Chap 42

825 30 0
                                    


" Hừ, đồ đáng ghét, KIM TAEHYUNG LÀ ĐỒ ĐÁNG GHÉT !!!" Cậu hét lên.

" Em nói ai là đáng ghét hả?"

" Em nói anh đó Kim Taehyung !!" Cậu nhanh chóng đáp lại câu hỏi, mặc dù không biết ai là người đang hỏi.

" Ghét Taehyung đến vậy sao?" Người kia vẫn đứng bên cạnh cậu.

" Đúng rồi, rất ghét." Cậu vẫn đáp lại.

" Như vậy thì Taehyung sẽ buồn đó."

" Kệ anh ta, anh ta có cô Li Li gì đó rồi. Anh ta đâu có quan tâm tôi đâ..." Chưa nói hết cậu như nhận ra gì đó, liền quay phắt mặt về hướng có âm thanh vừa nãy có người nói ra: " Anh anh, sao lại ở đây?" Cậu bất ngờ hỏi, tay chỉ loạn xạ về người hắn, như kiểu cậu đang gặp ảnh phân thân thứ hai của hắn vậy. Và tất nhiên người đứng trước mặt cậu không ai khác là Kim Taehyung.

" Sao anh không được ở đây?" Hắn nói xong liền kéo cậu vào lòng.

" Em tưởng anh ở bên HongKong cơ mà." Cậu ngước mặt lên nhìn hắn, hai tay đặt vào ngực hắn hòng muốn đẩy ra. Nhưng vì sức khoẻ của cậu so với hắn thì rất yếu nên có lẽ là không đẩy ra được.

" Anh nghe nói có ai đó khóc nguyên một buổi sáng chỉ vì anh đi công tác với một người phụ nữ." Nói xong hắn liền hôn lên hai mí mắt của cậu, như để xoa dịu cho cho đôi mắt đã sưng húp ấy và xoa dịu cả nỗi uất ức trong lòng cậu.

" Đ-đâu có đâu, anh nghe nhầm của ai rồi." Cậu ngại ngùng quay mặt sang hướng khác.

" Thật vậy sao? Vậy anh lại đi công tác tiếp để cho người đó khóc tiếp vậy." Hắn cứ nói nói rồi cười cười.

" Anh dám sao?" Cậu vừa giận vừa mếu máo.

" Sao lại không?"

" Anh... hức, anh bắt nạt em hức a.." Cậu tức giận vì bị trêu và bắt đầu khóc.

" A, anh xin lỗi. Đừng khóc, đừng khóc. Jungkookie à ! Món quà này là anh tặng cho em, đừng khóc nữa mà." Hắn vừa nói vừa chỉ vào bàn ăn lãng mạng khi nãy.

" Hức, anh làm cái này cho em sao?" Cậu lấy tay rụi mắt.

" Ừm, là món quà xin lỗi và cũng là quà cầu hôn của anh."

" Vân.. Hả?" Cậu thoáng bừng tỉnh, ngừng khóc luôn.

" Anh bảo nó vừa là quà xin lỗi, vừa là quà cầu hôn của anh."

Nói xong hắn quỳ một gối và lấy ra một chiếc nhẫn kim cương nằm bên trong một chiếc hộp nhung tím lấp lánh.

" Jungkookie, trải qua bao nhiêu là chuyện. Hứa hẹn thề ước bên nhau. Bây giờ anh mới có đủ can đảm để làm điều này với em. Vậy, em có đồng ý lấy anh làm chồng lớn không? Một người chồng cùng chung chăn gối, chung nhà cửa, một lòng chung thuỷ với em..."

Vkook | đam mê tình dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ