Cánh cửa bị đẩy ra, lông vũ bay bay, chuông gió va vào nhau vang lên âm thanh trong trẻo. Dung Duyệt lên trước đẩy cửa, chờ Thẩm Miên đi vào. Thẩm Miên toát mồ hôi.
Đây là một tiệm bánh ngọt trên trấn Lung Cảnh, thoạt nhìn bình thường không có gì đặc biệt, nhưng lại là cửa hàng nổi tiếng nhất qua nhiều lần khảo sát của Thẩm Miên. Hai người vào trong tiệm, chọn sô pha góc trong cùng. Khiến Thẩm Miên cảm thấy ngạc nhiên là sau khi anh ngồi xuống, Dung Duyệt không sang phía đối diện mà ngồi ngay bên cạnh anh.
Thẩm Miên không muốn xoắn xuýt vì mấy chuyện nhỏ nhặt, trực tiếp đưa menu cho Dung Duyệt: "Nhóc muốn ăn gì cũng được, cứ gọi nhé!"
Dung Duyệt ngẩng đầu, nhàn nhạt liếc anh một cái rồi bắt đầu lật menu.
Thẩm Miên tự hỏi Dung Duyệt ít khi ra ngoài ăn liệu chọn món có khó hay không, vì vậy anh nghiêng người về phía nó, giới thiệu: "Phổ biến nhất là bánh dâu, nhẹ nhàng hơn có matcha, black forest và mousse, em thích hoa quả chứ?"
Dung Duyệt nghiêng đầu nhìn Thẩm Miên đeo kính, khuôn mặt ửng hồng, lập tức gật đầu.
"Gọi thêm nước đi! Lát nữa sẽ khát đấy!"
Dưới sự hướng dẫn của Thẩm Miên, Dung Duyệt nhanh chóng quyết định xong thực đơn. Thẩm Miên gọi phục vụ tới, lưu loát gọi món. Làm xong hết thảy, Thẩm Miên mỉm cười, nói với Dung Duyệt: "Đây là lần đầu tiên anh đến mấy quán này với nhóc."
Trước đây đều chỉ ăn linh tinh ven đường.
Dung Duyệt gật đầu, mái tóc dài che khuất lỗ tai đỏ rực.
Thẩm Miên phát hiện mặt nó hồng hơn bình thường bèn tháo khăn quàng trên cổ Dung Duyệt: "Nếu còn nóng thì cởi áo khoác!"
"Nóng là một phần." Dung Duyệt thừa nhận: "Nhưng cảm giác hôm nay anh cực kỳ... đẹp trai."
Thẩm Miên nghe xong, kinh ngạc một lúc. Anh lập tức duỗi tay, vén tóc Dung Duyệt, sờ sờ lỗ tai nhọn của nó: "Không phải chứ? Dung Duyệt, nhóc xấu hổ cái gì?"
Dung Duyệt cảm thấy lỗ tai bị anh chạm vào còn nóng hơn nhiều so với bên kia. Nó tức khắc lúng túng bắt lấy tay Thẩm Miên. "Đừng nghịch nữa."
"Bình thường nhóc trêu anh, anh đâu có nói gì."
"Em không trêu anh."
"Lời tối qua nhóc nói có chỗ nào không trêu anh hả?" Thẩm Miên canh cánh trong lòng.
Dung Duyệt còn lâu mới thừa nhận: "Em không có."
"Không có?" Thẩm Miên giữ mặt Dung Duyệt, nheo mắt hỏi nó: "Nếu anh đây tắm xong, thật sự chạy sang nhà nhóc nói muốn ngủ với nhóc, nhóc thật sự sẽ chia nửa giường cho anh sao?"
"Sao lại không?" Dung Duyệt hừ hừ.
Thẩm Miên nhéo má nó: "May cho nhóc anh không phải đồng tính cũng không phải ấu dâm, nếu không... tiểu quỷ tìm đường chết như nhóc đã sớm bị anh làm thịt."
Dung Duyệt xoa mặt mình, không để bụng.
"Trên thế giới này có loại người còn bết bát hơn đồng tính với ấu dâm. Đó là háo sắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Thiếu niên sát vách đẹp như hoa
RomanceThiếu niên sát vách đẹp như hoa Tác giả: Cổ Mặc Mặc Edit: Shion - Beta: Aimee Mae Design by Nukaly Độ dài: 96 chương + 3 phiên ngoại Thể loại: Chủ công, bệnh kiều, niên hạ, hỗ sủng, song hướng thầm mến, 1v1, HE Bệnh kiều cố chấp mỹ thiếu niên công x...