Chap 31: H

3.1K 56 3
                                    

" Taehyung, mình cùng chơi đi."

" Được, nhưng nếu em thua thì sao?"

"..." Chơi vui thôi mà, thêm điều kiện nữa để làm gì?

" Hửm?"

" Anh cứ thích ra điều kiện."

" Vậy mới vui chứ."

" Nếu anh cứ như vậy thì thôi, em đi rủ bác cơ trưởng chơi cùng. Hừ." Cậu giận dỗi nói, rồi đứng dậy.

" Đừng." Hắn nhanh tay giữ cậu lại.

" Buông..."

" Không ra điều kiện nữa, mình chơi thôi." Kim-rén bồ-Taehyung.

"..."

.

" Yah..anh chơi gì mà giỏi vậy? Em lại thua nữa rồi." Cậu buồn.

Nãy giờ bay được hai tiếng đồng hồ. Tổng cộng cậu và hắn đã chơi được đủ loại cờ với các kiểu bài, nhưng mà hình như cậu đều thua cả, vẫn chưa thắng được ván nào.

" Thôi, em chịu thua." Cậu bỏ trận rồi đứng lên đi ra ngoài.

" Em đi đâu?"

" Em đi vệ sinh chứ đi đâu."

Nghe cậu nói xong thì hắn cũng bớt thắc mắc, bèn ngồi lại mà dọn đống đồ chơi mà cậu vừa bày ra. Đã qua 20 phút mà hắn vẫn chưa thấy cậu quay lại, tính kiên nhẫn đã hết hắn quyết định nhấc mông lên đi tìm cậu. Đến cửa nhà vệ sinh giành riêng cho khoang hạng sang, hẵn không chần chừ mà mở cửa.

Đúng như hắn nghĩ, con thỏ nhỏ này đi vệ sinh không thèm khoá cửa. Rồi lỡ ai đó đột ngột xông vào thì sao? Nhìn thấy hết thì phải làm thế nào? Càng nghĩ càng tức giận, hắn đóng cửa rồi tiện tay khoá trái cửa lại.

" A-anh vào đây làm gì?" Cậu đứng dựa vào bồn rửa tay rồi nói. Mắt nhìn xuống khoá cửa được hắn chốt lại.

" Sao em đi vệ sinh không khoá cửa?"

" Thì có ai đâu mà khoá?"

" Hửm?"

'Có ai đâu mà khoá?' Nghe rất vô lý mà cũng cực thuyết phục. Đúng là ở khoang hạng sang này ngoài hắn và cậu thì chẳng có ai cả. Tiếp viên thì chỉ khi nào gọi mới được vào. Nhưng còn có hắn ở đây mà? Nhỡ hắn xông vào thì sao? Hay là cậu biết rồi đang có ý đồ mời gọi hắn vào? Càng nghĩ nét cười trên môi hắn càng hiện rõ. Một nét cười bí hiểm đậm chất biến thái.

" Anh đừng có nghĩ bậy..." Cậu tiến tới chỗ hắn rồi tay chạm vào khoá cửa.

" Đi đâu?" Hắn nhanh tay giữ tay cậu lại.

" Thì em ra ngoài chứ đi đâu?"

" Ai cho em đi?" Hắn đột nhiên bế cậu lên rồi đặt cậu ngồi lên bồn rửa tay.

" A !" Cậu kêu một tiếng.

Cậu định nói mà hắn đã nhanh hơn hôn lấy môi cậu, hôn một cách mạnh bạo. Hắn tách hai chân cậu ra rồi bản thân đứng chen vào giữa. Hai cự vật cọ sát vào nhau khiến tính dục vọng của cả hai càng lên cao. Rồi một tay hắn ôm chặt eo cậu, một tay hắn đặt sau gáy hòng cho nụ hôn được sâu hơn. Ở cái tình huống này cậu không thể phản kháng, bèn phối hợp mà vòng tay qua ôm cổ hắn. Hôn được một lúc cả hai dần mất đi không khí, rất nhanh sau đó đã kết thúc nụ hôn bằng việc kéo ra một sợi chỉ bạc.

Vkook | đam mê tình dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ