seoul ồn ào náo nhiệt với nhiều người dân cùng những khách du lịch đến đây vào hằng năm. bên cạnh đó cũng không thể thiếu được những khu vui chơi, ăn uống. itaewon là nơi được mọi người ưa chuộng trong mỗi cuộc chơi. nơi đây tụ họp đủ những yếu tố cần thiết của một cuộc chơi. hơn thế nữa, ở itaewon này, kinh doanh bar, club và pub vô cùng thoáng đãng.tại quán bar k, dưới bầu không khí vô cùng náo nhiệt. nơi đây tụ tập đầy đủ cậu ấm cô chiêu, mọi hạng người đều có thể có mặt ở đây. tất nhiên là cũng không thể thiếu jeon jungguk, thiếu gia tài phiệt nhưng ăn chơi vô cùng. tất cả những quán bar, club lớn nhỏ gã đều đặt chân đến.
nơi đây cũng không ngoại lệ.
....
hiện tại trong lòng jungguk đang có một cơ thể mềm mại đang cọ loạn bên trong, phía dưới của gã bắt đầu rục rịch vì từng cái ngọ nguậy của em. gã chỉ bất động ngồi yên mặc cho người kia có quấy phá cỡ nào. jungguk nhếch môi cười nhạt, cúi xuống nhìn con người trong lòng, ánh mắt hiện lên tia trông đợi người này sẽ làm gì tiếp theo.
"nhóc con đừng quấy nữa"
gã thả ra một câu vô cùng nhẹ nhàng. hơi nóng từ khuôn miệng phả thẳng vào mặt khiến em không ngừng cựa quậy nhiều hơn. mùi rượu thơm thoang thoảng quanh đầu mũi taehyung làm em vô cùng dễ chịu mà dựa hẳn cả cơ thể vào lòng gã.
jeon jungguk hít một hơi thật sâu rồi dùng tay ngăn chặn cơ thể đang quấy phá trong lòng.
nhưng kim taehyung rốt cuộc vẫn không chịu yên phận. mái tóc khói cứ cọ loạn quanh ngực gã, môi như có như không chạm vào môi gã rồi vuốt ve lấy nó. taehyung hiện đã bị rượu làm cho say khướt, đôi mắt lờ mờ ngấn nước ngây ngốc nhìn thẳng vào khuôn mặt gã.
đến cuối cùng, jeon jungguk không nhịn được liền đem người rời đi.
gã bế bổng cả cơ thể mềm nhũn lên rồi rời đi, người trong lòng giật mình câu lấy cổ gã. khuôn mặt nhỏ rút sâu vào hõm cổ mang đầy mùi hương nam tính mà hít lấy. đầu lưỡi tinh nghịch vươn ra liếm nhẹ lên yết hầu đang chuyển động của gã, jeon jungguk cả kinh, mấy giây sau liền rảo bước thật nhanh, đem kim taehyung đến phòng vệ sinh gần đó. đem cả người taehyung đặt lên bồn rửa tay, cơ thể em mềm nhũn dựa vào người hắn. đầu lưỡi nhỏ lướt nhẹ trên bờ môi căng mọng của chính mình nhưng đã nhanh chóng bị jeon jungguk bắt lấy.
môi của em rất mềm, hôn lên rất thích. đôi môi mềm mại và đầy ngọt ngào khiến jungguk muốn hôn lên mãi, chẳng muốn rời đi.
"đư-đừng vội như thế"
gã cắn mạnh vào môi em, buộc em phải hé miệng, đầu lưỡi ướt át của gã nhanh chóng xâm nhập vào bên trong khoan miệng nhỏ, đi đến đâu đều càn quét hết đến đó, cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè đang cố gắng tránh đi những cái chạm như vũ bão của gã. đôi môi cùng khoang miệng đầy ngọt ngào ấy khiến gã như muốn chôn chặt môi mình vào trong đó. chẳng mấy chốc, môi của em được gã buông tha, sưng lên trông thấy. khuôn mặt vì nhiễm sắc tình mà trở nên ửng hồng hơn.
môi gã di chuyển dần xuống, liếm lấy một đường trên làn da nhẵn mịn của em. taehyung khó chịu vặn vẹo cơ thể, đầu nghiêng hẳn về một bên. nhưng taehyung không biết hành động của em lại giúp gã dễ dàng hơn trong khi hành sự.