Ngày hôm sau cũng mau chóng đến, mặc dù đêm qua cậu ngủ không nhiều nhưng sáng nay vẫn cùng hắn dậy sớm được. Cậu giúp hắn sắp xếp đồ vào vali, còn bản thân hắn thì chỉnh chu bản thân.
Hắn diện áo polo trắng cùng với quần tây đen, đi kèm với đôi giày Gucci đắt tiền mà hắn mới mua vài ngày trước. Tóc tai vuốt vuốt các kiểu và đi kèm với một cặp kính dâm. Khi hài lòng với diện mạo mà mình đã chuẩn bị, hắn vẫn không quên xịt thêm một ít nước hoa để toát lên vẻ đàn ông và sang trọng của mình.
Cậu đứng nhìn mà ngơ ngác, đi công tác mà phải đẹp thế sao?
" Anh nhất thiết phải cầu kỳ như thế này sao?" Cậu hỏi.
" Anh đi ra nước ngoài thì cũng phải có tí hình tượng chứ." Hắn vừa soi gương vừa nói với cậu.
" Hình tượng? Anh định hình tượng với cô nào? Như này không phải mang ra ngoài cho người ta ngắm hả?" Cậu đến bên hắn rồi chỉnh lại cổ áo giúp hắn.
" Thì ý định của anh là vậy mà." Hắn cười cười vòng tay qua ôm eo cậu.
" Anh... anh dám luôn ấy hả?" Cậu tức giận đến nỗi nói lạc luôn cả giọng.
" Anh đã chuẩn bị như thế này cả sáng rồi còn gì." Hắn cười tay luồn xuống xoa nắn mông xinh của cậu.
" Thế thì anh tự đi một mình đi." Cậu đập vào ngực hắn một cái rồi đi xuống nhà.
" Ơ kìa bé yêu à, chờ anh với." Hắn vội vã đi theo sau cậu.
Một lúc sau phải quay lại phòng vì hắn quên vali, lại lục đục đóng cửa phòng rồi đi xuống nhà. Cậu đã ngồi chờ sẵn ở trong xe, có vẻ cậu vẫn khá dỗi hắn chuyện vừa nãy. Mày cậu cau lại, phùng má lên tỏ vẻ hơn dỗi, hai tay khoanh trước ngực. Trông đáng yêu quá đi !
" Thôi, bé đừng giận anh nữa. Anh sắp đi xa rồi mà bé còn giận anh cho được." Hắn áp cả hai bàn tay lên má cậu, buộc cậu phải quay mặt về phía hắn.
" Tha lỗi cho anh đó."
Câu nói vừa ngớt hắn đã vui vẻ hôn chụt lên đôi môi cậu một cái. Bốn con mắt nhìn nhau, rồi lại tiếp tục trao nhau một nụ hôn ngọt ngào như lời chào tạm biệt.
.
Tại sân bay Incheon
" Anh đi cẩn thận nhé." Cậu ôm hắn rồi nói.
" Ừm, khi nào đến nơi anh sẽ gọi cho em." Hắn cũng ôm chặt cậu.
" Vâng." Nói xong cậu đặt nhẹ một nụ hôn lên trán hắn rồi cũng buông hắn ra.
Hắn kéo vali đi vào trong, có ngoảnh mặt lại nhìn cậu rồi vẫy tay. Cậu cũng vẫy tay chào lại rồi quay người đi ra xe.
Cậu không tiễn hắn vào hẳn trong vì sợ có thể sẽ không muốn hắn đi mà khóc mất. Nên chỉ có thể tiễn hắn ở ngoài sân bay. Vừa ngồi vào xe cậu cho nổ máy quay đầu định đi về, bỗng dưng khi đang quay xe cậu lại nhìn vào kính chiếu hậu.
Phát hiện thấy bên cạnh hắn còn có một người phụ nữ trẻ tuổi. Bên cạnh người phụ nữ ấy cũng có một cái vali, hai người họ có vẻ đang nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Đa nghi đủ thứ, cậu tấp xe vào lề đường rồi đi thẳng vào trong sân bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | đam mê tình dục
FantasyĐây là câu chuyện viễn tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của tác giả. Yêu cầu các độc giả không mang tác phẩm của tác giả đi nơi khác. *Lưu ý: Tác phẩm có nhắc đến vấn đề 18+ mong các độc giả cân nhắc trước khi xem. Và trong quá tr...