interprète

738 40 2
                                    




kim taehyung là một diễn viên của những bộ phim điện ảnh, minh tinh được săn đón khắp nơi trên các trang truyền thông đại chúng. họ bảo kim taehyung chính là hình mẫu lý tưởng cho các diễn viên trẻ, nhưng chẳng ai biết được rằng, taehyung sở hữu một bí mật khiến cậu lúc nào cũng phải lo sợ.

dùng "tình" đổi lấy vai diễn.

"tình", jeon jungguk.

____________

kim taehyung - yeon.

kim taehyung đang ngồi xem lại kịch bản trong phòng nghỉ của mình.

một bộ phim điện ảnh sẽ được công chiếu ngoài rạp vào mùa đông, dự đoán sẽ là vua phòng vé.

tuy nhiên, bộ phim này lời thoại không nhiều, đạo diễn cũng yêu cầu rất cao về mặt diễn xuất. những phân cảnh không có lời thoại, thứ duy nhất có thể sử dụng để diễn giải cốt truyện chính là "cơ thể".

"taehyung, tới cảnh của em".

taehyung gật đầu rồi chậm rãi gấp cuốn kịch bản để xuống ghế, nhanh chóng di chuyển lên xe đến phim trường đã được bố trí.

phân đoạn hôm nay của taehyung được bố trí dưới trời tuyết lạnh, và phải diễn trong một lần duy nhất.

nam chính của bộ phim có khí chất lạnh lùng, vẻ ngoài thanh lịch, tao nhã. vai diễn của gã là một nhà soạn nhạc có vẻ ngoài điềm đạm, lý trí nhưng thực chất hắn luôn mang ý nghĩ không đúng đắn.

gã muốn khóa chặt lấy em như một con thú đang đói khát.

theo đuôi em về tận cửa nhà.

đứng trước cửa nhà, ngón tay rút nhẹ một điếu từ hộp đựng xì gà, nhìn em cởi bỏ quần áo qua ô cửa sổ bám đầy sương lạnh.

gã cứ đứng đấy, vừa ngắm vừa rít điếu xì gà.

dù có thế nhưng nhìn hắn vẫn thanh cao, ngón tay kẹp điếu xì gà thon dài, những đường gân tay lộ rõ. ánh đèn đường hắt lên khuôn mặt hắn càng khiến gã thêm bễ nghễ khó gần.

"CUT. hai đứa diễn tốt lắm. ngày mai 7 giờ tại trường quay ssaengnam-dong".
___________

đôi mắt của gã xuất hiện trước máy quay.

lạnh lùng và sâu thẳm.

nếu chỉ nhìn bằng ánh mắt, em thấy người nhạc sĩ này rất yêu mình nhưng lại không phải là thứ tình yêu thuần khiết, trong sáng. mà là thứ tình yêu tăm tối, đồi bại.

yeon ghé mắt nhìn cửa sổ, hắn đang đứng trước cửa, ánh mắt hắn đăm đăm nhìn về phía em như muốn nuốt trọn cả thân xác nhỏ bé đấy.

"OK, cảnh quay hôm nay xong. diễn viên có thể ra về" - trợ lý đạo diễn hứng khởi nói.
____________

hôm nay taehyung muốn một mình đi về nhà, em nói với chị trợ lý hãy về trước và chuẩn bị hành lý cho buổi diễn ngày mai.

đã 11 giờ đêm, taehyung vẫn đi dọc khắp các con đường trong thời tiết lạnh lẽo.

ánh mắt em thâm trầm nhìn về phía trước, miệng khẽ cười tựa như vừa thấy thứ gì đó thú vị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

amour - larvrteeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ