Ngoại truyện 1: Đứa bé

1.1K 36 3
                                    

Đã hai tuần qua kể từ cái đêm tân hôn ấy. Cậu đã quyết định sẽ ở lại Hàn Quốc để chung sống với Kim Gia, đặc biệt là với hắn. Và tất nhiên cha mẹ cậu sẽ tôn trọng với cái quyết định này, họ cũng chỉ ở đấy chơi ba hôm, rồi lại thu xếp dọn dẹp đặt máy bay về nước.

Ở Kim Gia cậu rất được yêu thương và nuông chiều. Được cưng như trứng hứng như hoa, như viên ngọc quý của Kim Gia. Và vì điều đó mà dân mạng rẫy sóng, đồn to đồn nhỏ về cậu.

Và ở Kim Gia mọi người đều rất quan tâm đến sức khoẻ của nhau. Nên cứ một năm họ lại đi khám sức khoẻ hai lần. Đây là đầu cậu đi khám còn có chút bỡ ngỡ. Cậu được cả ông bà Kim đưa tận vào trong phòng khám để quan sát và giúp đỡ bác sĩ. Còn hắn thì bị ông bà Kim ném ở bên ngoài rồi.

Hắn đang ung dung ngồi ở ghế chờ, vắt chéo chân lướt web, cổ họng có rung nhẹ ngân nga những tiếng hát. Bỗng ở khoảng cách không xa, hắn nghe thấy hai cô y tá đang đứng nói to nhỏ, vẻ mặt đầy lo lắng nhìn nhau. Tính tò mò bộc phát, hắn đứng dậy và đến gần bên họ.

" Cho hỏi, có chuyện gì mà trông hai cô có vẻ lo lắng vậy?"

Người đàn ông cao lớn đứng trước mắt hai cô y tá. Vẻ ảm đảm trưởng thành toát lên khuôn mặt ấy, khiến cho hai cô y tá kia phải đứng hình năm giây.

" Là Kim Tổng ! Kim Taehyung !!!" Một cô y tá nhận ra hắn và nói to tỏ vẻ sự yêu thích.

" Đúng là tôi." Hắn cười nhẹ đáp lại.

" A-anh đến đây có việc gì không?" Cô y tá còn lại liền nhanh mồm nói.

" Hôm nay tôi đến cùng gia đình khám sức khoẻ định kỳ. Thấy hai cô đang có vẻ lo lắng, tôi đến để hỏi chuyện thôi."

Hắn vừa nói xong hai cô y tá như nhớ lại và sắc mặt liền biến đổi...

" Lúc nãy có ca sinh non của một bạn nữ tuổi vị thành niên. Vừa đưa bạn ấy về được phòng hồi sức thì chúng tôi đến chỗ đứa bé để vệ sinh tắm rửa. Khoảng một lúc sau khi tôi quay lại và bế đứa bé trên tay thì bạn ấy đã đi mất và có để lại tờ giấy. Nội dung trên giấy có ghi 'xin hãy chăm sóc đứa bé thật tốt'. Tôi vừa báo cáo lên bệnh viện và đang nhờ cảnh sát tìm lại mẹ của đứa bé. Nhưng đã quá hai tiếng rồi mà vẫn chưa tìm lại được bạn ấy." Một cô y tá giải thích cho hắn.

" Mà nếu như không tìm được, thì chắc chúng tôi sẽ phải đưa đứa bé này vào trại trẻ mồ côi thôi." Cô y tá còn lại nói.

Hắn đăm chiêu suy nghĩ, được một lúc thì nói...

" Tôi sẽ hỗ trợ, nhờ người của mình tìm cùng với cảnh sát. Nếu như sau một thời gian mà không tìm được thì tôi sẽ nhận nuôi đứa bé." Hắn nói không nhanh không chậm.

" Thật vậy thì tốt quá !" Cô y tá vui mừng.

" Cảm ơn, thật cảm ơn Kim Tổng !!!"

.

Vậy là lực lượng cảnh sát cùng với người của hắn đã lục tung cả thành phố, tìm mẹ của đứa bé cả một ngày trời. Nhưng kết cục vẫn không tìm thấy, nên họ đành rút lui. Và ngay ngày hôm sau hắn đã đến bệnh viện, hoàn thành thủ tục, ký các bản cam kết để có thể trở thành cha của đứa bé. Và tất nhiên, em bé cũng có thêm một người cha thứ hai nữa.

Vkook | đam mê tình dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ