối."
Sakura giật mình, cô nhanh chóng tự cảm nhận các cơ của mình bằng chakra. Nhưng chỉ thấy phần đầu gối hơi khó cử động.
"Tốt nhất nên tới bệnh viện để bó bột."
Naruto hoảng hốt, nặng như vậy???
Sakura nhìn vị bác sĩ. Cô cười nói cảm ơn, chỉ cần nghỉ ngơi một chút cô có thể tự chữa lành cho mình. Bây giờ cô chỉ thiếu chakra mà thôi. Cô không muốn bỏ lỡ phần thi của Naruto.
Kakashi ngồi xuống bên cạnh Sakura. Lúc này cô đã kéo áo xuống che đi chân mình. Vị bác sĩ kia dời đi. Anh có thể thấy hô hấp của Sakura hơi dồn dập. Cô đang mệt.
Sakura liên tục thở ra làn khói trắng, cô tập hợp chakra bắt đầu nối liền xương của mình. Kakashi ở bên cạnh chăm chú nhìn cô như thể chưa thấy cô làm hành động này bao giờ.
Vết thương ở đầu gối nhanh chóng khép miệng, Naruto ở bên cạnh vô cùng thán phục.
Trận đấu của Naruto đến rất nhanh, anh lập tức nhảy từ khán đài của thí sinh xuống sân đấu.
Vốn dĩ người nào đấu với Naruto đều sẽ cảm thấy sai lầm. Naruto mạnh thế nào, các đế quốc khác đều biết. Đối thủ của Naruto nhanh chóng bị hạ trong vài phút.
Một trận đấu nhàm chán khiến đối thủ không chống trả lại được.
"Em có lạnh không?" Kakashi nhìn sang Sakura. Anh có cảm giác cô đang hơi run rẩy.
Nhưng Sakura lắc đầu. "Chúng ta sẽ đợi Naruto, sau đó sẽ đến ichiraku để ăn mừng."
Kakashi ậm ừ theo lời cô.
*
Tuyết rơi càng ngày càng dày, mọi người cũng nhanh chóng trở về nhà. Hiện tại ở ichiraku rất đông đúc.
"Mọi người cứ ăn thoải mái nhé, hôm nay mình trả tiền." Naruto đứng dậy hô to. Sau đó là những tiếng vui vẻ đáp lại anh ấy.
Sakura nhanh nhẹn gọi cho mình một bát mì bò. Trong cái lạnh này, ăn ramen nóng là ấm áp nhất.
Sakura cảm thấy tóc mình bết vào vì tuyết, có lẽ ngày mai cô sẽ đi mua một chiếc áo khoác có mũ và phải thật dày.
Kakashi ngồi cạnh Sakura, theo thói quen anh lau đũa và rót trà cho cô. Dường như mọi người đều nói chuyện vui vẻ, không ai để ý đến bọn họ.
Sau đó hai người ra về, Naruto cũng không để ý.
Sakura về đến cửa nhà mình, cô nhanh chóng trả lại áo khoác cho Kakashi.
"Kakashi_sensei. Mừng trở về."
Kakashi nhận lấy áo khoác từ tay Sakura, anh nở một nục cười nhẹ nhàng sau lớp mặt nạ.
"Ừm."
*
Sakura pha nước nóng, cô ngồi lên thành bồn tắm, bắt đầu chữa những vết thương còn sót của mình.
Lúc thả mình vào trong bồn tắm, cô chỉ muốn nằm ở trong đây mãi. Cho đến khi nước lạnh dần Sakura mới đứng dậy. Cô choàng khăn tắm đứng trước gương lau khô mái tóc của mình.
Một vài ngày nữa sẽ có kết quả của kỳ thi Jonin, và đó là lúc cô sẽ thực hiện lời hứa của mình với cô Tsunade.
Sau khi tắt đèn phòng, Sakura nhanh chóng leo lên giường nằm trong sự ấm áp. Hôm nay cô sẽ đi ngủ sớm để chuẩn bị cho thủ tục ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Khi Em Lớn
FanfictionToi xin thề đây sẽ là bộ truyện cuối cùng tui đào. Hoàn xong những bộ kia tui sẽ đào bộ mới.