Chap 15

1.9K 71 0
                                    

Rốt cuộc thì Emma vẫn được ở lại, cậu đấu không lại hai người họ. Kêu người sắp xếp cho cô một phòng riêng, giúp cô cất đồ vào trong tủ. Nó qua chơi có mấy ngày mà vác tận bốn cái vali. Kiểu này là có điềm.

Hì hục trên phòng cũng đã đến giờ cơm trưa, cậu và hắn cùng với cô xuống dưới nhà dùng bữa.

Đang ăn thì bỗng Bam và Tan từ trên lầu chạy xuống.

" Ui ! Thỏ Jeon nuôi chó à? Trước giờ anh có bao giờ thích động vật đâu?" Cô xoa đầu hai cún.

" Jungkookie không thích động vật sao?" Hắn hỏi.

" Đúng ạ ! Hồi bé Thỏ Jeon bị chó cắn với chó đuổi nhiều lắm. Từ đó trở đi anh ấy rất ghét động vật, đặc biệt là chó."

" Làm sao lại để chó đuổi và cắn vậy?" Hắn tiếp tục hỏi cô.

" Tại anh ấy đáp đá vào người chúng nó."

Jungkook : "..."

" Thảo nào, bị chó đuổi là đúng rồi. Ai đời Chủ Tịch bướng bỉnh ngang ngược lạnh lùng lại bị chó đuổi hồi bé. Hahaa..." Hắn nhịn không được, phá lên cười lớn.

" Anh...im ngay, không em đuổi tất cả ra ngoài !!" Cậu tức giận đập đũa xuống bàn một cái thật mạnh.

"..." Mọi người im lặng.

" Thôi thôi ! Ăn tiếp đi không đồ ăn nguội hết rồi." Emma mở lời nói đánh đổi chủ đề.

.

Đến tối, khi đồng hồ đã điểm 9:00. Từ cầu thang trông thấy cậu ăn mặc chỉnh tề đi xuống lầu. Hắn thì đang ngồi xem TV ở dưới nhà, thấy cậu xuống hắn lấy làm lạ liền hỏi:

" Muộn vậy rồi em còn đi đâu?"

" Em đi gặp bạn. Đi một lúc sẽ về."

" Anh không cho đi. Ở nhà !" Hắn kiên định nói.

" Cho em đi một tí thôi, rồi em về." Cậu chạy đến chỗ hắn, tự do ngồi lên đùi hắn mà nhõng nhẽo.

" 30 phút bằng một hiệp."

" Ý anh là sao?" Cậu nghiêng đầu thắc mắc.

Hắn nhếch môi cười, sau đó hôn chụt một cái rõ to vào môi cậu. Rồi nói lại rõ ràng hơn cho cậu hiểu.

" Ý anh là, em cứ đi 30 phút là anh sẽ được một hiệp với em."

" Gì mà đắt vậy? Hai tiếng một hiệp thôi." Cậu đánh vào người hắn.

" Vậy thì lỗ cho anh quá, một tiếng một hiệp." Hắn lại ra giá.

" Thành giao."

Được sự đồng ý của hắn, cậu nhanh nhẹn chạy đi lấy xe ở gara phóng đi mất dạng. Từ trong nhà, hắn lấy điện thoại gọi cho ai đó.

" Mau theo dõi cậu chủ."

" Rõ."

Nói rồi hắn đi lên trên tầng, nhưng không đi hướng về phòng của mình. Mà đi thẳng xuống cuối hành lang, tại đó trông thấy một căn phòng còn bật sáng đèn ở bên trong. Hắn nhẹ gõ cửa.

Cốc cốc cốc

" Emma? Anh vào được không?"

.

Bar Ảo

Bên trong bar thấy cậu và Tom đang ngồi nhâm nhi từng ly rượu, thỉnh thoảng lại giao lưu với mấy cô em đang ngồi bên cạnh. Bỗng Tom lên tiếng:

" Hôm nay trốn được ông chồng của mày để đi chơi à?"

" Mày đừng có nói bậy, bọn tao chưa cưới."

" Hahaa... Không cưới rồi cũng sẽ cưới thôi. Nhanh lên còn cho tao ăn cỗ." Tom cười lớn.

" Bỏ qua chuyện này đi, việc tao giao cho mày sao rồi?"

Tom dừng mọi hoạt động vui chơi, ra hiệu cho các ả giải tán. Lấy lại vẻ nghiêm túc hiếm thấy.

" Mày nói đúng ! Kim Taehyung là Chủ Tịch của Kim Thị đứng đầu Hàn Quốc. Hiện tại hắn đang sống ở Mỹ, hình như là đang lên kế hoạch xây dựng công ty ở đây."

" Khỏi cần, xây xong luôn rồi."

" Hả?" Tom ngơ ngác.

" Hôm bữa tao có nghịch máy tính của anh ấy, chẳng may xem được bản thiết kế của công ty, nó đã xong xuôi hết rồi. Đây là địa chỉ công ty của hắn." Cậu đưa cho Tom một mảnh giấy rồi nói: " Ngày mai hoặc ngay trong đêm nay đến đó xem thử đi."

" Được."

Sau đó, cậu lại tiếp tục nói:

" Ngoài ra, tao còn biết được Taehyung là ông to trong thế giới ngầm. Buôn bán ma tuý và sản xuất vũ khí rồi đem đi bán cho các nước khác."

" T-thật vậy sao?" Tom bất ngờ.

" Ờ ! Aiss tao tự rước hoạ vào thân rồi."

Vkook | đam mê tình dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ