Đồng hồ điểm năm giờ, là lúc kết thúc một ngày làm việc của cậu. Quán có hai ca làm, một ca là buổi sáng và buổi trưa, còn một ca là buổi tối. Và tất nhiên Jungkook nhà mình chọn ca sáng trưa vì nó giúp cậu giết thời gian nhiều hơn.
" Về nha Jungkook."
" Tạm biệt các hyung, tạm biệt các noona ạ !" Cậu vẫy tay chào các bậc tiền bối.
Rồi sau đó chiếc taxi mà cậu đã đặt từ trước cũng đến nơi. Cậu mở cửa bước vào rồi nói nơi mình cần đến. Bác tài khởi động xe, cho xe lăn bánh trên đoạn đường Seoul tấp nập người qua lại.
.
Tại Nhà Hàng Le Yeon:
" Xin hỏi quý khách đã đặt bàn trước chưa ạ?" Nhân viên tại quầy lễ tân cúi người chào cậu.
" À tôi đang tìm bàn có người tên là Kim Taehyung."
" Bàn của Kim Taehyung ở đằng kia ạ, mời quý khách theo tôi."
Nhân viên đưa cậu đến bàn nơi hắn đang ngồi chờ cậu. Nhưng mà, có điều gì đấy lạ lắm, từ đoạn cậu đi đến chỗ của hắn có thấy một ai khác đang ngồi ở đó. Hình như người nọ là phụ nữ, nhìn thoáng quá thì người ta mặc một chiếc váy cúp ngực màu trắng tinh khôi.
Đang mải mê nhìn thì bỗng nhiên có một đoàn khách đi ngang qua, che khuất tầm nhìn của cậu đến chỗ hắn. Lúc đoàn khách đó đã đi qua hết thì cậu lại không nhìn thấy người phụ nữ đó nữa. Kì diệu thật ! Không lẽ cậu nhìn nhầm sao?
Theo nhân viên đến bàn của hắn. Khi thấy cậu, hắn nhanh nhẹn đứng lên chào đón, còn tiện tay ôm cậu một cái thật chặt như thể hắn đã chờ cậu từ rất lâu. Lịch sự kéo ghế ra cho cậu ngồi rồi hắn cũng ngồi vào ghế của mình. Cậu đợi hắn ngồi vào ghế thì mới hỏi hắn về điều mình vừa thấy vào lúc nãy:
" Lúc nãy, có ai ngồi ở đây với anh à?"
" Có ai sao? Anh ngồi ở đây một mình chờ em mà." Hắn nói.
" À vâng, thế chắc em nhìn nhầm sang bàn của người khác." Cậu vừa nói nhưng trong đầu vẫn suy nghĩ đến chuyện đó.
" Em đói chưa? Mình gọi món nhé?"
" Vâng."
" Phục vụ, cho gọi món !" Hăn giơ tay gọi phục vụ.
Phục vụ đến đưa menu cho cậu và hắn, hắn để cậu gọi món trước rồi mới đến bản thân mình.
" Cho tôi Galbijjim, Mixed Rice và Soup Course." Cậu lựa chọn.
" Vâng. Còn quý ngài đây thì sao ạ?" Nhân viên quay sang chờ đợi phản hồi của hắn
" Một Cơm Trộn Bào Ngư và Wine Pairing."
" Quý khách đợi trong ít phút ạ."
Nói xong người nhân viên ấy lấy lại menu rồi vào trong gian bếp của nhà hàng.
Giờ cũng đã kha khá người đến ăn tối, không khí cũng có chút vui nhộn. Tiếng đàn tiếng nhạc du dương cất lên pha lẫn với những tiếng xì xào nhỏ của các vị khách, tạo lên một không khí sang trọng lạ thường. Nhẹ nhàng và ảm đạm là hai từ ngữ mà không thể thiếu trong việc nói về những người ở giới thượng lưu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | đam mê tình dục
FantasyĐây là câu chuyện viễn tưởng, dựa theo trí tưởng tượng của tác giả. Yêu cầu các độc giả không mang tác phẩm của tác giả đi nơi khác. *Lưu ý: Tác phẩm có nhắc đến vấn đề 18+ mong các độc giả cân nhắc trước khi xem. Và trong quá tr...