Chap 38: H

2.3K 30 7
                                    

" Aa OPPA.." Y nhào tới ôm người vừa bước vào phòng.

" Mèo con, em mệt không hả?" Gã ôm Y.

" Mệt lắm, xong đã vậy em còn bị người ta bắt nạt nữa." Y giở giọng mè nheo.

Một màn tình tứ của hai con người không biết trời đất ở ngay trước cửa. Hắn không chịu được mà lập tức lên tiếng:

" Này này, yêu nhau thì ra ngoài. Chúng tôi không cần phải tham khảo đâu." Hắn phủi tay ý muốn đuổi người ra ngoài.

" Mày ăn nói với anh như thế đấy hả? Càng lớn càng không biết lễ phép, cần phải chỉnh đốn." Gã quay sang nói với hắn.

" Anh họ, em lớn rồi tự biết phép tắc như thế nào, không cần anh phải dạy dỗ." Hắn nói.

" Từ bao giờ mà mày bướng vậy hả?"

" Em...không biết, chắc là từ lúc đi sang Mĩ." Hắn nói xong rồi quay sang nhìn cậu.

Cậu xấu hổ nhìn ra hướng khác.

" Mà, đây là ai?" Gã hỏi hắn.

" À ! Giới thiệu với anh, đây là Jeon Jungkook. Hiện tại là người yêu em, tương lai là em xã của em." Hắn ôm eo rồi kéo cậu sát lại về người của mình.

" Chào em, anh là Min Yoongi. Anh họ của Taehyung." Gã đưa tay ra phía trước ý muốn bắt tay chào hỏi, rồi Y ở bên cạnh nhanh chóng bồi thêm một câu: " Và còn là người yêu của anh đó nha."

Rồi Y và Gã đều cười.

" Vâng, em là Jungkook ! Rất vui được gặp anh." Cậu đáp trả.

" Mà theo góc nhìn của anh, thì em là người yêu của thằng nhóc kia hả? Thế nào, yêu nó có được không em? Nó có bắt nạt em không?" Yoongi hỏi cậu.

" Nếu cậu ấy mà bắt nạt em, thì cứ bảo với anh. Anh sẽ đấm nó phù mỏ!!!" Y nói.

" Dạ không ạ, anh ấy đối xử tốt với em lắm, rất yêu thương em nữa."

" Thôi nói thế đủ rồi, anh với người yêu anh đi về đi. Để em còn có chút chuyện." Hắn đứng dậy có ý muốn đuổi mấy người này về.

Hắn vừa dứt lời, Gã và Y đều quay lại nhìn vào nhau:

" Nó đuổi mình đi kìa." Gã nói.

" Em còn làm việc cho nó không công đấy." Y nói.

" Được rồi nói ít thôi, đi ra ngoài nào." Hắn tiến tới đẩy Gã và Y ra khỏi phòng.

" Này này... Khoan đã !!! Còn vé đi chơi trả công thì sao..?" Y hét lớn.

Cạch.

Vậy là cửa phòng Chủ Tịch của công ty KTH đã đóng. Hai người vừa bị đuổi ra khỏi căn phòng đó cùng không hẹn mà quay vào nhìn nhau...

" Nó đuổi mình đi thật oppa ạ..."

" Thằng này không biết phép tắc, lúc nào đó anh sẽ phải dạy dỗ lại." Gã có phần nghiêm khắc.

" Đúng đúng, anh phải đòi cả vé đi chơi trả công cho em nữa." Y tán thành, gật đầu lia lịa.

" Được, anh sẽ đòi cho em. Giờ thì mình đi ăn đi, sắp quá giờ trưa rồi." Gã vừa nói vừa xoa bụng của Y.

Vkook | đam mê tình dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ