hôm nay là một ngày đẹp trời, kim taehyung trên đường ngân nga vài câu hát, hí ha hí hửng đến chỗ làm thêm.chuyện là kim taehyung vừa xin được việc ở một shop bán 'đồ chơi' người lớn, điều quan trọng hơn nữa là chủ tiệm ở đó là crush thời cấp ba của em. lúc đầu em có phần cảm thấy kỳ quặc khi làm ở đây nhưng giờ em thấy hết kỳ quặc rồi vì được làm chung với crush mà.
ca làm của em là 9 giờ tối đến 12 giờ khuya.
.....
tại cửa hàng, taehyung đang loay hoay dọn đồ tại quầy tính tiền, bây giờ đã hơn 11 giờ rưỡi khuya rồi, ca làm của em cũng sắp kết thúc nhưng chủ tiệm vẫn chưa thấy về. trước khi đi khỏi jeon jungguk chỉ để lại cho taehyung một câu "trông tiệm giúp em" rồi đi tít ra ngoài nhà kho phía sau hí hoáy trong đó suốt mấy tiếng liền.
kim taehyung loay hoay trong quầy tính tiền thì đụng phải cái tủ bên cạnh, đồ từ trên tủ rớt xuống trúng ngay người em. taehyung ngồi dưới đất vừa nhặt đồ vừa than vãn, và rồi mắt em va vào những viên tròn tròn rớt trên ghế, tò mò cầm lên ngắm nghía. nó nhỏ xíu như những viên kẹo còn có mùi hương dịu ngọt tỏa ra nữa, taehyung nhìn nó ngẫm nghĩ một hồi quyết định 'ăn' thử. viên 'kẹo' được đưa vào miệng taehyung, tại nơi đầu lưỡi em cảm nhận được vị ngọt của hương dâu. là hương vị em thích nhất, vì quá thích mùi hương ấy mà em ăn tận ba viên.
chưa đầy 15 phút sau, cơ thể taehyung bắt đầu trở nên khó chịu, đầu óc cảm thấy choáng váng, tim đập hỗn loạn, hơi thở gấp gáp. em cảm thấy cả cơ thể như đang bị lửa thiêu đốt, phía dưới dương vật nhỏ phồng lên sau lớp quần bó sát, huyệt nhỏ không tự chủ được mà co rút đến ướt đẫm dâm dịch.
"ưm...nóng"
tay em bấu chặt cạnh bàn, ngồi gục xuống nền nhà vừa được lau sạch. kim taehyung cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. càng kiềm chế em lại muốn tự chơi ngay tại chỗ. cảm giác khó chịu bức rức khiến hai mắt của em trở nên ẩn nước, không nhịn được liền cởi hẳn chiếc quần lôi dương vật ra mà tự an ủi.
"hức...aa...ưm"
bàn tay đẹp đẽ gấp gáp tuốt lọng dương vật đầy chất dịch, hai chân trở nên mềm nhũn mà quỳ hẳn xuống sàn. cảm giác lạnh lẽo của mặt sàn tiếp xúc với da thịt nóng bỏng của em làm cho taehyung cảm thấy được xoa dịu đôi chút. cả cơ thể của taehyung đổ sập một nửa người xuống mặt sàn, theo đó dương vật ma sát với mặt sàn lành lạnh.
"ưm..kh-không đủ...ngứa..hức"
kim taehyung cứ tuốt lọng không ngừng dương vật của bản thân, cảm giác đê mê nhưng không khiến em thấy thỏa mãn, lỗ nhỏ phía sau co bóp chảy đầy nước dâm đang vô cùng ngứa ngáy. ngón tay từ lâu đã được đâm vào cọ sát với vách tràng nóng ẩm cũng chẳng thể thỏa mãn em, huyệt nhỏ muốn dương vật thô to đâm vào thật mạnh bạo.
đưa mắt nhìn quanh cửa tiệm, xác định không thấy ai, kim taehyung liền với lấy một cái dương vật giả đang đặt sẵn ở quầy tính tiền, thuận tay quơ luôn chai gel bôi trơn bên cạnh xuống gầm bàn. em mở nắp lấy một lượng lớn gel bôi trơn thoa lên dương vật giả, hai chân banh rộng sang hai bên, đem vật kia đút vào.