Chương 21: Dục vọng chiếm hữu

2.4K 211 14
                                    

Thích một người sao có thể không có dục vọng chiếm hữu?

Bởi vậy tôi thường cảm thấy tình yêu là một thứ gì đó rất đáng sợ.

Chu Ngạn Hiến dẫn Dung Duyệt về nhà. Nhà của y là kiểu nhà nhỏ hai tầng phổ thông, Chu Ngạn Hiến ở tầng hai, trên cửa sổ treo một chiếc dreamcatcher.

Dung Duyệt tò mò nhìn, Chu Ngạn Hiến lên tiếng giải thích: "Đây là quà Lâm Trí Viễn mua tặng anh. Lúc mới chuyển tới đây anh thường xuyên gặp ác mộng, không biết hắn nghe ai nói thứ này hữu dụng nên mua một cái."

Y tùy tiện giải thích rồi dọn một góc sạch sẽ cho đứa nhỏ ngồi.

Dung Duyệt rất không hài lòng, nó ngồi xuống một cách ghét bỏ.

Chu Ngạn Hiến nhìn vẻ mặt của Dung Duyệt cũng bực bội trong lòng: "Hai thằng đàn ông ở với nhau còn muốn sạch thế nào?"

"Nhưng tôi thấy tầng dưới rất sạch mà."

Tầng dưới là phòng của Lâm Trí Viễn.

Chu Ngạn Hiến giận đùng đùng đi tới tủ lạnh, lấy một hộp sữa tươi ném cho Dung Duyệt: "Uống cái này đi."

Dung Duyệt rút khăn giấy ở trên bàn, nghiêm túc lau hộp sữa trong tay, xong xuôi mới dám mở ra uống.

Chu Ngạn Hiến bị hành động của nó chọc cho tức cười: "Chẳng trách chỉ có thể ở nhà, ai mà chịu nổi."

Dung Duyệt xem như không nghe thấy.

Có lẽ vì ánh mắt chán ghét của Dung Duyệt dành cho đống rác ném bừa bãi khắp nơi của y, Chu Ngạn Hiến không thể không bắt tay dọn dẹp phòng khách. Động tác thu dọn của y rất mạnh, cả căn phòng rầm rầm vang dội. Đúng lúc Lâm Trí Viễn về đến nhà còn tưởng tầng trên có trộm, vội vàng chạy lên. Kết quả chứng kiến cảnh Chu Ngạn Hiến đang quét nhà và Dung Duyệt đang ngồi ở phía sau.

Lâm Trí Viễn thấy Dung Duyệt thoáng kinh diễm một phen, sau đó lập tức sợ hãi nhìn Chu Ngạn Hiến.

Chẳng lẽ thằng nhóc này giờ còn học cách buôn bán trẻ em?!

"Cháu chào chú." Dung Duyệt lễ phép chào hỏi Lâm Trí Viễn. "Cháu là Dung Duyệt."

"Đây là đàn em học cùng trường với tôi." Chu Ngạn Hiến giải thích.

"Chào cháu." Lâm Trí Viễn sững sờ. Đây là đứa trẻ có phong cách khác biệt nhất trong số các bạn bè của Chu Ngạn Hiến. "Ngạn Hiến lấy gì đó ra mời bạn đi."

Chu Ngạn Hiến cười nhạt: "Không phải nó đang uống sữa à?"

Dung Duyệt nghe y nói đến sữa mới nhớ ra, cầm khăn giấy bỏ vào thùng rác.

"Thằng nhóc đáng ghét!" Chu Ngạn Hiến tức đến nỗi bật cười.

Lâm Trí Viễn nhìn dáng vẻ của y cũng cười thầm, sau đó xuống tầng dưới mang lên không ít đồ ăn vặt.

Kết quả người ăn có mỗi mình Chu Ngạn Hiến, Dung Duyệt chỉ cần uống sữa là đủ rồi.

Lâm Trí Viễn cũng giống những vị phụ huynh bình thường khác, ngồi bên cạnh Chu Ngạn Hiến, đối diện Dung Duyệt, bắt đầu lải nhải: "Thằng nhóc này tính khí trẻ con, hơi tệ một chút, nhưng không phải người xấu. Nếu nó bắt nạt cháu, cháu cứ nói với chú."

[ĐM - Hoàn] Thiếu niên sát vách đẹp như hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ