Chương cuối cùng

1.7K 115 15
                                    

Giáng Sinh, Draco và Hermione trở về London. Draco dọn dẹp đồ đạc chuyển đến ở cùng Hermione trong căn hộ của cô. Hermione đã mở hết tất cả các gói quà ghim ở mặt trong áo khoác măng tô của anh.

"Có lẽ tối nay chúng ta sẽ đến Hang Sóc và ăn mừng ngày lễ Giáng Sinh cùng nhà Weasley," Hermione bước ra từ phòng tắm cùng mái tóc ướt nước.

"Đến đây," Draco vẫy tay, tay cầm sẵn máy sấy tóc. Anh ngồi trên giường, hai bàn chân chạm đất, chụm lại ngay ngắn. Hermione ngồi lên bàn chân anh. Những ngón tay của Draco luồn vào chân tóc cô, cử động nhẹ nhàng như sợ làm cô đau, khiến da đầu cô tê dại.

"Anh sẽ không đi đâu," Draco rên rỉ. "Em biết gia đình tóc đỏ ghét anh như thế nào mà."

"Không sao đâu," Hermione lim dim mắt vì dễ chịu. "Họ sẽ dần yêu quý anh thôi, nhất là khi anh đang là người yêu của em."

"Em hứa sẽ bảo kê anh chứ?" Draco nói bằng giọng mũi nghẹn ngào, đáng yêu đến mức Hermione bật cười.

"Được thôi,"

Họ thay đồ rồi dùng bột floo để dịch chuyển đến Hang Sóc.

Tất cả mọi người đều phấn khích trước sự xuất hiện bất ngờ trước lò sưởi nhà họ của Hermione. Họ vây quanh cô, trao cho cô những cái ôm thật chặt.

"Ồ, xem kìa," Ginny đảo mắt cố tình bày ra vẻ mặt ghét bỏ để châm chọc Draco. "Chúng ta có một con Chồn Sương ở trong nhà."

"Kìa em," Harry đứng bên cạnh, huých nhẹ khuỷu tay vào cánh tay bạn gái mình. "Cậu ấy hiện tại đang là người yêu của Hermione và chúng ta nên làm bạn với cậu ấy."

Tất cả mọi người đều biết chuyện Ron và cô đã chia tay. Họ rất tiếc nhưng cuối cùng ai cũng ủng hộ quyết định của cả hai. Hơn nữa, họ rất mừng vì hai người đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

"Này, Chồn Sương." Ron khoác tay Lavender bước đến. "Thế nào, Mione đã xé xác mày khi mày kể hết bí mật cho bồ ấy chưa."

"Tất nhiên là không rồi," Draco vòng tay qua eo Hermione kéo cô sát lại gần mình, nhếch mép cười. "Cô ấy luôn dịu dàng với tao."

Hermione huých cùi chỏ vài bụng Draco.

"Em đã bảo anh chú ý cách xưng hô với mọi người rồi mà."

Draco nhìn cô bằng ánh mắt tức tưởi. Anh ấm ức.

"Nhưng nó cũng xưng hô tử tế với anh đâu."

Molly tất tả chạy ra. Bà đón Hermione sau mọi người vì đang bận chuẩn bị bữa tối. Thân hình to lớn của bà nhấc bổng Hermione lên và hôn vào má cô.

"Ôi Mione," Molly vỗ về âu yếm cô. "Ta nhớ con lắm."

"Ta chỉ mới không gặp nhau được hai tuần thôi mà," Hermione che miệng khúc khích cười. "Nhưng mà con cũng rất nhớ Molly."

Đám con trai trong gia đình tủi thân nhìn nhau, Molly bao giờ cũng cưng chiều đứa con gái út và đứa con gái nuôi hơn.

"Mau vào ăn thôi các con." Arthur gọi với từ trong phòng ăn.

"Em nghĩ ngày mai chúng ta nên đến thăm cha anh" Hermione đề nghị khi nói chuyện cùng Draco sau bữa ăn ấm cúng cùng gia đình Weasley.

dramione; hẹn gặp anh vào một ngày nào đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ