Khi trái tim em và anh giao nhau, bộ não vô dụng của em sẽ nở rộ hàng vạn đóa hoa.
"Ha."
Cửa nhà vệ sinh đóng chặt, Thẩm Miên ôm Dung Duyệt, đỡ lấy thân thể hắn, hôn đến say mê. Thẩm Miên hôn lên môi hắn, hôn lên cổ hắn.
"Khoan... khoan đã." Dung Duyệt hô dừng, hôm nay hắn đã quá mệt mỏi, đầu óc gần như trống rỗng, hoàn toàn không thể suy nghĩ. "Hôm nay anh sao vậy?"
Thẩm Miên tháo cà vạt của Dung Duyệt, trói chặt hắn lại. "Lâu lắm rồi anh không được gặp em, thấy hơi nhớ em, hơn nữa hôm nay nhìn em rất ngon." Trong đôi mắt hẹp dài của anh lóe ra ánh sáng lấp lánh, hận không thể giao lưu sâu hơn với Dung Duyệt một chút.
Dung Duyệt nheo mắt, sau đó nâng cằm, để lộ ra chiếc cổ xinh đẹp, mong manh, mặc anh càn rỡ.
Như ước nguyện của hắn, Thẩm Miên liếm láp cổ Dung Duyệt.
"Hôm nay sao anh lại ở đây?" Dung Duyệt ôm Thẩm Miên, vẻ mặt phiền muộn. Nếu hắn biết Thẩm Miên sẽ bất ngờ xuất hiện trước mặt mình, hắn tuyệt đối không hút thuốc với bộ dạng chán chường đó.
Thẩm Miên suy nghĩ một lúc mới lên tiếng: "Ba anh muốn giới thiệu bạn làm ăn của ông ấy cho anh."
"Ừ hử? Bạn làm ăn?" Dung Duyệt nhìn anh, vẻ mặt khó tin.
Thẩm Miên cười: "Cùng con gái của bạn làm ăn."
Dung Duyệt đánh anh một cái, sau đó cài lại từng chiếc cúc trên quần áo mình.
Thẩm Miên thoáng sửng sốt, anh lập tức che miệng cười nói: "Em nổi máu ghen thì cũng đừng xuống tay với anh được không?"
Dung Duyệt trừng anh, hắn đâu biết cô gái Thẩm Duệ muốn giới thiệu cho anh là ai, nên chỉ có thể xuống tay với anh.
Thẩm Miên nhìn Dung Duyệt lấy lại cà vạt của mình, không kìm được hỏi: "Nên... cuộc hẹn trong nhà vệ sinh của chúng ta cứ thế kết thúc hả?"
"Anh không vội về à?" Dung Duyệt vẫn đang chậm rãi chỉnh cà vạt.
Thẩm Miên rút điện thoại di động ra xem giờ. "Không vội."
Dung Duyệt nghe anh trả lời vậy, lập tức cười tươi như hoa: "Đến lượt anh."
Thẩm Miên ngơ ngác.
Dung Duyệt cầm cà vạt vòng qua cổ anh. Hắn vừa tháo kính của Thẩm Miên xuống, vừa bịt mắt anh lại. Chiều rộng của cà vạt không đủ để cướp đi tất cả ánh sáng của Thẩm Miên, nhưng anh vẫn bị hành động bất ngờ của Dung Duyệt dọa sợ.
"Nếu anh vẫn rảnh thì chúng ta tiếp tục đi! Hẹn hò trong nhà vệ sinh sao?" Dung Duyệt dứt lời, hắn ra lệnh: "Anh tự kéo áo ra đi, việc nhỏ này vẫn làm được chứ?"
Thẩm Miên nghe giọng hắn, vừa xấu hổ vừa bất đắc dĩ, cuối cùng chỉ có thể tự kéo áo sơ mi ra khỏi quần, sau đó kiềm chế cảm xúc của mình, cởi cúc áo. Dù anh không nhìn thấy bất cứ điều gì nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt của Dung Duyệt, bàn tay không khỏi run lên.
Vào lúc anh sắp thẹn quá hóa giận, Thẩm Miên nghe thấy tiếng cửa mở.
Căn phòng vệ sinh vắng vẻ nhất đã có người tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Thiếu niên sát vách đẹp như hoa
Lãng mạnThiếu niên sát vách đẹp như hoa Tác giả: Cổ Mặc Mặc Edit: Shion - Beta: Aimee Mae Design by Nukaly Độ dài: 96 chương + 3 phiên ngoại Thể loại: Chủ công, bệnh kiều, niên hạ, hỗ sủng, song hướng thầm mến, 1v1, HE Bệnh kiều cố chấp mỹ thiếu niên công x...