pole dancer.

3.9K 142 4
                                    


jeon jungguk cùng kim taehyung đã cùng đi đến hồi kết cho cuộc tình của họ. cả hai người đã quyết định làm đám cưới dưới sự chứng giám của những họ hàng bạn bè thân thích. một lễ cưới không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản nhưng đầy hạnh phúc. và ngay đêm đó họ cũng có một đêm động phòng hoa chúc ngọt ngào.

đã ba ngày kể từ khi em và gã kết hôn. ngày hôm nay, cặp phu phu quyết định ngồi lại với nhau và kể cho nhau nghe những chuyện chưa từng được thổ lộ.

"baby, nghe nói em từng làm pole dancer?"

"dạ đúng rồi. junggukie muốn nghe hả?"

"tất cả mọi thứ liên quan đến taehyungie thì anh đều muốn nghe"

em cười hì hì rồi nằm dài trên sopha, cái đầu nhỏ gác lên bắp đùi của gã. một tay gã mân mê tay em, tay còn lại vuốt nhẹ tóc, kiên nhẫn ngồi nghe em kể lại những chuyện đã qua.

"em nói nhưng mà junggukie đừng giận nha"

"được được. em mau nói đi"

taehyung trầm ngâm một hồi cũng bắt đầu câu chuyện.

"lúc đó, nhà em phá sản, mẹ em cặp kè tình nhân mới còn cha em thì buồn rầu bỏ đi biệt xứ chỉ còn có mình em ở đất seoul này. năm đó em chỉ vừa 18 tuổi, vì muốn kiếm tiền thật nhiều để có thể nuôi bản thân cũng như trang trải học phí nên em đã nộp đơn xin vào vị trí pole dancer ở quán bar K. em nộp đơn bởi vì pole dancer khi nhảy sẽ phải đeo mặt nạ nên em cũng đỡ phần nào lo lắng nếu gặp được người nào quen biết em ở đó"

"nhưng em chỉ làm một thời gian rồi lại nộp đơn xin nghỉ, vì em không thích những ánh mắt của những người trong quán bar đó nhìn em. sau khi rút đơn thì em làm ở một tiệm hoa gần đường lớn. và khoảng tầm ba tháng sau, em quay lại quán bar K và làm phục vụ. sau đó thì em gặp junggukie"

kim taehyung kể xong rồi vùi đầu vào bụng jungguk nhe răng cười hì hì. tay của gã từ nãy giờ vẫn mân mê từng sợi tóc trên đầu em. cả hai cứ im lặng như vậy cho đến khi taehyung cất tiếng phá tan bầu không khí tĩnh lặng này.

"junggukie ơi? taehyungie nhảy cho anh xem nha"

jeon jungguk thất thần một lúc lâu rồi cũng gật đầu. đơn giản vì bản thân gã cũng muốn nhìn thấy taehyung khi là một pole dancer.

một lúc sau, cây cột không biết từ khi nào đã xuất hiện ngay trong phòng, nó được đặt trước cái sopha mới mua của gã.

hiện tại gã đang ngồi đợi taehyung à không là một pole dancer của mình mới đúng.

"jeon jeon, không biết anh muốn em gọi anh là gì đây?"

bé nhỏ của gã bước ra khỏi phòng tắm trong chiếc áo sơ mi màu đen rộng thùng thình, chiếc áo chỉ vừa dài qua để che đi phần mông trắng của em. nó mỏng tới nỗi có thể nhìn thấy được mọi thứ bên trong. hôm nay taehyung đi chân trần để múa cột. bình thường một vũ công pole dancer sẽ có một đôi giày cao gót riêng nhưng hôm nay em lại muốn đi chân trần.

taehyung còn mặc cả quần lọt khe nữa, gã có thể thấy được điều này...nhưng hình như em còn mang cả chiếc váy tennis ngắn gã vừa mua cho em hôm kia. jungguk đứng hình trước cảnh tượng tình thú trước mặt, bây giờ gã chỉ muốn đè em ra mà 'ấy ấy' cho tới sáng.

amour - larvrteeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ