bây giờ đã hơn nửa đêm, mọi người dần chìm sâu vào giấc ngủ riêng chỉ có hai con người trong căn phòng này vẫn còn "ồn ào". căn phòng không một chút ánh sáng chỉ có mỗi chiếc đèn ngủ được bật lên, soi rọi cả hai thân thể đang quấn quýt lấy nhau trên giường. jeon jungguk đưa tay giữ chặt lấy chiếc eo nhỏ của người bạn thân không ngừng đỉnh tới, dương vật to lớn đâm sâu vào bên trong lỗ nhỏ ẩm ướt cảm nhận lấy sự chặt chẽ trong đó làm nó sướng đến mức không thể thốt nên lời.bàn tay thô ráp sờ soạng lấy cơ thể mảnh khảnh của người dưới thân, nhào nặn lấy bờ mông căng tròn. nó như muốn phát điên với người bạn thân này, khắp cả người, nơi đâu cũng mềm mại, quyến rũ.
"taehyungie...có s-sướng không?"
nó vừa thở dốc vừa nói. đầu khẽ cuối xuống hôn nhẹ lên môi em.
"ưm...s-sướng...thật sướng jungg..uk"
kim taehyung ngày càng lớn giọng rên rỉ, hai chân ngày càng dang rộng ra để nó có thể dễ dàng đâm vào.
mối quan hệ của họ đã kéo dài hơn bốn tháng qua, khi kim taehyung lần đầu tiên gặp jeon jungguk thư viện, em liền bị cảm nắng bởi sự ga lăng và đẹp trai của nó khi nó giúp một bạn học bị trượt ngã. cứ như định mệnh đã sắp đặt cho nó và em, một lần nữa em gặp nó tại quán bar K nhưng tình huống này không như lần trước. jeon jungguk uống rượu đến say khướt rồi loạng choạng bước về phía nhà vệ sinh, không may là taehyung đang ở trong đó. và rồi cả hai có một đêm ngọt ngào trong nhà vệ sinh. sau lần đó, hai người họ dần thân hơn, vượt cả mức quan hệ bạn bè bình thường. cũng có thể coi là FWB - friend with benefits.
vốn dĩ ban đầu taehyung đã khước từ lời đề nghị này của nó nhưng quanh đi quẩn lại taehyung nghĩ chẳng có gì hại, chỉ toàn lợi về phía mình nên cuối cùng đã đồng ý. mỗi đêm hai người ân ân ái ái trong chính căn phòng này. kim taehyung không từ chối cũng không phản kháng, vì em thích cảm giác jungguk không ngừng xỏ xiên vào lỗ nhỏ của mình, lần nào cũng làm em sướng đến mức ngất đi.
"ưm...đ..đừng sâu nữa...h-hỏng mất aa..sắp...sắp hỏng r-rồi"
dương vật chạm đến điểm nhạy cảm, taehyung giật nảy mình rên to. jungguk đưa tay đánh lên cặp mông thịt của taehyung vài cái tạo thành một mảng đỏ ửng trên cánh mông.
"chẳng phải taehyungie thích thế sao..haa"
chát.
"mau thả lỏng taehyung"
taehyung đột ngột thít chặt lỗ nhỏ làm jungguk suýt nữa đã bắn ra bên trong. tiếp tục đánh lên cánh mông của em như một lời cảnh cáo.
"hức...đừng..đừng mà ưm..k-không chịu nổi"
jungguk vẫn mạnh mẽ trừu sáp bên trong, đem hai chân của em vắt lên vai, nơi giao hợp của hai người lộ rõ ra, mị thịt đỏ ửng mút lấy dương vật không ngừng. từng cú đâm đều tạo nên những tiếng động dâm dục. taehyung đạt đến cao trào rồi bắn lên khắp vùng bụng của nó.
mặc dù taehyung đã bắn đến lần thứ ba nhưng nó vẫn không ngừng lại, vẫn không ngừng đâm rút vào trong, kim taehyung vừa lên đỉnh trở nên nhạy cảm hơn khẽ uốn éo cơ thể như muốn tránh những cú đâm kịch liệt của nó. jungguk vươn tay bắt lấy eo nhỏ, nó thô bạo kéo về phía mình, dương vật thuận đường đỉnh vào sâu hơn. nó tách hai bên mông thịt của em ra hết cỡ để dương vật của nó có thể đi vào nơi sâu nhất. jungguk đỉnh thật sâu như muốn nhét hết cả hai túi tinh vào trong.
"hức...m..mau dừng lại aa...không chi-chịu nổi mất"
"một chút nữa, ngoan nào"
jeon jungguk vừa dứt lời cũng là lúc kim taehyung cảm nhận được những cú đỉnh vào nhanh đến chóng mặt, taehyung rùng mình rên rỉ, cảm giác sung sướng lần nữa bao bọc lấy em. vươn tay kéo lấy đầu của nó xuống cùng hôn môi, jungguk thấy vậy cũng để yên cho em làm loạn, nó đưa lưỡi vào trong đùa giỡn với chiếc lưỡi nhỏ của em mút mát đến nghiện.
"ưm..taehyung, anh ra bên trong e..m được chứ?"
"đ-đừng aa...sẽ r-rất khó chịu"
jeon jungguk chỉ hỏi cho có lệ, bằng chứng là lúc nào nó cũng hỏi một câu tương tự như vậy nhưng phút sau đã xuất ngập lỗ nhỏ của em.
nó ghì chặt lấy em gầm gừ nhẹ vài tiếng, dương vật được bao bọc bên trong huyệt nhỏ ẩm ướt liền giật giật vài cái rồi phun ra những chất dịch nhờn trắng đục, jungguk xuất đầy hậu huyệt của taehyung, nhiều đến nỗi chảy xuống dọc theo hai bắp đùi trắng mịn rồi chảy xuống giường.
....
"aa...jungguk d-dừng lại ưm...m..muốn đi vệ sinh haa...dừng...là-làm ơn"
cả bàn chân của taehyung co quắp lại, hai hàng nước mắt chảy dài trên má vì sung sướng.
"ư aa...jungguk s-sướng...aa em muốn tiểu...ưm jungguk dừng...dừng lại"
jungguk không những không dừng lại mà còn tiếp tục nắc mạnh vào trong em vài lần nữa rồi lấp đầy lỗ nhỏ chật chội bằng tinh dịch của nó. taehyung lên đỉnh nhưng lần này thứ em em bắn ra không phải là tinh dịch nữa mà là nước tiểu.
"jungguk...anh bắn đầy bụng rồi...có thai ưm...có thai mất"
"anh nuôi"
jungguk buông một câu ngắn gọn cho em, thỏa mãn cười xòa rồi lăn qua bên cạnh ôm lấy em, nó xoa đầu em vài cái rồi bàn tay lần mò xuống bả vai chi chít những dấu hôn mà hôn nhẹ lên đó. như một thói quen mỗi khi cả hai hành sự xong.
kim taehyung lim dim mắt, ngoan ngoãn vùi đầu vào vùng ngực rắn chắc của nó mà đánh một giấc thật ngon lành. jeon jungguk cười cười ôm cả người em vào lòng rồi cũng thiếp đi.
"ngủ ngon taehyung. anh yêu em"
một câu nói có lẽ taehyung chưa từng được nghe từ miệng của jungguk trước đó.
end.
______
có lẽ chap này hơi ngắn nhưng mình sẽ bù lại vào chap sau nhe.
ùm, sắp đến giao thừa rồi. hy vọng năm mới mọi người có thể giữ sức khoẻ thật tốt, chăm sóc bản thân thật tốt, có điều gì mà trong năm vừa qua chưa làm được thì hãy cố thực hiện nó. yêu bản thân mình nhiều hơn nhé! hãy nhớ rằng bản thân mình ngày mai không phải là một phiên bản hoàn thiện nhưng lại là phiên bản hoàn thiện hơn của ngày hôm qua.
happy new year🧧🧧🧧