[Ôn Chước Ngôn] 3.1

350 22 0
                                    

Viên kẹo Nhiếp Hàn Sơn cho, Ôn Chước Ngôn cất nó trong hòm thuốc. Cũng không phải là không nỡ ăn, nhưng cảm giác nó mang lại cho cậu cũng giống với một viên thuốc vậy, cứ mỗi khi khó chịu gì đó, chỉ cần lấy ra nhìn một cái hoặc là uống vào thì đều có thể thấy tốt hơn.

Cũng tựa như cảm giác mà người tên Nhiếp Hàn Sơn này cho cậu vậy.

Một khi đã hạ quyết tâm, Ôn Chước Ngôn đều sẽ là người chủ động và cực kỳ kiên quyết. Số điện thoại của Nhiếp Hàn Sơn cậu đều đã có, lưu lại để khi gặp sẽ lấy cớ — mời hắn một bữa cơm. Chỉ cần song phương không chán ghét nhau thì ăn một bữa rồi là có thể ăn bữa tiếp theo, cứ như vậy thì kết thân chỉ là chuyện cỏn con.

Nếu không phải có chút chuyện thì cậu đã gọi từ lâu rồi.

Nói một cách đơn giản, từ khi mâu thuẫn giữa mẹ và cha dượng ngày càng gay gắt, cậu thường dựa vào mấy thứ bạo lực để giải tỏa cảm xúc. Sau này trưởng thành, biết thu liễm lại rồi thì cậu lại ỷ lại vào 'phim' — không phải là cậu chưa từng thử come out, nhưng là làm không nổi.

Hồi trung học thì cậu học ở một thị trấn nhỏ nơi ông bà ngoại sống. Lại còn là học ngoại trú nên không lo lắng về vấn đề bạn cùng phòng. Lúc vừa mới vào đại học thì bị bạn cùng phòng gặp được. Hai đứa Mạnh, Hứa thì chỉ cười cợt nhưng Lương Hiếu Thành có vẻ có chút để ý. Kể từ đó trở đi, cậu cẩn thận gấp bội, duy trì đến tận nay.

Trách thì trách gần đây gần đây mệt mỏi chuyện quay phim nên cả tinh thần và thể xác đều có chút nghẹn ứ, cả người đều đờ đẫn, đến mức USB gửi video với USB thường dùng cũng lẫn lộn. Lúc Lương Hiếu Thành trả lại USB cậu còn có chút ngây người, nhưng cũng chỉ thấy cậu bạn kia vẫn bình tĩnh như thường, nói là vừa rồi vội sao chép bài để gửi cho Giải Tư nhận xét mà không thấy USB của mình đâu nên mượn của cậu.

Bởi vì chiếc USB này lúc nào cũng để trong ngăn khóa, chưa từng để làm gì khác nên nhưng tệp tin kia không hề có mật mã. Tuy nói trong lòng run sợ nhưng cậu cũng thấy có chút may mắn. Dù sao thì dựa vào tính cách của Lương Hiếu Thành, cậu ta cũng sẽ không tự tiện xem tệp tin của người khác.

Nhưng nào ai ngờ.

Từ đó trở đi, cũng không phải hai người không có chạm mặt, nhưng thời gian Lương Hiếu Thành về phòng ngủ bắt đầu ngắn lại. Một tuần sau, ngay đúng hai ngày trước hôm sinh nhật của Ôn Chước Ngôn, Lương Hiếu Thành thuê một phòng trọ ở gần trường, nói là để tiện làm bài nghiên cứu khóa luận hơn.

Lúc ngồi uống, Lương Hiếu Thành vẫn không nói lời nào, tuy cũng không về sớm nhưng người tinh mắt đều có thể nhìn ra cậu ta có chút khó chịu. Lúc vào nhà vệ sinh trống rỗng, một thanh niên học tại chức thì thầm hỏi cậu, liệu có phải Lương Hiếu Thành có khuynh hướng tình dục hơi lạ không? Nói thẳng ra thì không dễ nghe, nhưng vì biết tính cậu thoải mái nên người ta cũng không kiêng nể gì.

Thấy cậu ngây ra đấy, người kia mới nói tiếp: "Hôm Giải Tư nhận xét video sản phẩm cậu không đi à?"

Hoàn thành bản draft thì bình thường mọi người đều mang video đến phòng của Giải Tư để nhờ y nhận xét, hướng dẫn. Theo lời vị này kể thì hôm đó Giải Tư lại trùng hợp phải đi họp ở trường nên để nghiên cứu sinh của mình thế vào. Vì người đông quá nên cô nàng kia luống cuống tay chân, lúc mở thư mục lại bấm nhầm vào video của Ôn Chước Ngôn. Mặc dù lời nhắc đóng lại của Lương Hiếu Thành đến kịp thời, thế nhưng mấy hình ảnh gây sốc kia vẫn đập vào mắt mấy sinh viên đang ở quanh máy tính. Khi đó sắc mặt Lương Hiếu Thành trông rất tệ.

Dược Nhập Cao Hoang [HOÀN] - A Phù TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ