Chiếc Mercedes - AMG GT màu đen vừa dừng lại. Cậu đưa chìa khoá cho nhân viên đỗ xe rồi bước đi. Bảo vệ thấy khách quen thì cúi gập người 90 độ coi như lời chào.
Cậu bước vào trong, nhìn mọi thứ thật nhộn nhịp, mờ mờ ảo ảo. Khắp nơi đều là người và người quấn lấy nhau, còn có cả rượu hảo hạng và hàng cấm. Âm nhạc như được mở to hết cỡ để lấp đầy khoảng trống ở đây. Và mọi người vẫn hay gọi những nơi như này là bar - Bar Ảo.
Cậu xem những thứ này quá là bình thường, chắc có lẽ đã quen rồi chăng? Lạnh nhạt bước chân tiến tới bàn ở góc khuất, thì thấy có một cậu thanh niên trạc tuổi. Hai tay hai em xinh tươi dính nhau như sam, vui vẻ cười cười hưởng thụ. Cậu đứng trước bọn họ, mở lời nói:
" Hẹn ra đây có việc gì?"
" Đến rồi à? Ngồi đây với tao."
Cậu ngồi xuống bàn, phục vụ cũng nhanh chóng đi tới.
" Cho hỏi quý khách dùng gì ạ?"
" Như cũ."
" Vâng."
Phục vụ vừa đi, cậu liền quay sang nói chuyện với người kia.
" Mày gọi tao đến đây làm gì?"
" Thôi mà Jungkook, bạn bè rủ nhau đi uống một tí không được sao?"
" Đi với mày chỉ thiệt thôi Tom ạ !"
" Ơ hay đừng nói vậy chứ. Đằng nào cũng đến rồi thì vui vẻ chút đi."
" Được."
Tom giơ tay như muốn gọi gì đó, một lát sau xuất hiện hai cô ả ăn diện hở hang. Tiến đến ngồi cạnh cậu, cả thân thể xà vào cánh tay của cậu. Ngực cọ xát với bắp tay, nỉ non nhỏ giọng:
" Jeon Tổng ! Ngài lâu lắm rồi mới đến đây đó."
" Tôi bận, không thể lúc nào cũng đến được."
" Chúng em nhớ ngài lắm."
Đang nhâm nhi ly rượu, cậu vô tình nhìn thấy người quen. Quay sang nói với Tom:
" Kia chẳng phải là lão James sao?"
" Đúng lão ta rồi." Tom dừng mọi hoạt động, hướng mắt về phía lão ta. " Hình như là đang ngồi với ai đó, chắc lại làm ăn gì rồi."
" Mày nhìn đối tác của lão ta kìa." Cậu nhướng mày lên, mặt hất về phía trước.
" Ừ thì sao?"
" Chậc, mày không có mắt nhìn người à? Không phải người ta rất đẹp sao?"
" Jungkook đừng nói mày..."
" Thì đổi khẩu vị một tí chắc không sao."
Lão James bỗng đứng lên rời khỏi bàn, hình như đi đâu đó. Cũng là thời điểm thích hợp để Jungkook cậu ra tay.
" Tom, mày nhìn kìa."
" Định đi tiếp cận người ta à?"
" Sao lại không."
" Mày còn chưa tìm hiểu về người ta. Nhỡ có chuyện gì thì sao?"
" Chậc, làm ăn với lão James thì chắc chỉ mấy cái bọn vừa mới vào nghề. Lo cái gì? Với cả tên đó sở hữu khuôn mặt rất đẹp, không tiếp cận thì hơi phí."
Dứt lời, cậu cầm cốc rượu tiến tới bàn của lão James bỏ lại hai cô ả còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Cậu dừng chân ở bàn, trực tiếp ngồi xuống cạnh đối tác của lão James. Mở lời nói:
" Này !"
"..."
" Tôi từ đằng xa thấy cậu trông rất đẹp, mời cậu một ly được chứ?"
Người nọ không nói gì, vẫn cái mặt không cảm xúc đó. Ngồi một lúc mới cầm cốc lên cụm ly với cậu.
" Cậu tên gì?" Cậu có ý thoả mãn vì đã thành công bước đầu tiên.
" Kim Taehyung."
" Tôi có hứng thú với cậu. Tình một đêm không?"
Hình như cậu đang vào thẳng vấn đề chính.
" Tôi sẽ cho cậu tiền, giúp cậu có tiếng trên giới truyền thông, cho cậu một vị trí trên thương trường này. Sao? Có muốn không?"
Chần chừ một lúc hắn cũng đáp lại một từ
" Được."
Cậu bất giác cười, không ngờ tên này lại chấp nhận nhanh như thế. Xem ra đúng là hắn cần một chỗ dựa vững chắc đây.
" Nào đi thôi !"
Cậu và hắn đứng dậy sải bước, thật không ngờ tên này lại vừa cao vừa to hơn cậu. Mà không sao, thân hình không thành vấn đề cậu chơi được hết. Chẳng có cái gì mà Jeon Jungkook này là không dám làm cả.
Cậu đưa mắt đến bàn của Tom, nhếch miệng một cái. Tom thấy vậy vỗ tay tán thưởng cho thằng bạn mình, sau đó ký hiệu bằng tay chúc cậu chơi vui vẻ.
Cậu thuê một căn phòng vip của quán, số phòng 301. Đẩy cửa bước vào, phòng được bày cách rất đẹp theo cách Châu Âu, sa hoa và lãng mạng thích hợp cho đêm ngày hôm nay. Ừ thì là phòng vip mà, tốn tiền thuê thì phải đẹp chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | đam mê tình dục
FantasyĐây là câu chuyện viễn tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của tác giả. Yêu cầu các độc giả không mang tác phẩm của tác giả đi nơi khác. *Lưu ý: Tác phẩm có nhắc đến vấn đề 18+ mong các độc giả cân nhắc trước khi xem. Và trong quá tr...