" Ưm..."
Mạnh bạo hôn cậu một cách ngấu nghiến. Hẳn là hắn vẫn chưa hết giận nên cứ dính chặt môi cậu mãi không buông. Lưỡi hắn cứ khuấy đảo ở trong khoang miệng cậu, mút môi cậu cho đến khi nó sưng tấy. Cậu gần như sắp hết hơi, chịu không nổi nữa. Vỗ vỗ vai hắn báo hiệu, mãi một lúc sau hắn mới luyến tiếc rời khỏi.
" Ha ha anh định để em...c-chết vì thiếu oxi à?" Cậu thở khó khăn, tham lam hít không khí xung quanh.
Vẫn là hắn không nói gì, nâng mông bế cậu lên. Cậu theo phản xạ ôm cổ hắn, hai
chân kẹp ngang hông hắn. Hắn di chuyển cho cả hai yên vị tại giường." Ưm..không được mà. Mai em còn phải đến công ty."
" Mai nghỉ đi." Hắn hôn từng nơi trên khuôn mặt cậu, rồi vùi đầu vào hõm cổ cậu tham lam hít lấy mùi hương của người thương.
Cậu cũng phối hợp mà ngửa cổ ra cho hắn hít, nhưng miệng vẫn cố giải thích:
" Nhưng mà ngày mai e..."
" Đừng cãi." Hắn chặn lời cậu.
Hắn bỗng lấy một lọ gì đó ở trong ngăn tủ phía đầu giường. Nhìn từ xa cậu thấy lọ này hơi quen. Hình như là... lọ 'thuốc kích dục'. Thôi rồi, hắn định chơi thuốc cậu à? Hoảng loạn, cậu dãy giụa trong lòng hắn.
" Này này... bỏ em ra." Cậu nhảy nhảy muốn thoát ra.
" Ngồi yên." Hắn ôm rồi khoá hai tay cậu lại. Tay nhanh thoăn thoắt lấy được một viên ở trong lọ.
" Em..không uống đâu... không uống.." Mặt cậu biến sắc và bắt đầu phản kháng.
Một tay hắn ôm chặt cậu, một tay thì cầm thuốc, mà cậu thì cứ giãy giụa lắc lắc cái đầu như thế làm hắn không tài nào cho cậu uống thuốc được. Hết cách, hắn nhét viên thuốc vào miệng của mình. Tay giữ chặt gáy cậu, môi chạm môi và lại bắt đầu hôn.
Hắn điều khiển lưỡi sao cho đẩy được viên thuốc từ miệng hắn qua sang cậu. Khi thuốc đã đổi chủ, hắn chưa muốn dừng lại mà vẫn tiếp tục hôn, hôn ngấu nghiến đến khi môi cậu bật cả máu.
Cuối cùng cũng di rời được chiếc môi đỏ mọng đó. Hắn mở tung cửa đi đâu đó, để lại cậu ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Nãy còn đòi 'làm' cơ mà? Lát sau hắn quay lại với một chai rượu vang và một cái túi gì đó màu đen. Khi kiểm tra cửa đã được khoá kỹ càng, hắn bình thản đi đến ghế sopha ở đối diện chiếc giường. Ngồi xuống và khui chai vang ra nhâm nhi thưởng thức.
Còn cậu, từ lúc hắn bước ra khỏi phòng thì thuốc đã bắt đầu phát tác. Người cậu nóng như lửa đốt, mồ hôi chảy nhễ nhại. Ngứa, cậu rất ngứa chỗ đó. Cậu muốn đi tìm hắn mà người cứ nhũn ra không nhúc nhích được. May lúc đang cần thì hắn xuất hiện, cậu vui như trúng sổ xố. Cứ tưởng hắn sẽ đến giúp cậu, ai ngờ hắn lại ngồi kia uống rượu. Tên này điên rồi ! Lúc không muốn thì cứ đòi làm, giờ thì muốn rồi xong lại ra chỗ khác ngồi. Đúng là muốn đánh nhau với hắn mà.
" Tae...hyung a~" Cậu khó khăn nói.
"Hửm?"
" Em muốn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | đam mê tình dục
FantastikĐây là câu chuyện viễn tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của tác giả. Yêu cầu các độc giả không mang tác phẩm của tác giả đi nơi khác. *Lưu ý: Tác phẩm có nhắc đến vấn đề 18+ mong các độc giả cân nhắc trước khi xem. Và trong quá tr...