Bước xuống xe là một người phụ nữ trẻ trung tuổi trung niên. Cao khoảng 1m7 dáng người mảnh mai thon gọn. Làn da ngăm cùng mới mái tóc màu hạt dẻ được buông thõng ở lưng. Bà diện một chiếc áo sơ mi trắng được đóng thùng bằng thắt lưng Gucci với chiếc quần ống rộng. Đi cùng với một đôi guốc đen được dấu ở trong quần càng làm tôn lên chiều cao của bà ấy. Bà xách theo một chiếc túi Dior mắc tiền, kèm theo đó là một chiếc kính râm càng khiến cho người ngoài nhìn thấy được vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của bà.
" Mẹ."
Nghe được hai giọng nói quen thuộc hằng đêm nhớ nhung, bà liền quay đầu theo hướng phát ra âm thanh đấy. Mỉm cười khi nhìn thấy hai đứa con của mình đang đi tới.
" Con nhớ mẹ." Cô sà vào lòng bà mà ôm.
" Mới xa mẹ có một tuần mà đã nhớ rồi sao, thế sau này đi lấy chồng thì định như thế nào?" Bà cũng ôm cô.
" Mẹ à..." Cô hờn dỗi ngước mặt lên chu cái mỏ trước mặt bà.
Bà thấy vậy mỉm cười nhéo má cô một cái, xong lại quay ra ôm cô thêm một cái nữa.
" Mẹ à, con cũng rất nhớ mẹ." Cậu lúc này mới lên tiếng.
" Lại đây." Bà gọi cậu tới.
Cậu theo lời của bà tiến tới ôm bà một lúc thật lâu. Đúng lúc hắn lái xe từ ngoài cổng đi vào. Mọi hành động của cậu hắn đều nhìn rõ không bỏ qua một chi tiết. Tay hắn nắm chặt lấy vô lăng, mày cau lại, trên vầng trán đã nổi những dòng gân xanh.
Khi xe của hắn dừng lại ở chỗ mọi người, đã thu hút được họ phải quay mặt ra nhìn. Cậu và cô thì không lạ gì với chiếc xe này, còn mẹ cậu thì có. Mày của bà khẽ cau lại, rời khỏi cái ôm của con trai rồi quan sát chiếc xe đó.
Hắn bước xuống, không thèm để ý người phụ nữa bên cạnh cậu mà trầm giọng lên tiếng.
" Jungkook, em định làm phi công trẻ à?" Hắn nhìn cậu bằng cái ánh mắt sắc bén, bằng cái ánh mắt tức giận.
" Anh nói cái gì vậy? Đây là..."
" Anh biết hết rồi Jungkook, thời gian qua chưa đủ để em cảm thấy hạnh phúc hay sao. Mà bây giờ em lại mang một người phụ nữ về nhà, đã thế lại còn hơn em mấy chục tuổi." Hắn bỗng dưng cắt ngang câu nói của cậu.
" Anh nói linh tinh cái gì vậy Taehyung? Đây là mẹ em, bà ấy hôm nay đến đây thăm em."
Hắn bỗng chốc cứng người, mày từ từ dãn ra. Mắt hắn mở to, thu lại cái dáng vẻ lạnh lùng ban nãy mà nói:
" M-mẹ của em?" Hắn lắp bắp.
" Đúng, là mẹ em."
Hắn sau đó quay sang nhìn người phụ nữ đứng bên cạnh cậu. Miệng mở một nụ cười ngượng rồi hơi gập người xuống.
" Chào bác, con xin lỗi vì lúc nãy ăn nói hơi hồ đồ, mong bác bỏ qua cho."
Bà vẫn không nói gì mà nhìn hắn, hắn thấy tình hình hơi căng thẳng. Không biết phải làm thế nào vì đây là lần đầu tiên hắn nói chuyện với phụ huynh của người yêu, nên trong lòng tim gan phổi của hắn nhào lộn lên hết cả. Lo lắng không thôi, suy nghĩ một hồi rồi lại tiếp tục nói:
" Con tên là Kim Taehyung." Hắn sau đó đưa tay ra phía trước người mình.
Hắn cứ nghĩ bà sẽ không đáp trả cái bắt tay này, có ý định hạ xuống thì đột nhiên tay của bà lại chạm vào tay hắn. Hắn lúc này mới ngước mặt lên nhìn bà, thấy bà thật đẹp, đầy uy lực và pha lẫn sự quyến rũ. Bà còn nở một nụ cười và nói:
" Bác là Lily, mẹ của hai đứa nhỏ này."
" Mẹ à, tụi con đâu còn nhỏ đâu." Emma đột nhiên lên tiếng.
" Nhỏ hay không thì vẫn là mấy đứa đáng yêu của mẹ."
" Mẹ này..." Cậu và cô cùng hô hò.
" À mà hình như con là người yêu của Jungkook đúng không?" Bà quay mặt sang chỗ hắn rồi hỏi.
Đột nhiên nghe thấy câu nói này thì cậu và hắn đều cứng họng, người cứ đờ ra, không biết phải nói ra sao. Cậu là chưa sẵn sàng để nói việc này cho cha mẹ biết. Nếu có nói, chỉ sợ họ không đồng ý rồi lại làm khó chuyện tình cảm của cậu. Nên là tạm thời vẫn giữ bí mật thì hơn.
" À không, Taehyung là bạ.."
" Con đừng có nói dối mẹ, Emma đã kể cho mẹ nghe hết mọi chuyện rồi." Bà chặn lời của cậu.
Cậu quay mặt qua chỗ Emma, mở to mắt rồi lườm cô một cái. Emma có cảm giác mặt mình bị ai đó nhìn lâu sắp cháy đến nơi, liền lên tiếng đổi chủ đề:
" À thôi, đằng nào cũng đến giờ ăn cơm trưa rồi. Mình vào nhà ăn trưa thôi. Đứng bên ngoài lâu nắng nóng chảy mồ hôi lại còn mỏi chân nữa. Nhanh đi vào nhà nào." Rồi cô kéo bà vào trong nhà.
Cậu và hắn cũng vậy đi vào trong, lúc đi cậu còn nghĩ trong đầu 'một lát mày sẽ chết với anh, con nhỏ thối'.
___________Bà Lily - Mẹ của hai đứa to xác đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | đam mê tình dục
FantasyĐây là câu chuyện viễn tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của tác giả. Yêu cầu các độc giả không mang tác phẩm của tác giả đi nơi khác. *Lưu ý: Tác phẩm có nhắc đến vấn đề 18+ mong các độc giả cân nhắc trước khi xem. Và trong quá tr...