bị kẹt.

4.3K 172 2
                                    

warning: bad word.

_____


hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời theo một cách đúng nghĩa nếu như taehyung không bị kẹt trong một cái lỗ bên tường.

không biết bằng cách nào mà kim taehyung lại tò te đi ra ngoài và tình cờ bắt gặp một con mèo lông ngắn, em đuổi theo nó và khi nó nhảy qua một cái lỗ to bên tường thì em cũng nhảy theo. nhưng điều kỳ lạ là, con mèo qua được còn em bị kẹt. cả người của em đều qua nhưng cái cặp mông kia của em lại không chịu hợp tác. và trước giờ em chưa bao giờ rơi vào một tình huống kỳ cục như vậy. kim taehyung khổ sở định lấy điện thoại từ trong túi ra thì phát hiện nó đang nằm phía ngoài cùng cặp mông của em. 

bỗng em nghe thấy tiếng sột soạt rồi một loạt tiếng bước chân gấp gáp chạy về phía mình, kim taehyung mừng thầm trong lòng sắp được cứu rồi. nhưng tiếng bước chân phía sau ngừng hẳn, không còn tiếng động như ban nãy, taehyung ỉu xìu vì nghĩ rằng mình sẽ bị kẹt ở cái nơi khỉ ho cò gáy này trong một tư thế rất chi là bất thường. 

kim taehyung mãi mông lung trong suy nghĩ mà không biết có một bàn tay đã đặt trên mông của em, sờ soạng. mãi đến một lúc sau, taehyung mới nhận ra hành động có chút kì quặc này, mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ, lắp ba lắp bắp.

"ai đ-đang làm..gì vậy ạ?"

bẫng đi khoảng tầm 5 phút, em cảm nhận trên mông của mình không còn bị sờ soạng nữa thì thở phào, bên tai văng vẳng tiếng nói quen thuộc.

"taehyung? anh làm sao lại bị kẹt thế này?"

"jungkook có phải không? huhu giúp anh với"

jeon jungkook đứng chống tay lên tường, mắt giật giật nhìn thẳng vào cái mông đào trước mặt. yết hầu của gã di chuyển lên xuống, ánh mắt dần trở nên nguy hiểm. 

"jungkook giúp anh với, kéo anh ra khỏi đây đi mà"

"thật là, haizz"

gã thở dài một hơi rồi chạy đi, không quên để lại một câu để trấn an tinh thần của taehyung đang bị kẹt.

"em sẽ kêu người tới giúp"

"ờm ờm nhanh đi nhé!"

ngay khi jeon jungkook vừa rời đi, taehyung xị mặt xuống tự trách móc mình. nếu có ai đi ngang chắc em sẽ đẹp mặt mất, nhưng thật may vì chỗ này vắng người qua lại. taehyung tự nghĩ rồi tự thở dài. mắt đảo láo liên tìm cách thoát, trong lòng thầm nghĩ sao jeon jungkook lâu về quá.

và rồi, mông em lại bị một bàn tay sờ lên, rồi lại trượt lên phần eo thanh mảnh của em vuốt lấy. tiếp sau đó lại đưa vào trong chiếc áo thun mỏng mơn trớn lấy làn da nhẵn mịn của em. taehyung rùng mình, nơi đáy mắt thoáng qua nét sợ hãi. đây là ai vậy, là jeon jungkook có phải không? taehyung nghĩ vậy liền lắc đầu, jungkook của em làm sao có thể như vậy được. chỉ có một khả năng là em đang bị sàm sỡ bởi một tên lạ mặt.

kim taehyung rùng mình cảm nhận khí lạnh quanh mông em. rồi em mở to mắt, tên đó...sao hắn dám tuột quần em!!!

"này..sao anh dám, dừng lại tôi và anh đều là đàn ông đó. không được"

người phía sau chỉ nhếch miệng cười nhẹ, đối với hắn ta câu nói của em chẳng có hiệu lực gì cả. được đà tiến tới, hắn ta lướt nhẹ tay qua dương vật của em rồi quay trở lại phần mông đẫy đà. hắn làm điều này như ngầm khẳng định với em rằng hắn biết em và hắn đều là đàn ông nhưng như vậy thì càng kích thích hơn chứ sao.

chát chát.

hắn ta đánh lên mông em. những âm thanh ấy vang lên rõ mồn một trong không gian hiu quạnh và truyền đến tai em. taehyung cảm thấy ran rát ở hai cánh mông.

chát.

hắn ta lại đánh thêm một cái nữa vào mông thịt của em.

"haa..đ-đừng đánh mông mà"

càng đánh càng thích, hắn ta lại tét vào mông em nhiều hơn. giờ đây mông em nhuộm màu đỏ hồng do những cái đánh của hắn mang lại. nước mắt đọng lại trên viền mắt của taehyung chỉ trực chờ rơi xuống, miệng em run run không nói được. em run rẩy đến cả hai cánh mông cũng rung theo. 

taehyung bị hắn đánh một hồi bỗng cảm nhận được sự yên lặng. em chắc mẩm rằng hắn đã rời đi nhưng không, em lại cảm thấy có thứ gì đó như là ngón tay đang muốn đi vào từ phía đằng sau.

"đ-đừng mà, khônggg"

taehyung kịch liệt giãy dụa nhưng lại bị đánh một cái vào mông, sau đó còn bóp mạnh một bên mông của em như một lời cảnh cáo. kim taehyung run rẩy không quấy phá nữa mà giờ đây em cảm thấy rất sợ hãi, không biết hắn ta sẽ làm gì tiếp theo.

ngón tay được đưa vào phía trong của taehyung. em cảm thấy khó chịu vì trước đây em chưa bao giờ đụng qua chỗ này, nhưng vài phút sau em lại cảm thấy ngứa ngáy. taehyung bắt đầu cảm thấy hơi kỳ kỳ, em cắn chặt môi cố kiềm chặt không cho tiếng rên nào phát ra, đôi mắt ẩn nước, em đang bị cưỡng hiếp nhưng em lại cảm thấy thích và không bài xích chuyện này.

cho đến khi ngón tay của người kia chạm vào điểm sâu nhất bên trong em. kim taehyung nhịn không nổi mà bật ra tiếng rên dâm đãng rồi nhanh chóng lấy tay bịt miệng mình lại. người phía sau cảm nhận cơ thể em đang co giật liền liên tục nhắm đến điểm kích thích ấy mà đỉnh mạnh.

"aa...k-không đừng mà..thật kỳ lạ ưm"

em đang bị ngón tay đụ đến sung sướng. cả cơ thể căng như giây đàn, hai ngón chân co lại, miệng bật ra những âm thanh dâm đãng đầy ngọt ngào. nhưng khi em đạt đến cao trào sắp bắn ra, ngón tay của người phía sau lại đột ngột rút ra. lỗ nhỏ bất mãn mút chặt lấy ngón tay không cho rời đi. 

kim taehyung vẫn còn đang mơ màng vì khoái cảm thì cảm nhận được một vật khác to gấp mấy lần ngón tay đang tiến vào. vật đó nóng hổi đâm thẳng vào hậu huyệt ẩm ướt. vừa đút vào kim taehyung đã bắn ra.

"ư aa..ưm"

em lên đỉnh khi dị vật kia chỉ vừa mới đi vào. cơ thể trở nên nhạy cảm nhưng cái vật đang cắm ở mông em vẫn không ngừng thúc vào, ngày càng mãnh liệt hơn. kim taehyung mắt mở to đón nhận từng đợt khoái cảm ồ ạt, miệng há ra để thở, chiếc lưỡi đỏ hỏn vì thế cũng được đà mà đưa ra, mắt em dần dần trợn ngược về phía sau.

"aa ưm...mau d-dừng lại..mau dừng ư"

"ưm làm ơn...jungkook..g-giúp anh với"

người phía sau cười tà rồi tiếp tục thúc mạnh vào trong lỗ nhỏ, từng tầng mị thịt quấn lấy dương vật thô to. gương mặt lộ ra vẻ sung sướng thỏa mãn, hắn cười ra tiếng.

"ư aa...s-sướng quá...ha"

gã híp nhẹ mắt, thao tác đỉnh lộng ngày càng trở nên mãnh liệt đến khi có một dòng chất lỏng trắng đục bắn thẳng vào trong vách tràng nóng ẩm của em thì kim taehyung đã bị jeon jungkook vấy bẩn mất rồi.

kim taehyung thật quá ngây thơ.


                                end.














inspiration by: nori31291404

amour - larvrteeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ