idea: PhngThoo290
_____
"taehyungie, anh mau vào đây"
kim taehyung ngây thơ đi về phía nhà vệ sinh theo lời của jungkook. chỉ vừa đến trước cửa đã bị một cánh tay kéo vào trong áp sát vô tường. gã kề mũi mình chạm vào mũi em, thanh âm trầm đều phát ra.
"làm một chút đi"
"nhưng mà...jungkook sắp đến giờ lễ trao giải bắt đầu rồi"
"còn lâu lắm hyungie"
taehyung tuy nghi hoặc nhưng cũng ậm ừ cho qua.
....
kim taehyung hai chân run rẩy, tay chống trên vách tường của nhà vệ sinh, mông bị kéo về phía sau đỏ ửng lên một mảng do dương vật của 'người em' cùng nhóm cứ liên tục ra vào trong lỗ nhỏ. dương vật thô to không ngừng ma sát với vách thịt, đỉnh đầu của dương vật lâu lâu lại chạm đến điểm mẫn cảm làm taehyung thở dốc rên rỉ.
"jungkook...ơ..i aa...chậm ch-chậm thôi"
đối diện là chiếc gương đang phản chiếu hết tất cả những cảnh dâm dục của cả hai. khi taehyung ngước mặt lên nhìn thẳng vào trong gương, hình ảnh phản chiếu lại quá đỗi dâm mỹ. đôi mắt mở to đang ngấn nước, hai bên má xuất hiện một tầng mây hồng nhạt, khuôn miệng khép hờ, nước bọt từ phía trong chảy dài xuống cổ. toàn bộ hình ảnh của cuộc vui đều được thu gọn vào trong tầm mắt em.
jungkook vươn tay nắm lấy tóc em kéo về sau khi em có ý định quay đầu sang chỗ khác, gã ép em phải nhìn thẳng vào chiếc gương phía trước.
"aa...đ..đừng đâm nữa ưm... ch-chậm làm ơn"
miệng nhỏ luôn kêu jungkook phải chậm nhưng bên dưới lại hút lấy dương vật thô to của gã không ngừng. khi jungkook tăng tốc độ đâm mạnh vào trong, kim taehyung tay bấu chặt bồn rửa tay mà há miệng rên lớn hơn.
bàn tay hư hỏng của gã luồn lên trước, bắt lấy đầu ngực của em mà trêu đùa. hai ngón tay liên tục kẹp lấy rồi kéo chúng ra, lâu lâu còn xoa xoa vòng quanh đầu vú vài cái làm cho hai khoả ngực càng cương cứng hơn.
jungkook kéo lấy mớ tóc đen của em khiến đầu taehyung quay ngược về sau, gã đưa môi tới vườn lấy đôi môi ngọt ngào của taehyung. hai đôi môi mút mát nhau đến nghiện, bên dưới jungkook mạnh mẽ đâm rút, thô bạo đem taehyung áp sát vào bồn rửa tay mà ra vào điểm mẫn cảm. taehyung muốn rên rỉ nhưng đều bị khoá chặt lại bởi đôi môi của gã.
"j.. jungkook bắn...aa...m-muốn bắn ưm...jungkook ch..cho anh bắn"
gã chăm chỉ để lại trên cổ của taehyung một vài dấu vết đỏ thẫm, gã không sợ người hâm mộ phát hiện vì trang phục của taehyung là áo cao cổ. mà nếu bị phát hiện thì có làm sao, họ cũng chỉ nghĩ đó là do muỗi đốt, chứ làm sao biết được con muỗi đó lại là người em đáng yêu cùng nhóm jeon jungkook.
tay gã vẫn chăm chỉ tuốt lọng vật nhỏ của taehyung cho đến khi em bắn đầy lên tấm gương trước mặt. nhưng jungkook thì không, dương vật bên trong vẫn còn cương cứng, gã tiếp tục đưa đẩy hông, đem taehyung lần nữa nhấn vào bể tình.
"m..mau bắn đi hức...jungkook ưm...m-mau bắn"
kim taehyung sau khi lên đỉnh thì cơ thể trở nên nhạy cảm hơn nhiều lần, xuống nước cầu xin jungkook nhanh nhanh bắn ra.
"taehyung m-mau kẹp chặt lại. em cho anh ăn no liền đ..đây"
nhanh chóng đâm rút một cách mạnh bạo, rồi đem hết tinh hoa lấp đầy lỗ nhỏ. tinh dịch nóng hổi đặc sánh màu trắng đục đột ngột tràn vào trong nhiều đến mức chảy xuống phần đùi non trắng nõn của em khi gã rút dương vật của mình ra. taehyung lần nữa bắn ra đầy trên gương rồi gục xuống sàn thở hổn hển, tinh dịch từ phía sau được đà chảy xuống dính trên sàn.
tai taehyung ù đi nhưng vẫn nghe được tiếng của anh quản lý gấp gáp gọi bọn họ. jeon jungkook thoả mãn thở hắt một hơi rồi đỡ em đứng dậy, tự tay sửa lại trang phục cho taehyung như chưa từng có chuyện xảy ra.
"jungkook, taehyung hai đứa nhanh lên"
end.