Type: cosplay, 18+, toy, lowercase, crime x police.tag: guktae_hogi salytaeguk
______
"xin cô hãy bình tĩnh lại"
phía bên cạnh areum không ngừng cắn vào những đầu ngón tay cho đến khi nó ửng đỏ, tay phải liên tục vò tóc đến khi chúng rối tung lên. ánh mắt đo đỏ không thể nào giấu nổi sự bất an. đến cả hơi thở cũng phập phồng lên xuống đến đáng sợ.
"kim taehyung...chắc sẽ không sao...không sao đâu"
"nhưng chính đồng nghiệp của nó cũng nói rằng nó không đến sở đã ba bốn hôm nay. chắc chắn em ấy đã bị bắt cóc. không được, chúng ta không thể ngồi chờ thế này mãi được"
một người khác bên cạnh areum cũng hoảng loạn không kém.
"chúng ta không có thông tin, với cả tao tin rằng kim taehyung sẽ ổn thôi"
areum nhếch mép tạo thành một nụ cười quái dị, rồi thẳng lưng bước đi như chưa từng làm bất kỳ hành động kỳ quặc nào trước đó. khuôn mặt lo lắng ban đầu bỗng chốc trở nên lạnh tanh, nụ cười hờ hững trên môi được che giấu dưới lớp tóc đang rũ xuống. để lại một mình arin thẫn thờ đứng đó.
......
quay lại khoảng thời gian vào sáng hôm kia, khi areum tỉnh dậy thì phát hiện kim taehyung không có trong phòng, khắp nhà tìm cũng không thấy. chị ta tưởng rằng kim taehyung đã sang nhà bạn ở, lúc quét dọn nhà chủ quan mà không để tâm đến miếng giấy nhỏ ở dưới góc tủ. tầm một ngày sau, chị ta nhận thấy trong điện thoại không có bất kỳ cuộc gọi nào từ taehyung liền cảm thấy kỳ lạ, nhưng đến hết cả ngày hôm đó chị ta một cuộc cũng không thèm gọi đến cho taehyung. chị ta chắc mẫm kim taehyung chỉ đang mải làm nhiệm vụ mà quên về nhà.
đối với việc mất tích của kim taehyung như thế này, người vui vẻ và thỏa mãn nhất chính là kim areum. có mấy ai biết được rằng, trong cái nhà họ kim này, kim taehyung là đứa mà chị ta ghét nhất. cho nên được cơ hội kim taehyung mất tích mấy ngày liền như vậy chị ta lại sinh ra một cảm giác vô cùng sung sướng.
trái ngược với sự sung sướng tột cùng của kim areum thì song arin chị họ của taehyung lại lo lắng hơn bao giờ hết. đơn giản vì song arin biết rằng kim taehyung vốn không có bất kỳ người bạn thân nào để có đi chơi cùng sau khi làm nhiệm vụ và hơn thế nữa là ở nhà người bạn đó qua đêm. nhưng trong phút chốc, arin lại sực nhớ ra, vẫn còn một người dạo này rất hay đi cùng taehyung, nghe đâu là đàn em khóa dưới, vì yêu thích và mê mẩn vẻ đẹp từ những bức tranh của em nên người đó suốt ngày bám dính lấy em. hơn hết là tên đàn em khóa dưới đó lại là người yêu cái đẹp và trân trọng người tạo ra cái đẹp. hình như tên nó là jeon jungguk.
vào ngày hôm đó, không hiểu sao thành phố này, trời mưa rất lớn, giao thông bị đình trệ. song arin nhìn một hàng dài những chiếc xe oto nối đuôi nhau, lòng bàn tay nắm chặt lấy vô lăng. điện thoại bên cạnh sáng lên liên hồi những cuộc gọi từ kim areum. mắt nhẹ liếc sang chiếc điện thoại ồn ào kia, vội đưa tay tắt đi. trước đó arin vốn đã gọi điện cho areum để tìm cách giải quyết nhưng vẫn như mọi khi, chị ta chỉ ậm ừ qua loa rồi lại bảo những câu đầy vô tình.