meetings.

3.8K 135 2
                                    


kim taehyung tốt nghiệp khoa mỹ thuật hiện đại nhưng dòng đời xô đẩy khiến em đi làm thư ký giám đốc của một công ty chuyên về mỹ phẩm. công việc mà em ghét nhất trần đời bây giờ lại phải trải qua nó, nhưng thật may rằng công việc này cũng khá là đơn giản, có đôi lúc "nhàn rỗi" nữa. nhưng điều em thấy kỳ quặc là bởi những thư ký khác đều tất bật chạy tới chạy lui cùng với sấp hồ sơ dày cộm trên tay, còn em chỉ có việc ngồi trên ghế ăn bánh quy, đôi khi giám đốc đi đâu thì em theo đó.

cái sự "nhàn rỗi" đó đâu ai biết nó thế nào, họ chỉ chăm chăm phán xét em có quan hệ với cấp trên mới được nhận cái chức thư ký bao người muốn này.

như hiện tại đây, taehyung đang phải nằm trên chiếc bàn dài ở phòng họp cùng chiếc quần công sở bị kéo xuống qua gối, đôi chân được mở rộng sang hai bên, lỗ nhỏ lộ ra bên ngoài liên tục mấp máy. em run rẩy không ngừng khi nghe tiếng rè rè của máy rung vang vọng khắp căn phòng. một cái trứng rung được cột vào vật nhỏ giữa hai chân, cùng một cái trứng rung khác được đặt ngay trước miệng huyệt. taehyung vô thức thít chặt huyệt động làm cho dịch ruột non cùng chất bôi trơn trong suốt chảy dài xuống tận hai bắp đùi trắng muốt của em, em ngậm chặt môi theo dõi từng cử động của người phía trên.

"je..jeon tổng, sắp đến g-giờ họp rồi"

khuôn miệng bé nhỏ run rẩy, lắp bắp mãi mới thành câu, đôi chân đang mở rộng thoáng run rẩy, từng đợt rung động mạnh mẽ đang tiến vào sâu bên trong hậu huyệt. taehyung cong người, vô thức bật ra tiếng rên rỉ không mong muốn khi jeon jungguk nhấn dương cụ giả vào bên trong. tuy kích thước của nó không quá lớn nhưng đủ để lấp đầy huyệt nhỏ.

"xong rồi, mau về vị trí của em đi"

jungguk vỗ vào cặp mông tròn trịa rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi mọng. taehyung vất vả cúi người chui xuống gầm bàn khi dương vật giả cùng hai cái trứng rung vẫn không ngừng ma sát những chỗ nhạy cảm. phía trên, jeon jungguk thong thả tựa lưng vào ghế, ánh mắt chăm chú theo dõi cặp mông căng tròn run rẩy.

chốc sau, một thư ký khác từ bên ngoài bước vào, báo cáo mọi người đã đến đông đủ. gã gật đầu, một lúc sau, cả căn phòng đã đầy ắp người. jeon jungguk vẫn thản nhiên như không có gì, trái lại kim taehyung giờ đây vô cùng lo lắng rằng mình sẽ bị lộ, dù em đã làm việc này rất nhiều lần.

"ngậm vào và mút nó đi, làm cho tôi ra trước khi cuộc họp này kết thúc, còn nếu không..." - jeon jungguk cố tình nói với giọng điệu đẩy đưa, khẽ nhếch mép rồi đưa mắt quanh khắp phòng họp, môi mỏng khẽ phun ra vài chữ "...tôi sẽ đem em chơi trước mặt toàn bộ những người ở đây"

taehyung nghe vậy liền hoảng sợ, nắm lấy dương vật của gã qua khe hở của khóa quần, đôi tay nhỏ nhắn vuốt ve vài lần trước khi miệng nhỏ ngậm lấy vật đàn ông đang bán cương.

taehyung nhanh chóng di chuyển, miệng mút lấy mút để dương vật đầy gân guốc. kích thước bình thường vốn đã không nhỏ, khi cương lên dương vật càng trở nên căng đầy trong khoang miệng nhỏ của taehyung. em khó khăn khi cố nuốt lấy nó.

trong lúc taehyung bé nhỏ đang ở dưới gầm bàn tích cực hoạt động cơ miệng thì cuộc họp dần bắt đầu. nghe thấy tiếng chào văng vẳng bên tai làm em giật mình, cả cơ thể vô thức nép sát vào jungguk. hành động đột ngột của taehyung làm cự vật đang được bao bọc bỗng chốc đi sâu vào bên trong khoang miệng. taehyung dừng hành động đang dở dang lại vì tiếng động ban nãy, jungguk đưa tay luồn vào mái tóc em xoa nhẹ rồi nắm lấy sau gáy kéo em lại sát bên người. taehyung vì hành động của gã mà giương mắt nhìn lên, jungguk vẫn tiếp tục nắm lấy tóc em, điều khiển em ngậm lấy dương vật vẫn đang cương của gã.

amour - larvrteeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ