Cuộc sống của Kim Gia cứ thế qua từng ngày. Ara ngày một lớn, công việc của hắn ngày càng thuận lợi. Nhưng trong cuộc sống không ai cho không ai cái gì. Mình lấy thời gian ra để dành cho sự thành công thì thời gian sẽ lấy đi độ tuổi của mình qua từng giây từng phút.
Ara hiện tại đã học lớp ba, ngày càng xinh đẹp và học giỏi, bé cũng đã cởi mở và hoạt bát hơn. Ông bà Kim đã đến tuổi dưỡng già. Hằng ngày ăn uống đều độ, thỉnh thoảng còn cùng nhau đi chơi dạo phố và sức khoẻ của ông bà vẫn luôn được đảm bảo. Gia đình của chị Mina đã dọn ra ở riêng, vì chồng của chị muốn tự lập, tự xây nhà và dựng tổ ấm. Nên ông bà Kim rất vui vẻ mà đồng ý.
Vào một buổi đêm, khoảng hơn 11h, không hiểu vì lý do gì mà cậu cứ chằn chọc mãi không ngủ được. Định bụng sẽ đi xuống nhà thì hắn nằm bên cạnh đã kịp giữ cậu lại mà ôm chặt.
" Em làm anh tỉnh giấc sao?" Cậu ngước mặt lên hỏi hắn.
" Em không ngủ được à?" Hắn hỏi ngược lại cậu, sau đó cúi xuống hôn chụt vào môi cậu.
" Ưm, em hơi khó ngủ một tí." Cậu ngân giọng mũi.
" Em có chuyện gì à?"
" Ừm, em đang suy nghĩ một chuyện."
" Là chuyện gì thế?" Hắn hỏi.
" Gia đình của em." Cậu nói.
" Gia đình của em làm sao? Không phải ba mẹ bên Mĩ vẫn khoẻ đấy sao?"
" Không phải ! Ba mẹ ruột của em cơ !" Cậu nói.
" Em có thông tin gì về họ rồi à?"
" Vâng, hôm qua Jimin hyung có nhắn tin cho em. Thấy bảo gần như xác định được nơi ở của mẹ em rồi."
" Em muốn tìm họ à?"
" Vâng, mặc dù em ghét họ thật đấy nhưng mà em, em vẫn muốn gặp lại họ lắm." Cậu vừa nói vừa thở dài.
" Được rồi, em mau ngủ đi. Rồi ngày mai anh sẽ giúp em tìm lại gia đình. Có được không?"
" Dạ vâng !" Cậu vui vẻ hôn hắn.
Rồi sau đó cả hai người cùng nhau chìm vào giấc ngủ sâu.
.
Đến sáng hôm sau, đúng như lời hứa. Hắn đã gọi người cùng với Jimin tìm hiểu về gia đình của cậu. Không tốn thời gian lắm vì gia đình cậu ở khá gần đây.
Để mà nói thì hiện tại mới chỉ tìm được nơi ở của mẹ cậu. Bà đã có một mái ấm mới, cùng với một người con gái đang học cấp ba. Biết được tin cậu có hơi thất vọng, nhưng vẫn muốn đến gặp bà.
Và ngay trong hôm đấy, cậu đã sắp xếp công việc của mình một cách ổn thoả rồi cùng hắn đến thăm mẹ ruột của mình.
.
Ting toong.
...
Ting toong ting toong.
" Đây đây, từ từ người ta mới đến được chứ. Bấm chuông gì lắm." ở bên kia cánh cửa có phát ra âm thanh của một người con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | đam mê tình dục
FantasyĐây là câu chuyện viễn tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của tác giả. Yêu cầu các độc giả không mang tác phẩm của tác giả đi nơi khác. *Lưu ý: Tác phẩm có nhắc đến vấn đề 18+ mong các độc giả cân nhắc trước khi xem. Và trong quá tr...