jeon jungkook và kim taehyung là hai anh em trong một gia đình khá giả nhưng ít ai biết được rằng jungkook lại chính là con nuôi, được nhận nuôi trước khi kim taehyung được sinh ra. tình yêu thương của hai anh em không chỉ dừng lại ở mức tình thương họ hàng mà còn xa hơn thế.khi kim taehyung đã có người yêu, jeon jungkook biết điều đó nhưng có vẻ taehyungie nhà hắn không bám người yêu bằng bám hắn. có ngày kim taehyung bám theo jeon jungkook như sam. hai anh em lúc nào cũng dính nhau như có keo con voi gắn họ lại với nhau, cha mẹ của họ rất hài lòng vì hai người không đấu đá nhau.
taehyung thường ngồi trên đùi jungkook mỗi lúc ăn cơm, xem phim hay họp gia đình. điều đó quá quen thuộc với cha mẹ của họ. họ chỉ nghĩ rằng jungkook và taehyung là hai anh em nên thân thiết cũng không có việc gì.
hình như họ lầm rồi.
jeon jungkook không coi kim taehyung là anh trai mình. hắn luôn muốn đặt taehyung dưới thân mà ra vào trong cái động nhỏ đó. hắn yêu từng cái nhỏ nhặt trên người taehyung, từ đôi mắt tam bạch đến đôi môi khi cười tạo hình chữ nhật cả những nốt ruồi trên khuôn mặt xinh đẹp kia nữa. và đó không là tình yêu mà anh chị em dành cho nhau, nó như là tình yêu giữa hai trái tim gặp nhau tại một xa lộ và rồi cùng chung nhịp đập.
ngày qua ngày, càng nhìn thấy taehyung, ham muốn của hắn càng mãnh liệt. có một chập, hắn nghĩ hắn nên từ bỏ để em bên cạnh người em yêu.
nhưng đó là chuyện của 3 tháng trước.
bây giờ, ngay trong căn phòng của hắn, em đang rên rỉ không dứt khi hắn đâm rút vào động nhỏ bên dưới.
"ô aa... jungkook à...to qu..á... của a-anh to quá... k-không chịu nỗi...hỏng mất"
taehyung cao giọng rên rỉ, cơ thể đỏ như con tôm luộc, cong lên thành hình đẹp mắt. hai tay nắm chặt lấy ga giường, nói năng không rõ chữ. jungkook gầm gừ trong cổ họng, nắm lấy chân em gác lên vai, dương vật lớn thuận đường cắm sâu vào trong.
"đ-đâm tới....a...ruột ưm...jungkook đang đâm..ư vào..haa... cái lỗ dâm đãng của taetae...ah...sướng...s-sướng chết"
những từ ngữ dâm dục được phát ra từ cái miệng nhỏ xinh của taehyung. jeon jungkook hưng phấn mà đâm rút mạnh bạo hơn. chợt nghĩ có thể cha mẹ sẽ nghe thấy nhưng lại nhanh chóng bỏ cái suy nghĩ đó sang một bên chuyên tâm đâm rút trong cái lỗ nhỏ mê người của taehyung đang hút chặt lấy dương vật của hắn. đơn giản vì cha mẹ của hai người họ có việc đi công tác tận tuần sau mới về.
jeon jungkook hăng sâu đâm dương vật ra vào đều đều, mỗi cú thúc của hắn đâm sâu vào trong, nước dâm chảy ra ngày càng nhiều. em cong lưng đón từng cú thúc như trời giáng của hắn, mông được gã kéo lên cao hơn để thuận tiện ra vào.
phía dưới cứ liên tục đâm chọt vào vách tràn nóng ẩm, miệng cuối xuống ngậm hẳn đầu ngực của em vào trong. khoang miệng ấm nóng cùng chiếc lưỡi của hắn vờn quanh đầu vú nhạy cảm của em khiến em sung sướng tột cùng.
khoái cảm từ nhiều chỗ ập đến khiến em sung sướng đến mức bắn ra, mắt trợn trắng, thấp thoáng thấy chiếc lưỡi nhỏ đang đưa ra và khuôn mặt ửng đỏ hơn lúc nãy. được nước liền đâm rút kịch liệt, chín nông một sâu nhưng gã đâm cú nào liền sâu cú đó. taehyung như muốn hét lên vì sự sung sướng quá mức này.
"ưm....haaa...sướng...quá...haa ư"
"mạnh..haaa...qu..á....ư aaa...sư...ớng"
"ư aa...jungkook đ-đâm sướng..ư ư"
đang trong cao trào thì bên ngoài có tiếng gõ cửa.
"taetae anh tới rồi, em có ở trong đó không?"
jeon jungkook cùng với kim taehyung giật mình vì tiếng gọi ngoài cửa. chợt jungkook nhận ra đây chính là giọng của tên bạn trai của taehyung, liền đâm rút nhanh hơn. taehyung í ới rên rỉ trong họng, em không dám phát ra tiếng rên lớn như lúc nãy.
"chậm...chậm lại...haaa không được ư...hỏng...aaa...m...ất."
jungkook hầu như bỏ hết những lời em nói ngoài tai mà chuyên tâm vào việc.
"aa..jungkook ư...c-có người"
"k-khoan đã...ư haa..jungkook đừng...ư dừng lại"
"hửm...đừng dừng lại? được thôi bé con"
"ư k-không...không phải mà...aa hỏng...hỏng mất"
hắn lờ đi những lời em nói, liên tục nhấp hông làm dương vật cứ đi sâu vào trong. kim taehyung vươn tay bắt lấy khuôn mặt hắn, cùng nhau hôn môi. môi lưỡi giao hoan tạo ra những âm thanh vô cùng mị hoặc.
Bên ngoài lại tiếp tục có tiếng gõ cửa.
"taehyung? em ở trong đó sao?"
"taehyung?"
người bên ngoài liên tục gõ cửa, nhưng không nhận được hồi âm. trong phòng, jeon jungkook ngày càng mãnh liệt xiên xỏ vào cái lỗ nhỏ mê người của kim taehyung. bỗng hắn nhấc người em lên, hai chân quặp chặt lấy hông của hắn, tay ôm lấy chiếc cổ có hình xăm vừa được khắc lên hôm nọ. jeon jungkook cười ác đem kim taehyung đến sát cửa nơi bạn trai của em đang đứng ở ngoài.
"ưm jungkook...không aa...tư thế n..ày ư...không chịu...đ-được"
người phía ngoài tiếp tục lên tiếng dù cho người ở phía trong có nghe hay không.
"taehyung, hôm nay anh có chuyện muốn nói với em..."
"chúng ta..."
"chia tay đi"
tên đó nói xong liền rời đi không chờ câu trả lời của em. đơn giản chỉ là muốn đến thông báo rằng hai đứa mình không thể cùng nhau được nữa.
nhưng mà có vẻ... kim taehyung không quan tâm lắm tới lời của người kia. bằng chứng là nãy giờ em vẫn đang rên rỉ dưới những cú thúc như vũ bão của jeon jungkook.
"aa....haaa...sướng...quá...haa ư"
"jungkook...mạnh...m-mạnh nữa đi aa"
jeon jungkook mỉm cười thoả mãn vì không biết bằng cách nào đó tên người yêu kia của taehyung nhà hắn đã đồng ý chia tay em. cho dù trước đó hắn đã gặp anh để nói về vấn đề nhưng lúc đó anh ta cương quyết không đồng ý. điều gì khiến con người ta thay đổi nhanh như vậy? mới chỉ hai tuần kể từ cuộc gặp mặt của hai người đàn ông này thôi mà.
"kim taehyung, em mãi là của jeon jungkook"
end.
tui bị mất hết mấy phần tui đã viết sẵn rồi mọi người ơiii (๑•﹏•). tui viết trên word nhưng mà quên lưu á chời, hậu đậu quá đi mất.
tui sẽ nghĩ một cái tên cho mấy bạn readers của tui.
buổi trưa zuii zẻ nhaa readers của tui( ˘ ³˘)♥