"taehyungie, mau lại đây chơi với em đi mà"jeon jungguk ngồi cạnh taehyung trên chiếc sopha vừa tậu cách đây hai tuần dùng ánh mắt đầy ủy khuất nhìn lấy người anh 'nuôi' lớn hơn hai tuổi đang hí hoáy với trận game dang dở.
"anh taehyung, taehyung ơi, taehyung à?"
jungguk gọi mãi chẳng thấy taehyung trả lời bèn trưng ra bộ dáng đầy đáng thương, giận dỗi xoay người đi nơi khác chẳng thèm bận tâm đến con người mê game kia.
taehyung sau khi kết thúc trận game 30 phút của mình liền vươn vai một cái, ánh mắt chạm ngay vào thân ảnh to lớn đang ngồi tủi thân một góc bên cạnh. taehyung nghiêng đầu khó hiểu, đưa tay chọt chọt vào người jungguk nhưng không thấy gã phản ứng. ngẫm nghĩ một hồi taehyung đột ngột à lên một tiếng rồi bay vào ôm jungguk đang giận hờn kia một cái thật chặt. cái đầu nghiêng nghiêng sang bên nhìn gã hồi lâu.
"junggukie sao thế? junggukie giận anh à?"
"jungguk ơi? anh xin lỗi mà, bây giờ anh chơi cùng em nha!"
jeon jungguk mít ướt nghe thanh âm nài nỉ đầy ngọt ngào của taehyung liền tức khắc nguôi giận, chậm rãi quay lại ôm lấy taehyung ngã lên ghế.
"anh chơi game xong rồi sao? thế bây giờ chơi cùng em được chưa?"
taehyung gật gật cái đầu nhỏ, chống tay ngồi dậy nhìn gã đầy thắc mắc.
"chơi cái gì vậy junggukie?"
"tí nữa anh sẽ biết"
________
"ư..haa jeon jungguk đ..đồ lưu manh"
bàn tay thô ráp của gã như đang ghì chặt lấy cơ thể mảnh khảnh của người dưới thân, nhào nặn lấy bờ mông căng tròn. jungguk như muốn phát điên với người anh 'nuôi' này, khắp cả người, nơi đâu cũng mềm mại, đầy quyến rũ.
hơi thở gấp gáp cùng thân thể đỏ hồng dưới từng cú đâm mãnh liệt của gã, taehyung ngày càng lớn giọng rên rỉ, dâm huyệt không bài xích mà ngậm chặt côn thịt thô to. hai chân ngày càng dang rộng ra để gã có thể dễ dàng đâm vào.
"jungg..uk ưm...huyệt nhỏ...bị jungguk đâm..aa s-sướng...quá"
gương mặt đỏ ửng, hai mắt đã sớm ướt nước, bên dưới dương vật của gã vẫn đang kịch liệt ra vào huyệt nhỏ không ngừng.
jungguk vươn tay chạm nhẹ vào đầu ti cương cứng của em, thi thoảng còn ngắt nhẹ nó làm taehyung sướng rơn cả người, ưỡn ngực lên đòi hỏi thêm. nhưng gã nào bằng lòng đáp ứng yêu cầu của em. gã vỗ mạnh lên cặp mông tròn, đem dấu răng của gã in đậm lên một bên mông nhỏ.
huyệt nhỏ ướt đẫm dâm dịch liên tục thít chặt lấy người anh em của gã. mông tròn lắc lư theo từng cú thúc của gã, dương vật càng đâm càng hăng, đâm sâu không điểm dừng. khoái cảm cuộn trào lên đến đại não của taehyung khiến em bất giác siết chặt lỗ nhỏ. jungguk đang tận hưởng sự sung sướng từ cái huyệt nhỏ đầy nước này thì đột ngột bị bóp chặt, tay đánh lên cánh mông của em cảnh cáo, miệng gầm gừ.
"chết tiệt...ha taehyungie mau thả lỏng, nếu không em làm anh đến chết"
"hức...đừng..đừng mà ưm..k-không chịu nổi nữa, jungguk ơi"
tiếng em ngọt ngào kêu lên làm gã thêm phấn chấn. lật cả người taehyung lại đối diện với khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi của gã, đem hai chân của em vắt lên vai, nơi giao hợp của hai người lộ rõ ra, mị thịt đỏ ửng mút lấy dương vật không ngừng. dương vật chạm đến điểm nhạy cảm, taehyung giật mình, tiếng rên ngày một to hơn. dương vật to lớn cứ đều đặn ra vào bên trong dâm huyệt, lúc rút ra chỉ chừa lại phần đỉnh đầu rồi lại đột ngột đâm vào lút cán.
"hức...m..mau dừng lại aa...không chơi v-với jungguk n..nữa"
"một chút nữa thôi, taehyung ngoan nào"
gã vừa dứt lời cũng là lúc taehyung cảm nhận được những cú đỉnh vào nhanh đến chóng mặt, taehyung oằn mình rên rỉ, cảm giác sung sướng lần nữa bao bọc lấy em. vươn tay kéo lấy đầu của gã xuống cùng hôn môi, jungguk thấy vậy cũng để yên cho em làm loạn, chiếc lưỡi của gã điêu luyện quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của em mút mát đến nghiện.
jungguk ghì chặt lấy em gầm gừ, dương vật được bao bọc bên trong huyệt nhỏ ẩm ướt liền giật giật vài cái rồi phun ra những chất dịch nhờn trắng đục, gã xuất đầy dâm huyệt của taehyung, nhiều đến nỗi chảy xuống dọc theo hai bắp đùi trắng mịn rồi chảy xuống giường.
taehyung bị gã chơi đến mơ hồ, không biết đây là thực hay là mơ.
taehyung vì quá mệt mỏi sau cuộc chơi của gã liền ngủ thiếp đi mà không biết có người chứng kiến cảnh chơi đùa của em và jungguk từ nãy đến giờ.
"hai người chơi vui quá ha?"
....
vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa và tìm lại file bản thảo bị mất, các readers xinh yêu vui lòng đợi thêm chút nữa ạ!