Chap 13:

3.2K 82 0
                                    

Đã mấy ngày kể từ cái đêm hôm đó. Cuộc sống của cậu và hắn vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo sống của con người.

Mà cứ như thế thì hắn không thích. Phải làm một cái gì đó, để xem cậu có tình cảm với hắn hay không. Hay là trước giờ chỉ có hắn ảo tưởng mình có vị trí đặc biệt trong cậu.

Hắn yêu cậu là thật. Nhưng có chứng minh bao nhiêu thì cậu cũng chẳng để tâm. Cậu luôn có khoảng cách rõ ràng với hắn, chỉ duy nhất lúc ở trên giường thì lại khác. Hắn không muốn mình có quan hệ là bạn giường với cậu. Thứ mà hắn muốn là bạn đời kìa. Hắn muốn cậu và hắn đường đường chính chính yêu nhau. Công khai cho mọi người thấy cậu là của riêng hắn. Chỉ một mình hắn thôi !

Đã có rất nhiều lần vì quan hệ làm ăn nên cậu phải đi tiếp xúc với đối tác. Nam hay nữ đều có. Biết rằng chỉ là quan hệ làm ăn, nhưng mỗi khi thấy cậu đêm muộn mới trở về nhà. Trên người toàn mùi rượu, đôi lúc lại còn xuất hiện dấu hôn của người khác. Làm hắn tức đến phát điên, chỉ muốn đi tìm người đó và cho họ một trận.

Nhưng hắn lại không lỡ. Hắn sợ sau khi làm mà không suy nghĩ, cậu và hắn sẽ xảy ra mâu thuẫn nên đành phải nhẫn nhịn.

Giờ hắn quyết rồi, phải làm điều gì đó thôi. Không thì sẽ trễ mất, mất cậu như chơi.

May thay hắn vừa nhớ tới. Hình như cậu còn có một cô em gái. Toan tính điều gì đó, điều khiển ngón tay thon dài di chuyển trên chiếc điện thoại, bấm một dãy số.

" Điều tra về em gái của Jungkook. Cho cậu 30 phút."

.

Còn cậu, không phải là cậu vô tâm đâu. Cậu cũng thương hắn đấy chứ, nhưng cậu lại có một nỗi sợ cứ vương vấn mãi ở trong lòng. Cậu sợ hắn sẽ đột ngột bỏ đi, cậu sợ hắn sẽ vô tâm với tình cảm của cậu. Dù gì cậu cũng là đàn ông, khi yêu cũng không có kết quả, không sinh con đẻ cái cho hắn được. Hà cớ gì hắn phải yêu cậu?

Một cái nữa là cậu chưa biết hắn là ai. Gia cảnh nhà hắn như thế nào. Thế mà mọi điều về cậu hắn lại nắm rõ trong lòng bàn tay. Từ việc trên công ty hay là ở nhà, bạn bè hay gia đình cậu hắn đều biết hết.

Công việc của cậu hắn biết rõ lịch trình, hắn còn sắp xếp một cách khoa học để cậu làm việc không quá mệt mỏi hay căng thẳng. Việc nhà hay bếp núc hắn cũng rất thành thạo. Nhất là việc cho cậu ăn hắn lại càng thành thạo hơn.

Con người hoàn hảo như vậy, sẽ không thiếu người đẹp người tốt để hắn yêu. Tại sao cứ phải là cậu?
_________________
Lão bị F0 rồi mọi người =)) Dịch như thế này thì mọi người nhớ chú ý sức khoẻ và phòng dịch tốt nha💞

Vkook | đam mê tình dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ